Bà mẹ Kim Kardashian bị chỉ trích 'thấp kém' vì đăng bán quần áo cũ của 4 con

Kim Kardashian vướng vào vụ bê bối khi cô bắt đầu bán những thứ dành cho trẻ em mà người Mỹ không thích. 

Ngôi sao chương trình truyền hình thực tế “Keeping up with the Kardashians” đang nuôi 4 đứa con với chồng cũ rapper Kanye West. Cô có con gái North, Chicago và con trai Saint, Saam. Kim Kardashian luôn chọn quần áo của các thương hiệu nổi tiếng cho mình và các con. 

Đồng thời, Kim Kardashian bắt đầu loại bỏ những thứ không cần thiết, những đồ các con cô ấy không sử dụng nữa. Việc cô đưa chiếc túi Birkin của mình lên bán đã gây ra tranh cãi trong xã hội. Tuy nhiên, một số cư dân mạng cảm thấy rằng Kardashian có thể đưa số tiền thu được để làm từ thiện. 

{keywords}
Kim Kardashian và 4 con của mình.

Một trong những người theo dõi Kim đã đăng danh sách quần áo trẻ em của ngôi sao trên Reddit. Các mặt hàng được rao bán trên KardashianKloset.com, được cho là "trang web bán lại". Nó có "những bộ quần áo tuyệt vời và vui nhộn từ gia đình Kardashian Jenner".

Người theo dõi này viết: “Kardashian Kloset ngày càng kinh tởm và kỳ dị hơn. Họ bán đồ bơi của con mình… Có điều gì đó không ổn với việc này, tôi không thể là người duy nhất nghĩ như vậy”. 

Trang phục được liệt kê bao gồm đồ bơi, áo choàng và trang phục Halloween. Người tạo bài đăng đã nhận xét về một số mặt hàng, chẳng hạn như bộ đồ tắm trị giá 75 USD mà anh ta gọi là "đắt tiền và kỳ lạ".

Ở đây cũng có một chiếc "áo khoác" trị giá 250 USD, giống như một chiếc áo choàng, với chú thích: "Áo choàng tắm dành cho trẻ em đã qua sử dụng khi có quá nhiều kẻ ngốc bị ám ảnh bởi con cái của họ". 

Những người khác theo dõi Kardashian cũng đã bình luận về các món quần áo trẻ em được liệt kê trong một chủ đề bình luận trên bài đăng:

“Đây là một hành động nuôi dạy con cái thấp kém chưa từng có đối với Kim và gia đình cô ấy, thật đáng kinh tởm”,

“Họ đang khao khát tiền bạc đến vậy sao? Họ có cần bán quần áo đã qua sử dụng với giá 40 USD không? ”;

“Chi phí của họ có thể vượt quá thu nhập của họ. Thành thật mà nói, những danh sách này giống như một lời kêu cứu vì họ không bán quần áo 40 USD cho bất cứ ai trong tình trạng tài chính hoàn hảo",

"Ngoài việc họ có máy bay riêng, họ chỉ có bệnh trong đầu. Họ thậm chí không thể nghĩ đến việc làm điều gì đó miễn phí cho người khác trong giây lát”. 

Bỏ ngoài tai những lời chỉ trích, Kim vẫn tập trung vào các công việc của cô ấy. Cô ấy vẫn đến gặp các bác sĩ chuyên khoa để làm đẹp. Cô đã tham gia một buổi học tại Phòng khám chăm sóc da Epione ở Los Angeles. Ngôi sao nữ là khách hàng lâu năm của bác sĩ da liễu thẩm mỹ Simon Urian. Kardashian xuất hiện trong chiếc áo nỉ đen với mũ trùm đầu có khóa kéo. Sau khi làm thủ thuật, Kim trông thư thái và sảng khoái.

Hạ Thảo (lược dịch)

Vợ gắng kiếm tiền nuôi gia đình, chồng kiếm chuyện để cằn nhằn, xúc phạm

Vợ gắng kiếm tiền nuôi gia đình, chồng kiếm chuyện để cằn nhằn, xúc phạm

Chị Thuỷ thở dài, chẳng nhẽ lại xin từ chức, về lại cái ghế trưởng phòng như cũ cho yên cửa yên nhà.

Khi mượn xe phải trả lại với bình xăng thật đầy: Bài học tỷ phú Mỹ dạy con

Tất cả con cái của tỷ phú Charlie Munger đều tốt nghiệp các trường đại học danh giá và thành công trong lĩnh vực của mình. Những bài học ông áp dụng sẽ giúp các bậc phụ huynh trong việc nuôi dạy con cái.

Con trai bị bạn bắt nạt đến mức muốn tự tử, người mẹ Hà Nội xử trí đáng nể

Cách xử trí của bà mẹ Phương Thảo - người có con bị bạn bắt nạt đến mức muốn tự tử - rất đáng để các bậc phụ huynh tham khảo và suy nghĩ.

Trúng 5 vé độc đắc, người phụ nữ chi 2,4 tỷ đồng mua vàng tặng con cháu

Người phụ nữ ở Kiên Giang vừa trúng 5 tờ vé số độc đắc liền ra tiệm vàng, chi 2,4 tỷ đồng mua vàng khiến dân mạng xôn xao, gửi lời nhắn “xin vía”.

Ma túy 'núp bóng' các loại nước giải khát, thực phẩm chức năng

Ma túy được các đối tượng ngụy trang, "núp bóng" dưới hai dạng nước giải khát và thực phẩm chức năng có chứa chất ma túy hoặc ma túy được pha trộn, tẩm ướp, đóng gói dưới dạng thực phẩm, đồ uống, thuốc lá điện tử...

Mẹ 'đỏ mắt' tìm con gái thất lạc 40 năm để trao khoản tiền lớn

TRUNG QUỐC - Con gái "thất lạc" 40 năm nhưng người mẹ vẫn kiên trì tìm kiếm, muốn gặp lại con để thực hiện ước nguyện đau đáu từ lâu.

Cha nuôi nhường con ăn cơm thịt, chỉ mong con lớn khôn từng ngày

TRUNG QUỐC - Câu chuyện tình cảm gia đình của cô gái hiếu thảo và người cha nuôi nghèo đã chạm đến trái tim của hàng triệu người trên mạng xã hội ở đất nước tỷ dân.

Cậu bé 6 tuổi giữ chặt chiếc thang sắp gãy, cứu bố khỏi bị ngã

TRUNG QUỐC - Đoạn video giám sát tại nhà ghi lại khoảnh khắc một cậu bé 6 tuổi giữ chặt chiếc thang sắp bị gãy, cứu bố khỏi bị ngã, khiến người dùng mạng cảm động.

Nỗi sợ của anh Chánh Văn

“Tôi là kẻ có nhiều nỗi sợ và đang mỗi ngày tự mình học cách chấp nhận, chứ không phải để chiến thắng nỗi sợ đó”, anh 'Chánh Văn' Hoàng Anh Tú tâm sự.

Con trai trách đón muộn sao người làm mẹ chỉ biết lặng im?

Cậu con trai trách mẹ đến đón muộn nhưng người phụ nữ chỉ im lặng, không lên tiếng giải thích.

Mẹ nghèo vượt 1.500km về quê trong đêm động viên con thi tốt nghiệp THPT

Từ Bình Dương, nữ công nhân lặng lẽ bắt xe về quê động viên con trước kỳ thi tốt nghiệp THPT. Đến khi gặp, con trai chị mới biết là mẹ về thăm. Hai mẹ con ôm nhau mừng mừng tủi tủi.

Đang cập nhật dữ liệu !