B-Girl lên ngôi tại party Laced Up

Điêu luyện, lôi cuốn và đầy năng lượng là những gì mà màn đấu battle - dance giữa các vũ công đã mang đến cho hơn 700 khán giả có mặt tại buổi tiệc đêm 17/11 tại TP.HCM.

Trên nền nhạc biến tấu đầy ngẫu hứng của những DJ hàng đầu thế giới, các B-boy, B-girl Việt đã thể hiện tất cả những kỹ thuật và tài năng của mình và cống hiến những màn trình diễn ấn tượng.

Với sự hợp tác giữa nhãn hàng adidas Originals trẻ trung, năng động cùng nhà sản xuất Heavy Boogie, Laced Up là tour diễn vòng quanh các thành phố Đông Nam Á của bộ ba DJ Apollo, Vinroc và Tony Touch.

Ngoài được “đốt cháy” bởi âm nhạc cuồng nhiệt đến từ những cái miết tay, chà dĩa ma thuật, khán giả còn bị mê hoặc bởi màn thi đấu vũ đạo điệu nghệ của 15 street-dancer tài năng cả nước. Từ những cái lắc lư uyển chuyển của popping, những động tác locking dứt khoát đến những bước nhảy breaking mạnh mẽ, trong suốt 30 phút của party Laced Up, các vũ công đã cống hiến cho khán giả những màn biểu diễn đầy ấn tượng.

B-Girl lên ngôi tại party Laced Up - ảnh 1
B-Girl lên ngôi tại party Laced Up - ảnh 2
B-Girl lên ngôi tại party Laced Up - ảnh 3

Không chỉ B-boy, các cô nàng B-girl cũng chứng tỏ mình không hề thua kém nam nhi khi trình diễn những động tác mạnh mẽ, tràn đầy năng lượng và cá tính.

B-Girl lên ngôi tại party Laced Up - ảnh 4
B-Girl lên ngôi tại party Laced Up - ảnh 5

Sân khấu Laced Up không ngừng rung lên bởi sự kịch tính trong phần thi đối đầu giữa các vũ công cùng sự cổ vũ nhiệt tình và hào hứng của đám đông khán giả.

B-Girl lên ngôi tại party Laced Up - ảnh 6
B-Girl lên ngôi tại party Laced Up - ảnh 7

Kết thúc màn battle, không khí tại Lush như vỡ òa khi tiếng reo hò vang dậy của đám đông đã lựa chọn nhà vô địch Laced up - cô nàng B-girl Lykio.

B-Girl lên ngôi tại party Laced Up - ảnh 8
B-Girl lên ngôi tại party Laced Up - ảnh 9
B-Girl lên ngôi tại party Laced Up - ảnh 10

Với màn trình diễn mạnh mẽ và đầy lôi cuốn, cô nàng B-Girl mạnh mẽ, cá tính Lykio đã chứng minh rằng “không có bất kỳ sự phân biệt giới tính nào, chính đam mê sẽ đưa bạn đến với chiến thắng. Nhưng trên hết, hãy tự tin thể hiện cá tính của mình và cống hiến cho khán giả những bước nhảy đẹp”.

Rời Sài Gòn, Laced Up sẽ tiếp tục cuộc hành trình của mình qua các thành phố Đông Nam Á và mang đến cho các street-dancer cũng như các tín đồ party trong khu vực cơ hội “tan chảy” trong những giai điệu nonstop lôi cuốn và hòa mình cùng những vũ điệu sôi động. Hãy truy cập tại đây để xem lại những khoảnh khắc khó quên cũng như cập nhật thông tin mới nhất về cơn bão âm nhạc và thời trang này tại những điểm dừng tiếp theo.

Tư liệu: adidas

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.