9X 'bật mí' về màn tỏ tình kiểu Bụi đời Chợ Lớn

Vài ngày sau màn tỏ tình theo phong cách "Bụi đời Chợ Lớn", nhân vật chính đã được cô gái nhận lời yêu.

Tối 2/8, gần 200 bạn trẻ có mặt tại công viên Lê Thị Riêng đã chứng kiến một màn tỏ tình thú vị kéo dài gần 1 tiếng của bạn Phương Minh Hoàng (sinh viên năm 4, ngành Ngoại Ngữ, ĐH Huflit).

Người được tỏ tình là bạn Nguyễn Mai Thủy Tiên (sinh viên năm 2, khoa Ngoại Ngữ, ĐH Huflif). Theo Hoàng, mọi kế hoạch đều được chuẩn bị trong tuần và giữ bí mật cho cho đến phút cuối, và đó cũng là ngày sinh nhật của Thủy Tiên.

Màn tỏ tình ấn tượng của Hoàng nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Và chàng trai này đã chia sẻ về tác phẩm độc đáo của mình.

9X 'bật mí' về màn tỏ tình kiểu Bụi đời Chợ Lớn - ảnh 1
Chân dung Phương Minh Hoàng. Cậu vừa là sinh viên vừa là thành viên của team cộng đồng Zalo.

- Đến bây giờ, cảm giác của Hoàng như thế nào sau màn tỏ tình ấn tượng với người mình yêu?

- Lúc này mình vẫn thấy rất là vui vì đã có được trái tim của người con gái đặc biệt này. Không chỉ mình mà bạn bè cũng vui đã tổ chức thành công một sự kiện lắm bất ngờ, đầy cảm xúc. Tuy nhiên mình cũng thoáng chút lo lắng vì sợ sau việc đó dư luận tạo áp lực, ảnh hưởng đến cuộc sống của cô ấy.

- Vậy Tiên đã chia sẻ như thế nào về áp lực ảnh hưởng đến cuộc sống cô ấy?

- Có nhiều người đã hỏi Tiên về việc được tỏ tình ấn tượng, công khai. Tiên nói dù bất ngờ, hạnh phúc nhưng việc quá nhiều người hỏi, bàn tán đã gây ảnh hưởng ít nhiều đến cuộc sống của Tiên theo hướng tiêu cực. Bản thân Tiên nghĩ nó hơi phô trương vì cô vốn sống nội tâm.

- Những chia sẻ của Tiên có khiến Hoàng cảm thấy hối hận vì đã tỏ tình theo cách như vậy?

- Không, mình sẽ không hối hận vì theo mình khi mà yêu ai đó, việc thể hiện cho người ta thấy không bao giờ sai. Nhưng mình cũng hơi trăn trở khi vô tình làm cho người mình yêu khó xử.

9X 'bật mí' về màn tỏ tình kiểu Bụi đời Chợ Lớn - ảnh 2
Dù vô tình tạo chút áp lực, khiến người yêu mình khó xử nhưng Hoàng không hối hận về cách tỏ tình của mình.

- Ý tưởng tỏ tình của Hoàng rất độc đáo. Vì sao lại có ý tưởng như vậy?

- Đam mê nhảy hiphop cho nên mình muốn đem những vũ điệu nhảy vào màn tỏ tình. Mình cũng muốn một ít yếu tố gây cấn như trong phim Bụi đời Chợ Lớn. Mình đặt ra ý tưởng này từ ngày 10/7. Lúc đầu tính tỏ tình ở quán cà phê nhưng cuối cùng mình chọn công viên vì đó có khoảng trống để mình có thể tập hợp mọi người nhảy flashmob.

- Quá trình thực hiện ý tưởng đó như thế nào?

- Sau khi có ý tưởng, mình thuyết phục những người bạn thân ở lớp học đại học và trong công ty tham gia thực hiện ý tưởng. Cũng may những bạn của mình biết Tiên nhưng Tiên không biết các bạn ấy nên có thể giữ bí mật đến phút chót. Và sếp biết ý định của mình nên cho mình nghỉ một vài ngày để tập trung kế hoạch. Mình tập nhảy buổi sáng, buổi trưa đi quay phim và tối tập flashmob trong suốt 3 tuần.

- Vì sao Hoàng chọn cách tỏ tình khá công phu và công khai rộng rãi như vậy?

- Mình và Tiên đã quen nhau được hơn một tháng trong một đợt văn nghệ trong trường. Dần dần mình và Tiên có tình cảm với nhau. Rồi mình hứa là sẽ tỏ tình với Tiên sao cho thật độc đáo, ấn tượng và sẽ làm tất cả mọi người phải ghen tị với cô ấy. Mình chọn đúng ngày sinh nhật của Tiên để thêm phần ý nghĩa. Hơn nữa bản tính mình vốn năng động, thích sự nổi trội và chưa bao giờ tỏ tình với ai nên muốn lần đầu của phải thật hoành tráng, ấn tượng khó phai.

9X 'bật mí' về màn tỏ tình kiểu Bụi đời Chợ Lớn - ảnh 3

Clip tỏ tình của Hoàng xuất phát từ trang Haynhucnhoi và nhanh chóng phát tán trên mạng.

9X 'bật mí' về màn tỏ tình kiểu Bụi đời Chợ Lớn - ảnh 4
Hoàng rất đa mê hiphop nên đưa điệu nhảy vào màn tỏ tình của mình.

- Sau tối tỏ tình đó, tình cảm của hai người tiến triển như thế nào?

- Tiên rất bất ngờ, hạnh phúc nhưng chưa trả lời ngay. Từ sau buổi ấy Tiên không nói gì, chỉ nhắn tin vu vơ không liên quan đến tình cảm. Cô ấy nói cần một thời gian suy nghĩ. Đến tối hôm sau Tiên mới trả lời mình qua mạng và đồng ý tình cảm của mình.

- Trước Hoàng đã có nhiều bạn trẻ tỏ tình công khai, thậm chí có phần phô trương. Quan điểm của bạn như thế nào về vấn đề này?

- Bày tỏ tình cảm như thế nào là quyết định của các bạn. Mình thì khuyến khích các bạn trẻ khi yêu nên thể hiện tình cảm rõ ràng với người mình yêu. Tuy nhiên không nhất thiết cứ phải làm theo cách của Hoàng, các bạn có thể chọn một cách bày tỏ tình cảm miễn sao để cả hai thấy hài lòng, hạnh phúc là được.

NHƯ QUỲNH

Giao lưu văn hóa sưu tập tem nhân dịp kỷ niệm Ngày sinh Bác Hồ

Chương trình Giao lưu văn hóa sưu tập tem sẽ giúp học sinh Trường THCS Thái Thịnh (Đống Đa, Hà Nội) thêm yêu quê hương đất nước, góp phần phát triển phong trào sưu tập tem trong trường học.

Nữ sinh Trường Newton và hành trình giành học bổng toàn phần đại học top đầu thế giới

Tháng Tư luôn là giai đoạn sôi động nhất của việc apply học bổng của các học sinh có khát vọng tìm kiếm những môi trường giáo dục lý tưởng trên phạm vi toàn cầu.

Kỷ nguyên chuyển đổi số và những định hướng cho con khi chuyển cấp

Vừa qua, Trường THCS- THPT Newton đã tổ chức hội thảo “Kỷ nguyên chuyển đổi số và những định hướng cho con khi chuyển cấp”.

Tuyển sinh 2022: Thí sinh trúng tuyển đại học xác nhận nhập học từ hôm nay

Từ hôm nay (18/9), Bộ GD&ĐT sẽ mở hệ thống để thí sinh xác nhận nhập học trực tuyến; hạn cuối xác nhận nhập học là 17h ngày 30/9/2022.

Sở GD-ĐT Hà Tĩnh triển khai phương án phòng, chống virut Corona

Sở GD-ĐT Hà Tĩnh vừa ban hành văn bản số 132/SGDĐT-CTTT gửi Trưởng phòng GD-ĐT các huyện, thị, thành phố; Thủ trưởng các đơn vị trực thuộc Sở; Giám đốc Trung tâm GDNN-GDTX cấp huyện về việc triển khai phòng, chống dịch bệnh do virut Corona gây ra.

Hải Phòng: Nhiều trường học "nhắc nhở" phụ huynh phòng chống vi rút Corona

Trong ngày 30, 31/1, nhiều trường học tại thành phố Hải Phòng đã có thông báo gửi đến phụ huynh, học sinh về việc triển khai các biện pháp phòng chống dịch viêm đường hô hấp cấp do vi rút Corona.

Dọn phòng, bố ngỡ ngàng phát hiện Bộ luật “phải tuân chỉ” của con trai lớp 5

Một học sinh lớp 5 (ở Thanh Hóa) đã tự đề ra bộ luật 21 điều “phải tuân chỉ” riêng cho bản thân khiến cha mẹ vô cùng ngỡ ngàng.

Diễn biến mới nhất vụ hàng chục học sinh ở Đắk Lắk mang "hàng nóng" đi hỗn chiến

Vụ hàng chục học sinh tham gia chuẩn bị đánh nhau tại Buôn Ma Thuột – Đắk Lắk đang khiến dư luận hết sức quan tâm. Tuy nhiên, các số liệu của nhà trường cung cấp cho báo chí và cơ quan chức năng đã "vênh" nhau một cách khó hiểu.

"Đề thi học sinh giỏi Văn lớp 9 của Hà Nội đưa ra yêu cầu hoàn toàn phi lí"

Đó là chia sẻ của TS. Trịnh Thu Tuyết – nguyên giáo viên trườn THPT Chu Văn An (Hà Nội) về đề thi học sinh giỏi môn Văn lớp 9 của Hà Nội.

Xã hội càng "trí tuệ nhân tạo" sẽ càng cần "nhân văn số"

Ở Việt Nam, rô-bốt đã làm thay chức năng của nhân viên trong thư viện. Như vậy, để thấy viễn cảnh rô-bốt thay thế hoàn toàn con người trong một số lĩnh vực kỹ thuật không còn xa nữa. Nhưng nói như vậy, không có nghĩa là rô-bốt có thể thay thế mọi lĩnh vực...

Đang cập nhật dữ liệu !