4 bộ phận cơ thể càng to, phụ nữ càng khỏe mạnh, sống lâu

Có thể dễ dàng đoán được sức khỏe của phụ nữ thông qua những đặc điểm trên cơ thể.

Trong hoàn cảnh bình thường, phụ nữ thường sống lâu hơn nam giới, tất nhiên, điều này liên quan nhiều đến thói quen sinh hoạt hàng ngày của họ, bởi vì nhiều nam giới thường xuyên hút thuốc, uống rượu... nên sẽ có những tác động tiêu cực đối với sức khỏe hơn so với phụ nữ.

Ngoài ra, nhiều chuyên gia đã chỉ ra rằng nếu 4 bộ phận này của phụ nữ lớn, điều đó có nghĩa là tuổi thọ của họ có thể dài hơn.

1. Lực tay lớn

Nếu lực nắm tay của phụ nữ càng mạnh thì chứng tỏ cơ thể họ càng khỏe, nghĩa là chức năng của các cơ quan trong cơ thể họ rất bình thường, mật độ xương càng cao thì tuổi thọ của họ sẽ càng cao. 

2. Tai to

Trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta thường nghe một câu nói, rằng nếu người nào tai càng to thì về sau càng có phúc khí, vì thế những người phụ nữ tai càng to thì càng sống lâu.

Bởi vì tai có quan hệ mật thiết với thận của chúng ta, giữa tai với cuộc sống của chúng ta và sức khỏe của thận có một mối liên hệ tất yếu, do đó, phụ nữ thường có đôi tai to hơn, hàm răng chắc khỏe hơn và sắc mặt cũng tươi tắn hơn. Nó cũng sẽ hồng hào hơn, điều đó có nghĩa là phụ nữ sẽ sống lâu hơn.

3. Dung tích phổi lớn

Trong trường hợp bình thường, nếu dung tích phổi của người phụ nữ tương đối lớn thì tuổi thọ của người phụ nữ đó sẽ dài hơn. Nhiều người già sống thọ trăm tuổi cho thấy có dung tích phổi lớn, điều này chứng tỏ có mối quan hệ giữa phổi và và tuổi thọ của chúng ta.

Mối quan hệ này rất gần gũi. Nếu chúng ta có thể tập thể dục đúng cách trong cuộc sống hàng ngày, chẳng hạn như học bơi, chúng ta có thể rèn luyện phổi tốt hơn, tăng dung tích phổi và kéo dài tuổi thọ.

4. Hông to

Trên thực tế, phụ nữ có vòng ba lớn có thể sống lâu, bởi vì nếu vòng ba của họ lớn có nghĩa là tim và mạch máu của họ khỏe mạnh, mức cholesterol thấp hơn người bình thường.

Hạ Thảo

Nâng mũi giống 'thần tiên tỷ tỷ', cô gái khẩn cầu bác sĩ 'trả về nguyên bản'

Có khuôn mặt ưa nhìn gần như không điểm 'chết' nhưng cô gái Hà Thành vẫn quyết tâm đi nâng mũi giống thần tiên tỷ tỷ ở Trung Quốc - trào lưu đang rầm rộ trên mạng. 6 tháng sau, cô gái tìm gặp TS. Tống Hải khẩn cầu bác sĩ 'trả về nguyên bản'.

Bệnh nhân đau ruột thừa nhập viện, bác sĩ phẫu thuật cắt buồng trứng

Một bệnh nhân ở Bình Dương nhập viện được chẩn đoán đau ruột thừa. Tuy nhiên, trong quá trình phẫu thuật, bác sĩ lại cắt buồng trứng khiến gia đình bức xúc.

Các món yêu thích của cụ bà 103 tuổi vẫn lái thuyền ra khơi

Suốt 95 năm qua, bà Oliver vẫn dậy sớm ra biển đánh bắt tôm hùm. Bữa ăn yêu thích của bà luôn có món hải sản này kèm theo bánh ngọt, đậu nướng.

Đang làm xét nghiệm, người phụ nữ bất ngờ bị sốc

Đang làm xét nghiệm, người phụ nữ 34 tuổi bất ngờ có biểu hiện sốc, mạch, huyết áp không đo được, phải hồi sức cấp cứu, truyền máu, đẩy ngay lên phòng phẫu thuật.

Cưới nhau 6 tháng không thể 'yêu', cặp vợ chồng trẻ cầu cứu bác sĩ

Cưới nhau được 6 tháng nhưng không thể quan hệ tình dục, cặp vợ chồng ở Thái Nguyên đã tìm tới bác sĩ. Kết quả thăm khám khiến họ bất ngờ.

Sợ vô sinh vì uống thuốc ngừa thai mỗi ngày

Sử dụng thuốc ngừa thai hàng ngày có hiệu quả lên đến 99%. Tuy nhiên, một số chị em lo ngại thuốc có thể ảnh hưởng đế khả năng có con sau này.

Chiếc bánh tẻ suýt đoạt mạng người phụ nữ đi chăm cháu ở viện

Bốn giờ sau khi ăn bánh tẻ con trai mua cho, người phụ nữ rơi vào tình trạng mệt lả, lơ mơ, da tím tái, tụt huyết áp, phải cấp cứu ngay.

Kinh nghiệm bất bại của những người giảm 9kg không vất vả

Quy tắc 80/20, uống nước ép rau xanh vào buổi sáng, ăn thịt gà… là các thói quen không quá khó để áp dụng.

Những món ăn không nên kết hợp với nhau

Bạn không nên ăn cam quýt cùng sữa, thịt nguội với phô mai để tránh gây hại cho sức khỏe.

Mắt biến dạng sau khi làm mẫu cắt mí cho học viên ở spa

Nhận lời làm mẫu miễn phí cho một học viên tại spa cắt mí, cô gái 20 tuổi đã phải đến bệnh viện vì mắt biến dạng, không mở được.

Đang cập nhật dữ liệu !