34 sinh viên được nhận học bổng toàn phần “Thịnh Trí Thành Tài”

Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Cathay Việt Nam vừa trao học bổng "Thịnh Trí Thành Tài" cùng Cathay” cho 34 sinh viên thuộc 14 trường đại học. Mỗi em nhận được 1 suất học bổng toàn phần trị giá từ 24 đến 52 triệu đồng.

Ông Eric Wu – Phó TGĐ Cathay Việt Nam chia sẻ với các sinh viên tại lễ trao học bổng.

Tổng giá trị học bổng công ty Cathay Việt Nam trao tặng trong năm 2018 lên đến gần 1 tỷ đồng. Đây đã là năm thứ 11 liên tiếp công ty Cathay Việt Nam tổ chức hoạt động hỗ trợ giáo dục hết sức ý nghĩa này. 

Cùng phối hợp với sự đề cử của nhà trường, các em sinh viên được vinh dự nhận học bổng này phải có thành tích học tập xếp loại khá trở lên, tố chất năng động, hoàn cảnh gia đình thuộc hộ khó khăn, là những sinh viên học 2 năm cuối chương trình đại học. Qua chương trình phỏng vấn trực tiếp Cathay Việt Nam đã tuyển chọn được 34 em đến từ: Đại học Luật TP.HCM, đại học Kinh tế TP.HCM, đại học KHXH&NV - Khoa Đông phương học, đại học KHXH&NV- Khoa Ngữ văn Trung Quốc, Đại học Đồng Nai - Khoa Kinh tế, Đại học Đà Nẵng, Đại học Hàng hải, Đại học Cần Thơ và Đại học Thái Bình để trao học bổng “Thịnh Trí Thành Tài cùng Cathay” năm 2018. 

Chương trình học bổng năm nay là một khởi đầu mới ngoài việc hỗ trợ học bổng cho các em sinh viên, Cathay còn cam kết sẽ chăm lo khởi nghiệp cho các em sau khi rời khỏi ghế nhà trường. Qua đó các em không phải lo lắng vất vả kiếm nhà tuyển dụng sau khi tốt nghiệp, và chuyên tâm việc học hành vào những năm cuối trên giảng đường. 

Các em sinh viên nhận học bổng “Thịnh Trí Thành Tài cùng Cathay”

Phát biểu tại lễ trao học bổng, ông Eric Wu – Phó TGĐ Cathay Việt Nam chia sẻ: “Công ty BHNT Cathay gia nhập vào thị trường Việt Nam đã 10 năm. Trong 10 năm qua, kiên trì với một trong số đường lối quan niệm kinh doanh của công ty bảo hiểm nhân thọ Cathay: “Quyền lợi khách hàng trên hết, trách nhiệm xã hội cùng mang”, Cathay chúng tôi liên tục tham gia các hoạt động xã hội, góp phần chia sẻ trách nhiệm xã hội tại đất nước Việt Nam và con người Việt Nam bằng nhiều hình thức. Chương trình học bổng này là một trong số đó, đây là năm thứ 11 chương trình học bổng được triển khai đến các trường đại học trên cả nước.  Cùng với ý nghĩa của chương trình “Thịnh Trí Thành Tài cùng Cathay”, chúng tôi vô cùng tự hào khi được giúp đỡ gánh nặng tài chính và  đồng hành cùng hành trình bước vào đời lập nghiệp của sinh viên. Chúng tôi cũng hy vọng kết hợp với nhà trường, thông qua nguồn hỗ trợ từ học bổng, những quan tâm tâm huyết của chúng tôi sẽ là động lực cho các sinh viên tiếp tục phấn đấu trong học tập, rèn luyện tài đức để làm giàu cho chính bản thân và đất nước, cũng như trở thành những công dân có ích cho xã hội sau này.”

Tới nay, Cathay Việt Nam đã trao học bổng cho các sinh viên tổng giá trị lên tới 7 tỷ đồng, Cathay cam kết sẽ tiếp tục duy trì và phát triển hơn nữa chương trình học bổng này hàng năm, đồng thời sẽ hỗ trợ thực tập thực tế cho các sinh viên cũng như sẽ tuyển dụng nguồn nhân lực từ các trường Đại học mà Cathay hỗ trợ học bổng. 

Đông Hường

Giao lưu văn hóa sưu tập tem nhân dịp kỷ niệm Ngày sinh Bác Hồ

Chương trình Giao lưu văn hóa sưu tập tem sẽ giúp học sinh Trường THCS Thái Thịnh (Đống Đa, Hà Nội) thêm yêu quê hương đất nước, góp phần phát triển phong trào sưu tập tem trong trường học.

Nữ sinh Trường Newton và hành trình giành học bổng toàn phần đại học top đầu thế giới

Tháng Tư luôn là giai đoạn sôi động nhất của việc apply học bổng của các học sinh có khát vọng tìm kiếm những môi trường giáo dục lý tưởng trên phạm vi toàn cầu.

Kỷ nguyên chuyển đổi số và những định hướng cho con khi chuyển cấp

Vừa qua, Trường THCS- THPT Newton đã tổ chức hội thảo “Kỷ nguyên chuyển đổi số và những định hướng cho con khi chuyển cấp”.

Tuyển sinh 2022: Thí sinh trúng tuyển đại học xác nhận nhập học từ hôm nay

Từ hôm nay (18/9), Bộ GD&ĐT sẽ mở hệ thống để thí sinh xác nhận nhập học trực tuyến; hạn cuối xác nhận nhập học là 17h ngày 30/9/2022.

Sở GD-ĐT Hà Tĩnh triển khai phương án phòng, chống virut Corona

Sở GD-ĐT Hà Tĩnh vừa ban hành văn bản số 132/SGDĐT-CTTT gửi Trưởng phòng GD-ĐT các huyện, thị, thành phố; Thủ trưởng các đơn vị trực thuộc Sở; Giám đốc Trung tâm GDNN-GDTX cấp huyện về việc triển khai phòng, chống dịch bệnh do virut Corona gây ra.

Hải Phòng: Nhiều trường học "nhắc nhở" phụ huynh phòng chống vi rút Corona

Trong ngày 30, 31/1, nhiều trường học tại thành phố Hải Phòng đã có thông báo gửi đến phụ huynh, học sinh về việc triển khai các biện pháp phòng chống dịch viêm đường hô hấp cấp do vi rút Corona.

Dọn phòng, bố ngỡ ngàng phát hiện Bộ luật “phải tuân chỉ” của con trai lớp 5

Một học sinh lớp 5 (ở Thanh Hóa) đã tự đề ra bộ luật 21 điều “phải tuân chỉ” riêng cho bản thân khiến cha mẹ vô cùng ngỡ ngàng.

Diễn biến mới nhất vụ hàng chục học sinh ở Đắk Lắk mang "hàng nóng" đi hỗn chiến

Vụ hàng chục học sinh tham gia chuẩn bị đánh nhau tại Buôn Ma Thuột – Đắk Lắk đang khiến dư luận hết sức quan tâm. Tuy nhiên, các số liệu của nhà trường cung cấp cho báo chí và cơ quan chức năng đã "vênh" nhau một cách khó hiểu.

"Đề thi học sinh giỏi Văn lớp 9 của Hà Nội đưa ra yêu cầu hoàn toàn phi lí"

Đó là chia sẻ của TS. Trịnh Thu Tuyết – nguyên giáo viên trườn THPT Chu Văn An (Hà Nội) về đề thi học sinh giỏi môn Văn lớp 9 của Hà Nội.

Xã hội càng "trí tuệ nhân tạo" sẽ càng cần "nhân văn số"

Ở Việt Nam, rô-bốt đã làm thay chức năng của nhân viên trong thư viện. Như vậy, để thấy viễn cảnh rô-bốt thay thế hoàn toàn con người trong một số lĩnh vực kỹ thuật không còn xa nữa. Nhưng nói như vậy, không có nghĩa là rô-bốt có thể thay thế mọi lĩnh vực...

Đang cập nhật dữ liệu !