3 thói quen trước khi ngủ giúp da hồng hào, căng mịn

Phụ nữ trước khi ngủ nếu rèn luyện được một vài 'thói quen tốt' sẽ giúp da dẻ hồng hào tươi trẻ.

Thứ quý giá nhất trên đời là sức khỏe. Con người một khi mất sức khỏe là mất tất cả, khi ốm đau làm sao có thể vui vẻ hạnh phúc. Cơ thể khỏe mạnh là nền tảng cho một cuộc sống lành mạnh, hoàn hảo.

Có hàng ngàn cách để giữ một sức khỏe tốt. Giấc ngủ rất quan trọng đối với cơ thể con người, con người dành 1/3 thời gian của mình để ngủ, chúng ta thường nghe nhiều người nói về giấc ngủ làm đẹp trong cuộc sống hàng ngày, đặc biệt là với nhiều bạn nữ. Nhiều người xưa nói đàn ông ăn, đàn bà ngủ.

Phụ nữ ngủ không chỉ tốt cho làn da mà còn tốt cho sức khỏe. Ngủ là thời gian để “sửa chữa” cơ thể và là một giai đoạn quan trọng trong quá trình “sửa chữa” da. Giấc ngủ chất lượng cao có ích cho sức khỏe, ngoại hình và làn da của con người.

Ăn ít trước khi ngủ

Sau một ngày làm việc mệt mỏi, nhiều người thích ăn một bữa ăn bổ dưỡng vào buổi tối để giúp bổ sung năng lượng. Tuy nhiên, nếu bạn ăn quá no vào buổi tối không chỉ dễ làm tăng gánh nặng cho dạ dày mà còn dễ kích thích đại não, khiến đại não ở trạng thái hưng phấn, không có lợi cho việc thúc đẩy giấc ngủ.

Chúng ta thường nghe nhiều người nói rằng bữa sáng nên đủ chất, bữa trưa nên ăn no và bữa tối nên ăn ít. Nếu phụ nữ trước khi đi ngủ, bữa tối ăn ít không chỉ giúp giảm cân mà còn thúc đẩy giấc ngủ và sắc đẹp.

Làm sạch da trước khi đi ngủ

Do tính chất công việc khác nhau nên mọi người làm việc theo những cách khác nhau, với sự phổ biến của Internet và các sản phẩm thông minh, nhiều người thường xuyên thức khuya và thích ngủ lộn ngược, điều này không chỉ có hại cho sức khỏe mà còn dễ gây ra các vấn đề về sức khỏe, để lại vi khuẩn trên mặt hoặc trong miệng của họ. Đặc biệt là những bạn nữ thường xuyên trang điểm.

Nếu không tẩy trang trước khi đi ngủ, các chất có hại trong mỹ phẩm sẽ làm bít lỗ chân lông, ảnh hưởng đến quá trình hô hấp và trao đổi chất của da, đẩy nhanh quá trình lão hóa. Vì vậy, trước khi một người phụ nữ đi ngủ, nếu cô ấy tạo thói quen tẩy trang, cô ấy có thể giữ một làn da luôn tươi trẻ.

Tâm trạng tốt khi ngủ

Va chạm là điều không thể tránh khỏi trong cuộc sống hàng ngày. Nhiều người thích đi ngủ sau khi tức giận do cãi nhau, đặc biệt là đối với các bạn nữ, điều này không chỉ có hại cho sức khỏe lâu dài mà còn ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ. Trong lúc nóng giận cũng sẽ khiến cơ thể sản sinh ra một số hormone không tốt cho sức khỏe.

Đồng thời, khi tức giận cũng có thể khiến tim đập nhanh, khó thở, mất ngủ, lâu ngày sẽ làm rối loạn nội tiết tố trong cơ thể.

Vì vậy, trước khi đi ngủ, bạn nữ nên duy trì tâm trạng vui vẻ, cố gắng không chìm vào giấc ngủ mà không có cảm xúc, điều này có thể khiến bạn trông trẻ trung nhất có thể.

Hạ Thảo

Nâng mũi giống 'thần tiên tỷ tỷ', cô gái khẩn cầu bác sĩ 'trả về nguyên bản'

Có khuôn mặt ưa nhìn gần như không điểm 'chết' nhưng cô gái Hà Thành vẫn quyết tâm đi nâng mũi giống thần tiên tỷ tỷ ở Trung Quốc - trào lưu đang rầm rộ trên mạng. 6 tháng sau, cô gái tìm gặp TS. Tống Hải khẩn cầu bác sĩ 'trả về nguyên bản'.

Bệnh nhân đau ruột thừa nhập viện, bác sĩ phẫu thuật cắt buồng trứng

Một bệnh nhân ở Bình Dương nhập viện được chẩn đoán đau ruột thừa. Tuy nhiên, trong quá trình phẫu thuật, bác sĩ lại cắt buồng trứng khiến gia đình bức xúc.

Các món yêu thích của cụ bà 103 tuổi vẫn lái thuyền ra khơi

Suốt 95 năm qua, bà Oliver vẫn dậy sớm ra biển đánh bắt tôm hùm. Bữa ăn yêu thích của bà luôn có món hải sản này kèm theo bánh ngọt, đậu nướng.

Đang làm xét nghiệm, người phụ nữ bất ngờ bị sốc

Đang làm xét nghiệm, người phụ nữ 34 tuổi bất ngờ có biểu hiện sốc, mạch, huyết áp không đo được, phải hồi sức cấp cứu, truyền máu, đẩy ngay lên phòng phẫu thuật.

Cưới nhau 6 tháng không thể 'yêu', cặp vợ chồng trẻ cầu cứu bác sĩ

Cưới nhau được 6 tháng nhưng không thể quan hệ tình dục, cặp vợ chồng ở Thái Nguyên đã tìm tới bác sĩ. Kết quả thăm khám khiến họ bất ngờ.

Sợ vô sinh vì uống thuốc ngừa thai mỗi ngày

Sử dụng thuốc ngừa thai hàng ngày có hiệu quả lên đến 99%. Tuy nhiên, một số chị em lo ngại thuốc có thể ảnh hưởng đế khả năng có con sau này.

Chiếc bánh tẻ suýt đoạt mạng người phụ nữ đi chăm cháu ở viện

Bốn giờ sau khi ăn bánh tẻ con trai mua cho, người phụ nữ rơi vào tình trạng mệt lả, lơ mơ, da tím tái, tụt huyết áp, phải cấp cứu ngay.

Kinh nghiệm bất bại của những người giảm 9kg không vất vả

Quy tắc 80/20, uống nước ép rau xanh vào buổi sáng, ăn thịt gà… là các thói quen không quá khó để áp dụng.

Những món ăn không nên kết hợp với nhau

Bạn không nên ăn cam quýt cùng sữa, thịt nguội với phô mai để tránh gây hại cho sức khỏe.

Mắt biến dạng sau khi làm mẫu cắt mí cho học viên ở spa

Nhận lời làm mẫu miễn phí cho một học viên tại spa cắt mí, cô gái 20 tuổi đã phải đến bệnh viện vì mắt biến dạng, không mở được.

Đang cập nhật dữ liệu !