Xuân Bắc 'nhường ngôi' cho Trấn Thành ở Đồ Rê Mí

Sau 5 năm đảm nhiệm vai trò giám khảo của cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc "Đồ Rê Mí", diễn viên hài Xuân Bắc “nhường” lại ghế nóng cho diễn viên - MC Trấn Thành.

Xuân Bắc 'nhường ngôi' cho Trấn Thành ở Đồ Rê Mí

Theo ban tổ chức, việc chọn Trấn Thành vào "ghế nóng" không chỉ vì khả năng hài hước, tài pha trò hóm hỉnh của anh mà còn vì đây chính là đề xuất của khán giả trong những lần khảo sát của chương trình. Hơn nữa, việc chương trình có sự xuất hiện của Trấn Thành sẽ kéo thêm lượng lớn khán giả của các tỉnh miền Nam.

Xuân Bắc 'nhường ngôi' cho Trấn Thành ở Đồ Rê Mí
Xuân Bắc 'nhường ngôi' cho Trấn Thành ở Đồ Rê Mí

Xuân Bắc "nhường ngôi" giám khảo cho Trấn Thành.

Vào thời điểm này, lịch làm việc của Trấn Thành đã kín đến cuối năm, nhưng khi được Ban tổ chức ngỏ lời làm giám khảo Đồ Rê Mí, anh đã cố gắng thu xếp thêm thời gian để có thể tham gia.

Ngoài việc thay đổi nam giám khảo duy nhất trong bộ ba giám khảo, hai vị còn lại vẫn là giảng viên âm nhạc Đặng Châu Anh và ca sĩ Thái Thùy Linh. Về phía Xuân Bắc, anh sẽ vẫn đồng hành cùng Đồ Rê Mí 2012 trong “vai” MC chính.

Cũng trong buổi họp báo diễn ra vào chiều 25/4, tại khách sạn New World, TP.HCM, ban tổ chức Đồ Rê Mí đã phổ biến nhiều nét mới của cuộc thi năm nay.

Điểm đặc biệt của Đồ Rê Mí 2012 là việc có thêm hình thức sơ tuyển mới mang tên Đồ Rê Mí Ma-ra-tông. Với hình thức này, thí sinh có thể gửi clip bài hát của mình đến dự thi thay vì gửi hồ sơ hay gọi điện đến tổng đài. Trong mỗi chương trình Đồ Rê Mí Ma-ra-tông phát sóng thứ 2, 4, 6 hằng tuần, ban giám khảo sẽ chọn phát hai clip của hai thí sinh tham dự. Khán giả sẽ là người chọn thí sinh nào xuất sắc hơn để đi tiếp bằng cách gửi tin nhắn.

Trong cuộc thi năm nay, việc chấm điểm sẽ căn cứ theo năm tiêu chí mới: khả năng hát mộc, khả năng biểu cảm khuôn mặt, khả năng tự trình diễn, khả năng phối hợp vũ đạo và khả năng kết hợp với bạn diễn. Ngoài ra, các thí sinh còn tham dự những buổi diễn theo chủ đề đặc biệt như hát nhạc kịch, hát ru, hát quốc tế…

Bước vào mùa thứ 6, Đồ Rê Mí với những thay đổi mới về diện mạo, hứa hẹn tiếp tục trở thành sân chơi hấp dẫn - bổ ích của các bạn nhỏ.

Đồ Rê Mí 2012 sẽ được phát sóng vào lúc 20 giờ chủ nhật hằng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 6/5 sắp tới.

P.G

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !