Xếp hàng từ tháng 4, đến giữa tháng 6 mới tới lượt đăng kiểm ở Đồng Nai

Các tài xế ở Đồng Nai xếp hàng từ tờ mờ sáng để nhận phiếu hẹn giữa tháng 6/2023 mới đến lịch mang xe tới trung tâm đăng kiểm.

Từ tờ mờ sáng, tại Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 6001S (TP Biên Hoà), hàng dài người đứng chờ lấy số đến lịch hẹn để đưa xe đi đăng kiểm. Tình trạng này đã diễn ra trong nhiều ngày qua.

Anh Nguyễn Văn Bình (ngụ huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai) cho biết, anh đã đăng ký lịch trên app TTDK nhưng  báo đầy đến giữa tháng 6. Anh Bình cảm thấy không yên tâm nên đã đến trực tiếp trung tâm để xin phiếu hẹn.
“Tôi phải đi từ 3h để mong được bốc phiếu hẹn sớm, nhưng khi đến nơi, tôi thấy nhiều người đã xếp hàng dài”, anh Bình chia sẻ.

Nhiều tài xế xếp hàng từ 2-3h ngày 17/4 chờ lấy phiếu hẹn kiểm định xe tại trung tâm đăng kiểm 6001S. Ảnh: H.A

Anh Lê Văn Khuyên, tài xế xe công nghệ ở TP Biên Hoà (Đồng Nai) cho biết, nghe thông tin trung tâm ở một số nơi đã quá tải nên anh đi sớm 1 tháng để lấy số. Tuy nhiên, thông tin trên phiếu hẹn khiến anh thất vọng vì tới 19/6 mới đến lượt đăng kiểm.

Tài xế nhận phiếu hẹn đăng kiểm vào ngày 19/6. Ảnh: H.A

Trong khi đó, Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 6005D (TP Biên Hoà) cũng trong tình trạng “quá tải” sau gần 3 tháng tạm dừng hoạt động.

Các phương tiện xếp hàng dài từ sáng sớm chờ tới lượt đăng kiểm. Ảnh: H.A

Bên ngoài trung tâm dán thông báo: “Hiện tại trung tâm đã phát hết phiếu kiểm định tháng 6/2023”.
Một nhân viên tại Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 6005D cho biết, mỗi ngày trung tâm chỉ nhận tối đa 120 xe cho 2 dây chuyền kiểm định. Hiện vẫn còn hàng nghìn phương tiện “xếp hàng” đến hết tháng 6.

Tài xế mệt mỏi, nằm chợp mắt để chờ đến lượt đăng kiểm trong sáng 17/4. Ảnh: H.A

“Phía trung tâm đang hoàn tất thủ tục để đưa hoạt động thêm một dây chuyền kiểm định nhằm phục vụ nhu cầu của người dân”, nhân viên này cho biết.

Một tài xế nhận được phiếu hẹn kiểm định vào ngày 19/6. Ảnh: H.A
Từ 5h30, hàng trăm phương tiện xếp hàng chờ đăng kiểm tại Trung tâm đăng kiểm 6005D. Ảnh: H.A
Các phương tiện xếp thành nhiều hàng dài tại sân Trung tâm đăng kiểm 6005D. Ảnh: H.A
Thông báo dán tại Trung tâm đăng kiểm 6005D. Ảnh: H.A

Còn tại một trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 6002S (TP Long Khánh), 6003S (huyện Định Quán), 6006D (huyện Long Thành), người dân cũng xếp hàng dài chờ giấy hẹn. Thời điểm hẹn đăng kiểm cũng kéo dài hơn 1 tháng.

Trước đó, Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 6002S và 6003S (huyện Định Quán) thông báo đóng cửa để khắc phục, sửa chữa thiết bị định kỳ. Đây cũng là 2 trung tâm đăng kiểm xe cơ giới tại Đồng Nai có kiểm định viên quân sự tăng cường hỗ trợ.

Hoàng Anh - ĐN

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Cựu binh hơn 8 năm làm điều đặc biệt trên phố, từ chối nhận tiền hỗ trợ

Hơn 8 năm qua, tại TP. Hội An, một cựu binh lớn tuổi hằng ngày cần mẫn đẩy chiếc xe tự chế rong ruổi khắp nẻo đường để nhặt rác. Ông từ chối nhận lương cho công việc này.

Xôn xao clip bé gái 3 tuổi bị bé trai hàng xóm đánh liên tiếp trong phòng

Trong đoạn clip được chia sẻ, một bé trai liên tục đánh bé gái nhà hàng xóm, thậm chí còn lấy dây đồ chơi quất mạnh vào người khiến bé gái khóc lớn.

Isaac khuấy động đường đua VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Không chỉ tham gia đường đua 5km tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024, nam ca sĩ Isaac còn chiêu đãi khán giả loạt bản hit được phối EDM sôi động.

Có một Ba Na Hills mới với loạt trải nghiệm hấp dẫn

Sau 15 năm, Sun World Ba Na Hills ngày càng rực rỡ, đẳng cấp và quyến rũ hơn. Không chỉ sở hữu cây Cầu Vàng nổi tiếng toàn cầu, khu du lịch này có nhiều lý do để gây thương nhớ, khiến du khách muốn quay trở lại nhiều lần.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Đang cập nhật dữ liệu !