Xếp hàng dài kín đường chờ mua bánh Trung thu ở Hà Nội

Mặc dù thuộc vùng đỏ của Hà Nội nhưng những ngày gần đây, một tiệm bánh Trung thu trên phố Thụy Khuê (quận Tây Hồ) vẫn thu hút nhiều người đến xếp hàng dài chờ mua bánh.

{keywords}
Theo ghi nhận của PV Infonet vào 2 ngày 13 - 14/9 cho thấy, dù Hà Nội đang thực hiện giãn cách xã hội, thế nhưng rất nhiều người dân đã đến xếp hàng mua bánh Trung thu tại một tiệm trên phố Thụy Khuê (Tây Hồ, Hà Nội).
{keywords}
Tiệm bánh này đã cử một nhân viên bảo vệ ra nhắc nhở người dân xếp hàng theo đúng quy định về giãn cách.

 

{keywords}
Thế nhưng, vào thời điểm đông khách, việc giữ khoảng cách rất khó thực hiện được.

 

{keywords}
Mua được bánh sau 15 phút xếp hàng, chị Trần Thanh Hương (Hà Cầu, Hà Đông) cho biết, chị rất phấn khởi vì năm nay không phải đợi lâu. "Mọi năm muốn mua bánh ở đây tôi đều phải xếp hàng khoảng 2 tiếng đồng hồ, năm nay khách ít nên chỉ phải đợi khoảng 15 phút, đỡ mệt hơn rất nhiều", chị Hương nói thêm.
{keywords}
Một nhân viên bán hàng tại cửa hàng bánh này cho biết, năm nay khách khá vắng so với những năm trước. Tuy nhiên, vẫn chưa cận ngày Trung thu vì thế lượng người mua bánh những ngày gần đây tăng dần.
{keywords}
Theo ghi nhận, có nhiều thời điểm, khách đến mua bánh tại đây xếp hàng dài cả chục mét.
{keywords}
Để đảm bảo công tác phòng dịch, cửa hàng cũng không quên đặt thông báo yêu cầu khách mua hàng phải đeo khẩu trang, xếp hàng và giữ khoảng cách an toàn.
{keywords}
Hoạt động mua bán, trao đổi giữa khách hàng và nhân viên được thực hiện qua một tấm rèm chắn chống giọt bắn trong suốt.
{keywords}
Giá các loại bánh không thay đổi nhiều so với những năm trước.
{keywords}
Nhiều người còn mua với số lượng lớn.
{keywords}
Được biết, đây là một tiệm bánh Trung thu truyền thống, năm nào đến thời điểm này cũng có rất đông người đến xếp hàng chờ mua bánh.

 

{keywords}
Mặc dù Hà Nội đang kiểm soát dịch bệnh tốt nhưng không thể chủ quan khi người dân xếp hàng dài chờ mua bánh như thế này.
{keywords}
 

 

{keywords}
Trong khi đó, các tiệm bánh Trung thu khác trên phố Thụy Khuê lại rơi vào cảnh đìu hiu, ế ẩm, cả ngày lác đác chỉ vài khách đến mua.
{keywords}
Các gian hàng bánh Trung thu của những thương hiệu nổi tiếng khác tại Hà Nội cũng trong tình trạng vắng bóng người mua.

Bảo Khánh

Ông chủ bánh Trung thu nổi tiếng từ chối hàng trăm cuộc gọi vì thiếu người làm

Ông chủ bánh Trung thu nổi tiếng từ chối hàng trăm cuộc gọi vì thiếu người làm

Chủ cơ sở Bánh Trung thu Bảo Phương cho biết, từ đầu tháng 8 âm lịch, có ngày cơ sở này làm hàng nghìn chiếc bánh. Tuy nhiên, do dịch bệnh, người làm chỉ còn bằng 1/10 năm ngoái nên không thể đáp ứng 

Chương trình Net Zero của Vinamilk nhận giải Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á

Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của châu Á được vinh danh tại hạng mục “Green Leadership” (Lãnh đạo xanh) trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á (AREA).

SHB - ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME

Với các giải pháp tài chính bền vững cùng sản phẩm, dịch vụ số đa dạng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, SHB vừa được vinh danh là “ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME”.

Imexpharm khởi động dự án nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp

Ngày 3/7, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Deloitte Việt Nam khởi động dự án nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4HANA, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

KEL Award - vinh danh những tài năng xuất sắc trong thương mại điện tử B2B

Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (KEL Award) lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.

Hội nghị sữa toàn cầu 2024: Vinamilk tham luận về chiến lược đổi mới và Net Zero

Trong lần thứ 4 tham dự Hội nghị sữa toàn cầu, Vinamilk mang đến một hình ảnh ấn tượng với nhận diện thương hiệu mới, đồng thời chia sẻ về bước tiến của ngành sữa Việt Nam vì mục tiêu Net Zero và phát triển bền vững.

Vinamilk công bố báo cáo phát triển bền vững chủ đề ‘Net Zero 2050’

Báo cáo phát triển bền vững của Vinamilk - doanh nghiệp được đánh giá cao về các thực hành ESG, luôn được các nhà đầu tư, cộng đồng quan tâm, nghiên cứu. Báo cáo năm 2023 vừa được Vinamilk công bố có chủ đề “Để tâm thay đổi - Net Zero 2050”.

Đưa sản phẩm sữa Việt Nam vào chuỗi sản xuất, cung ứng toàn cầu

Nhiều nhà mua hàng, chuỗi phân phối quốc tế lớn đã kết nối với Vinamilk cho nhu cầu về sản phẩm sữa, thức uống dinh dưỡng tại Triển lãm kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế 2024 vừa qua.

Sức hút của Vinamilk tại triển lãm quốc tế ngành sữa Vietnam Dairy 2024

Tại Triển lãm quốc tế chuyên ngành sữa và sản phẩm sữa 2024 (Vietnam Dairy 2024), Vinamilk gây ấn tượng khi mang đến không gian đa chiều - trải nghiệm đa giác quan; đồng thời truyền cảm hứng về hành trình Net Zero với nhiều điểm nhấn nổi bật.

Agribank hỗ trợ khách hàng tiếp cận vốn sản xuất kinh doanh

Thời gian qua, Agribank đã chủ động, linh hoạt cung ứng vốn tín dụng cho nền kinh tế và phục vụ hoạt động sản xuất, kinh doanh, sẵn sàng và chủ động làm việc trực tiếp với khách hàng, cùng tìm cách tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong tiếp cận vốn.

Agribank dành hơn 180.000 tỷ đồng ưu đãi khách hàng vay lãi suất thấp

Thực hiện Chỉ thị số 14/CT-TTG của Thủ tướng Chính phủ về triển khai nhiệm vụ điều hành chính sách tiền tệ năm 2024, Agribank cung ứng hơn 180.000 tỷ đồng vốn ưu đãi để triển khai 10 chương trình tín dụng lãi suất thấp cho cá nhân và doanh nghiệp.