Xem trẻ em chiến thắng "giặc lửa" như lính cứu hoả chuyên nghiệp

Trong "Trại hè lính cứu hoả" do Trường Đại học PCCC tổ chức, các em nhỏ sẽ được huấn luyện những kỹ năng chữa cháy, sinh tồn, sơ cứu… khi xảy ra cháy.
Xem trẻ em chiến thắng

Trong cuộc sống ngày nay, chúng ta luôn phải đối mặt với rất nhiều nguy hiểm luôn rình rập như các tình huống cháy, nổ; dẫm đạp trong đám đông; tai nạn khi lưu thông trên đường… Không ai có thể khẳng định bản thân sẽ không bao giờ phải đối mặt với hiểm họa đó.

Xem trẻ em chiến thắng

Việc trang bị cho bản thân những kỹ năng phòng vệ, xử lý tình huống khi xảy ra sự cố trongcuộc sống hiện nay là vô cùng cần thiết, bởi rất ít người trong chúng ta biết được các xử lý khi gặp những chuyện không may đó.

Xem trẻ em chiến thắng

Chính vì vậy, vừa qua,Trường Đại học PCCC phối hợp cùng Cục Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ đã tổ chức chương trình "Trại hè lính cứu hoả - 2016" dành cho các em học sinh trong dịp nghỉ hè.

Xem trẻ em chiến thắng

Đây là một chương trình áp dụng những kỹ năng chuyên nghiệp và thực tế nhằm hướng dẫn các em cách chữa cháy, sơ cứu hay khả năng sinh tồn khi xảy ra cháy.

Xem trẻ em chiến thắng

Ngoài ra, chương trình cũng giúp các em nhỏthay đổi tư duy sống, giúp các em sống trách nhiệm hơn với gia đình, bạn bè, tăng cường tính kỷ luật của một người chiến sỹ CAND.

Xem trẻ em chiến thắng

Trại hè lính cứu hỏa được thực hiện bởi phương pháp sáng tạo của giáo viên và các chuyên gia được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm thực tế nhiều năm ở Nga, Nhật Bản, Singapore, Belarus...

Xem trẻ em chiến thắng

Tham gia trại hè, các em sẽ được trải nghiệm cuộc hành trình đầy thử thách, thú vị thông qua những hoạt động, những trò chơi, các chuyên đề về tình cảm gia đình, học làm người có ích, gắn liền với thiên nhiên, môi trường, trẻ được sử dụng các giáo cụ trực quan phong phú, kết hợp với các hoạt động nhóm…

Xem trẻ em chiến thắng

Thượng úy Đỗ Tuấn Anh - Phó giám đốc Trung tâm nghiên cứu ứng dụng khoa học kỹ thuật PCCC, trường Đại học PCCC cho biết: "Vào mùa hè các em thường thiếu những sân chơi bổ ích, đặc biệt thiếu các kỹ năng an toàn trong cuộc sống, vì những lý do đó, chúng tôi đã tổ chức chương trình giúp các con có những kỹ năng an toàn hơn, có thể tự cứu mình trong những tình huống khẩn cấp".

Xem trẻ em chiến thắng

Nhiều em tham gia Trại hè cũng chỉ với một mục đích đơn giản nhưmuốn thử thách bản thân xem có thể chịu đựng được đến cỡ nào, có thể rèn luyện được các kỹ năng ngăn nắp, nề nếp của các người lính cứu hỏa thực thụ hay không?

Xem trẻ em chiến thắng

Với 6 buổi học và thực nghiệm của Trại hè lính cứu hoả, các em nhỏ sẽ được trang bị kỹ năngthoát nạn đám đông, xử lý tình huống khi có cháy nổ, kỹ năng xử lý vấn nạn bạo lực học đường...

Hoàng Nam

Giao lưu văn hóa sưu tập tem nhân dịp kỷ niệm Ngày sinh Bác Hồ

Chương trình Giao lưu văn hóa sưu tập tem sẽ giúp học sinh Trường THCS Thái Thịnh (Đống Đa, Hà Nội) thêm yêu quê hương đất nước, góp phần phát triển phong trào sưu tập tem trong trường học.

Nữ sinh Trường Newton và hành trình giành học bổng toàn phần đại học top đầu thế giới

Tháng Tư luôn là giai đoạn sôi động nhất của việc apply học bổng của các học sinh có khát vọng tìm kiếm những môi trường giáo dục lý tưởng trên phạm vi toàn cầu.

Kỷ nguyên chuyển đổi số và những định hướng cho con khi chuyển cấp

Vừa qua, Trường THCS- THPT Newton đã tổ chức hội thảo “Kỷ nguyên chuyển đổi số và những định hướng cho con khi chuyển cấp”.

Tuyển sinh 2022: Thí sinh trúng tuyển đại học xác nhận nhập học từ hôm nay

Từ hôm nay (18/9), Bộ GD&ĐT sẽ mở hệ thống để thí sinh xác nhận nhập học trực tuyến; hạn cuối xác nhận nhập học là 17h ngày 30/9/2022.

Sở GD-ĐT Hà Tĩnh triển khai phương án phòng, chống virut Corona

Sở GD-ĐT Hà Tĩnh vừa ban hành văn bản số 132/SGDĐT-CTTT gửi Trưởng phòng GD-ĐT các huyện, thị, thành phố; Thủ trưởng các đơn vị trực thuộc Sở; Giám đốc Trung tâm GDNN-GDTX cấp huyện về việc triển khai phòng, chống dịch bệnh do virut Corona gây ra.

Hải Phòng: Nhiều trường học "nhắc nhở" phụ huynh phòng chống vi rút Corona

Trong ngày 30, 31/1, nhiều trường học tại thành phố Hải Phòng đã có thông báo gửi đến phụ huynh, học sinh về việc triển khai các biện pháp phòng chống dịch viêm đường hô hấp cấp do vi rút Corona.

Dọn phòng, bố ngỡ ngàng phát hiện Bộ luật “phải tuân chỉ” của con trai lớp 5

Một học sinh lớp 5 (ở Thanh Hóa) đã tự đề ra bộ luật 21 điều “phải tuân chỉ” riêng cho bản thân khiến cha mẹ vô cùng ngỡ ngàng.

Diễn biến mới nhất vụ hàng chục học sinh ở Đắk Lắk mang "hàng nóng" đi hỗn chiến

Vụ hàng chục học sinh tham gia chuẩn bị đánh nhau tại Buôn Ma Thuột – Đắk Lắk đang khiến dư luận hết sức quan tâm. Tuy nhiên, các số liệu của nhà trường cung cấp cho báo chí và cơ quan chức năng đã "vênh" nhau một cách khó hiểu.

"Đề thi học sinh giỏi Văn lớp 9 của Hà Nội đưa ra yêu cầu hoàn toàn phi lí"

Đó là chia sẻ của TS. Trịnh Thu Tuyết – nguyên giáo viên trườn THPT Chu Văn An (Hà Nội) về đề thi học sinh giỏi môn Văn lớp 9 của Hà Nội.

Xã hội càng "trí tuệ nhân tạo" sẽ càng cần "nhân văn số"

Ở Việt Nam, rô-bốt đã làm thay chức năng của nhân viên trong thư viện. Như vậy, để thấy viễn cảnh rô-bốt thay thế hoàn toàn con người trong một số lĩnh vực kỹ thuật không còn xa nữa. Nhưng nói như vậy, không có nghĩa là rô-bốt có thể thay thế mọi lĩnh vực...

Đang cập nhật dữ liệu !