Xe đạp mạo hiểm lên sân khấu Got Talent

Tài năng Việt Nam đã đưa cả trial bike, xe đạp mạo hiểm lên sân khấu của cuộc thii Vietnam's Got Talent để thử thách lòng can đảm của thí sinh và cả ban giám khảo.

Xe đạp mạo hiểm lên sân khấu Got Talent

Trial bike là loại hình thể thao mạo hiểm và thường chỉ diễn ra ngoài trời với những độ dốc và chướng ngại vật hiểm trở, điều đó cũng là một thách thức lớn cho những ai muốn đưa loại hình này lên những sân khấu biểu diễn như Vietnam’s Got Talent.

Tuy nhiên với tinh thần “dám làm, dám thể hiện”, màn trình diễn xe đạp mạo hiểm với những màn vượt chướng ngại khiến người chứng kiến phải nín thở trong tập 5, phát sóng tối nay 29/1, hứa hẹn sẽ mang đến những xúc cảm thú vị cho khán giả truyền hình. Bất ngờ ở chỗ đây không chỉ là tiết mục thử thách lòng can đảm của thí sinh mà cả ban giám khảo của cuộc thi…

Xe đạp mạo hiểm lên sân khấu Got Talent

Các “cặp đôi” thi tài

Nếu như trình diễn solo là mảnh đất phô trương khả năng cá nhân, tiết mục nhóm thể hiện sức mạnh đồng đội thì các tiết mục dự thi “cặp đôi” cũng đòi hỏi sự phối hợp khá nhuần nhuyễn đến từng chi tiết, bởi chỉ cần một trong 2 người không hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, ban giám khảo và khán giả sẽ nhận ra ngay điểm yếu và chính họ cũng có thể làm cho tiết mục của mình trở nên không hoàn hảo.

Ở tập 5, sự đa dạng trong các màn “song diễn” từ cặp đôi nhí, cặp “tình nhân” múa đương đại đến 2 chị em song sinh khiêu vũ belly dance chắc chắn sẽ không làm khán giả thất vọng. Chọn lựa thi cặp đôi cũng là một sự lựa chọn thông minh nhưng không phải là một nhiệm vụ dễ dàng cho thí sinh, và họ sẽ phải nỗ lực hết mình trong phần trình diễn của mình.

Xe đạp mạo hiểm lên sân khấu Got Talent

Những màn đơn ca ấn tượng

Sau màn trình diễn ấn tượng của Trần Hoàng Hà, cháu gái nữ ca sỹ Trần Thu Hà trong tập 4, chương trình "Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent” tiếp tục giới thiệu khán giả truyền hình những cô gái có tuổi đời còn nhỏ nhưng khả năng chơi guitar và hát acoustic rất điêu luyện, lần này sẽ là một cô bé 11 tuổi trong một bài hát nổi tiếng của nhạc sỹ Quốc Bảo. Với những gì mà Trần Hoàng Hà đã thể hiện, các “cô gái acoustic” hứa hẹn sẽ đột quá qua từng vòng thi.

Tập 5 cũng sẽ mang tới cho khán giả những phút giây lắng đọng và xao xuyến cùng khúc hát Nàng tiên cá trong một trích đoạn nổi tiếng được thể hiện bởi tiếng hát của một cô gái giản dị đến từ một viện nghiên cứu khoa học. Giọng hát mê hoặc và khả năng tiếng Anh xuất sắc của cô có lẽ sẽ có khả năng đưa khán giả quên đi màn hình vô tuyến trước mắt để mơ màng đến với những sân khấu broadway lộng lẫy hoặc đến với hình ảnh Nàng tiên cá tự sự bên bờ đại dương trong những thước phim hoạt hình của Walt Disney.

Xe đạp mạo hiểm lên sân khấu Got Talent

Thêm một nhóm nhảy đặc biệt

Các nhóm nhảy hiện đại đã mang đến chương trình sự sôi động, trẻ trung, sáng tạo và mới mẻ. Kỹ thuật cá nhân cũng như sự đồng đều thường là yếu tố quyết định sự thành công của một nhóm nhảy, tuy nhiên với nhóm nhảy trong tập 5 thì không chỉ có vậy. Nghị lực vượt qua khiếm khuyết và sự “bất thường” của điệu nhảy “vô thanh” cùng những nét mặt tươi vui, yêu đời và đầy khao khát trong từng bước nhảy đã làm nên sự đẹp đẽ khó phủ nhận của chính họ.

Xe đạp mạo hiểm lên sân khấu Got Talent

Tập 5 của chương trình Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent sẽ được phát sóng vào tối chủ nhật (mồng 7 Tết âm lịch), ngày 29/01/2012 lúc 20h00 trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam. Các tập phát sóng cũng sẽ xuất hiện trên kênh VTV6 – Đài Truyền hình Việt Nam vào lúc 19h45 tối thứ hai tiếp theo, và đồng thời trên MTV vào 12h00 và 21h00 thứ hai hàng tuần.

Thanh Huyền

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !