Vừa sinh con 1 ngày, Diệp Lâm Anh liều lĩnh trốn viện để mừng sinh nhật con gái

Diệp Lâm Anh hẳn là một trong những bà mẹ "lực điền" nhất showbiz Việt khi vừa mới sinh con hôm trước, hôm sau đã "trốn viện" luôn vì không nỡ để con gái yêu ăn sinh nhật thiếu mẹ.
 
Trên trang cá nhân những người bạn thân của Diệp Lâm Anh vừa chia sẻ những hình ảnh trong tiệc sinh nhật ngập tràn màu hồng  của bé Boorin, con gái đầu của Diệp Lâm Anh và chồng thiếu gia.
Đáng chú ý theo tiết lộ từ stylist Pông Chuẩn, Diệp Lâm Anh vừa mới sinh con trai thứ 2 đúng 1 ngày đã vội đến tiệc sinh nhật con gái đầu vì thương con mới 1 tuổi đã làm chị.
 
Dù mới sinh con nhưng Diệp Lâm Anh vẫn rất xinh đẹp, rạng rỡ trong tiệc mừng 1 tuổi con gái. Bạn bè của nữ người mẫu đều phải khen ngợi Diệp Lâm Anh vì sự hy sinh phi thường này, dù liên tiếp sinh con trong vòng 1 năm nhưng cô vẫn lo lắng chu toàn mọi việc.
Diệp Lâm Anh bên vợ chồng Cường Đôla và Đàm Thu Trang.
 
Trước đó Diệp Lâm Anh xác nhận mang thai lần hai chỉ sau hơn 5 tháng sinh con gái đầu lòng. Dù bầu bí nhưng Diệp Lâm Anh vẫn luôn giữ được khuôn mặt thon gọn, hình thể nhẹ nhàng, không bị phù nề hay phá tướng. Thậm chí, dù đã sát ngày sinh, cô vẫn tham gia một số sự kiện giải trí và quản lý công việc kinh doanh của gia đình. 
Diệp Lâm Anh và cô con gái đầu - bé Boorin vừa mới tròn 1 tuổi.

Thông tin Diệp Lâm Anh vừa hạ sinh con trai thứ hai vào đúng ngày halloween 31/10 đã được nhiều bạn bè thân thiết của cô đăng lên facebook. Theo stylist Pông Chuẩn khoe trên facebook, bé trai có tên ở nhà là Biboy.

Đặc biệt hơn, chỉ sau một ngày "vượt cạn", Diệp Lâm Anh đã ngay lập tức có mặt ở bữa tiệc sinh nhật con gái yêu Boorin. Không những thế, trong các bức ảnh tại bữa tiệc sinh nhật, nếu không nói thì rất khó nhận ra Diệp Lâm Anh mới sinh con. Cô ăn vận điệu đà, gương mặt trang điểm cuốn hút và còn...đi cả giày cao gót. Thậm chí, Stylist Pông Chuẩn còn phải gọi Diệp Lâm Anh là "Super Mom".

Stylist Pông Chuẩn chúc mừng sinh nhật Boorin và đồng thời thông báo Diệp Lâm Anh vừa mới vượt cạn trước đó 1 ngày.
Đàm Thu Trang, Cường Đô La cũng có mặt để mừng sinh nhật con gái Diệp Lâm Anh

Được biết, trước khi quyết định ra viện, Diệp Lâm Anh đã được các bác sĩ khuyên nên ở lại thêm vì như vậy sẽ không tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, bà mẹ hai con vẫn quyết tâm xuất viện bằng được vì đây là tiệc sinh nhật đầu tiên của con gái. Có lẽ cô nàng muốn cho con gái mình một buổi sinh nhật đặc biệt và trọn vẹn, không bị thiếu đi bóng dáng mẹ. 

Trong mọi khung hình, Diệp Lâm Anh đều đẹp xuất sắc.
Nhìn cô không hề giống bà mẹ vừa mới sinh con mà vẫn vô cùng tươi tắn.

Trên trang facebook của mình, Diệp Lâm Anh chia sẻ :"Lễ thôi nôi của Boorin 1/11/2019. Gia đình Heo con xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các ông bà, các bác, cô chú và những người bạn thân thiết của bố mẹ cháu đã tới để chúc mừng cho Boorin tròn 1 tuổi. Sự hiện diện đông đủ trong bữa tiệc ngày hôm qua chính là món quà ý nghĩa nhất đối với con. Bố mẹ cháu cảm thấy rất hạnh phúc ạ! Cảm ơn cả nhà". 

Trước đó, Diệp Lâm Anh cũng gây sốt trong bức ảnh chụp cùng hội chân dài bạn thân trước khi vượt cạn. Vậy là hai chị em nhà Boorin - BBoy sinh nhật chỉ cách nhau một ngày. Vào 31/10 năm ngoái, người đẹp này cũng nhập viện lúc nửa đêm và làm mẹ vào chiều hôm sau (1/11).

Diệp Lâm Anh sau khi vừa sinh con gái đầu lòng vào năm ngoái. 
Dung Thảo
Từ khóa: Diệp Lâm Anh sinh nhật con gái

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !