Vũ Song Vũ vào chung kết VN's Got Talent như dự đoán

Không mấy bất ngờ khi Vũ Song Vũ được xướng tên tiếp tục đi đến cuối chặng hành trình Tìm kiếm Tài năng Việt. Và người dành được tấm vé tiếp theo là Nguyễn Trường Giang.

Vũ Song Vũ vào chung kết VN's Got Talent như dự đoán

Từ 7 tiết mục tranh tài trong đêm bán kết thứ hai, tối qua kết quả 2 tấm vé tiếp theo vào chung kết VN's Got Talent đã tìm được chủ nhân, đó chính là cậu bé Vũ Song Vũ và Nguyễn Trường Giang. Những khán giả dõi theo cuộc thi đều cảm thấy chút tiếc nuối cho họa mi Vũ Khánh Vân và vũ công Bành Đức Hoài Yên.

Ngoài Vũ Song Vũ đã cấm chắc tấm vé vào chung kết nhờ sự đồng thuận cao của Ban Giám khảo và sự ủng hộ qua tin nhắn của khán giả, tấm vé thứ 2 thuộc về ai lại không mấy dễ dàng. Ngay cả bản thân Ban Giám khảo, những người cầm cân nảy mực của chương trình cũng rất khó khăn khi phải đưa ra quyết định.

Vũ Song Vũ vào chung kết VN's Got Talent như dự đoán

Vũ Song Vũ hạnh phúc khi được đi tiếp vào chung kết Vietnam's Got Talent

Giám khảo Thúy Hạnh chia sẻ: “Đối với tôi bây giờ để đưa ra một quyết định rất khó. Cả hai bạn đều là thí sinh yêu thích của tôi. Vũ Khánh Vân đã để lại cho tôi một hình ảnh rất đẹp trong đêm bán kết vừa rồi. Với Nguyễn Trường Giang, tôi hi vọng rằng trong những vòng sau bạn sẽ làm tốt hơn nữa. Mà chắc chắn chỉ có một cơ hội để đi tiếp mà thôi… Sự quyết định của tôi là Nguyễn Trường Giang”.

Trong khi đó, giám khảo Huy Tuấn lại có ý kiến trái ngược: “Bạn Khánh Vân có phần trình diễn trong đêm bán kết khá xuất sắc còn Trường Giang tôi không nghi ngờ gì nếu bạn có cơ hội vào vòng chung kết, bạn sẽ có cơ hội thể hiện được nhiều hơn nữa… Tôi chọn theo phong độ của đêm diễn vừa rồi và tôi chọn Khánh Vân”.

Giám khảo Thành Lộc, người đưa ra quyết định cuối cùng đã nghiêng về sự lựa chọn của Thúy Hạnh: “Trường Giang đã có một tiết mục trình diễn, một câu chuyện rõ ràng, mạch lạc trong đêm bán kết thứ hai. Song so với đêm bán kết thứ nhất, Trường Giang để lộ nhược điểm là phần phô diễn kỹ thuật không được trình bày một cách thấu đáo.

"Mặc dầu vậy, Trường Giang vẫn là người có kỹ thuật popping rất chắc, điều này đã được khẳng định ở vòng loại sân khấu và tôi tin Trường Giang sẽ có cơ hội phát huy kỹ thuật của Giang nhiều hơn bởi vì tôi chắc là trong vòng thi này, Trường Giang là một trong những thí sinh rất hiếm hoi trong bộ môn popping có kỹ thuật chắc và khá chuyên nghiệp như vậy. Tiết mục của Trường Giang mang tính giải trí rất cao và tôi nghĩ đó là lý do vì sao Trường Giang có mặt trong top 3.

"Khánh Vân là cô gái có giọng hát truyền cảm, dễ thương. Cái hay của Khánh Vân là cô hát rất mộc mạc chứ không đạt đến độ điêu luyện, cái mộc mạc này là lợi thế của Khánh Vân, khi thể hiện Khánh Vân đã có sự truyền thần đến người thưởng thức một cách rất dụng ý và nếu lọt vào vòng trong, Khánh Vân sẽ gặp khá nhiều đối thủ cùng thể loại. Và đây là sự lựa chọn của tôi: Trường Giang”.

Vũ Song Vũ vào chung kết VN's Got Talent như dự đoán

Nguyễn Trường Giang bất ngờ khi dành tấm vé vào chung kết

Như vậy với 2 phiếu thuận của giám khảo Thúy Hạnh và Thành Lộc, Nguyễn Trường Giang đã chính thức dành tấm vé thứ 2 cùng với Vũ Song Vũ có mặt tại vòng chung kết của Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent.

Vũ Song Vũ đã chia sẻ cảm xúc sau đêm kết quả này như sau: “Khi nghe kết quả con là người đầu tiên trong top 3 lọt vào vòng chung kết và là người có số phiếu bình chọn nhiều nhất, con cảm thấy rất bất ngờ và xúc động. Cả một tuần vừa rồi con đã được tập luyện và tiếp xúc với rất nhiều các anh chị thí sinh tài năng, các anh chị rất hòa đồng và giúp đỡ con rất nhiều, bên cạnh đó những buổi tập với cô Triệu Yên và chú Đức Trí sẽ là những kỷ niệm con không bao giờ quên vì đấy là lần đầu tiên con được học thanh nhạc. Con sẽ cố gắng tập luyện và phát huy những khả năng của mình trong vòng tới để không phụ lòng khán giả đã ủng hộ con”.

Nguyễn Trường Giang cũng hào hứng chia sẻ: “Khi nghe tên của mình lọt vào top 3, đó là niềm hạnh phúc quá lớn với mình rồi. Đây là lần đầu tiên đứng trên sân khấu mà mình đã khóc. Trước hôm công bố kết quả, mình và Khánh Vân đã có ngồi nói chuyện với nhau dù ai có được đi tiếp hay ở lại thì chúng mình sẽ luôn cổ vũ hết sức cho vòng chung kết sắp tới. Mình cũng đã ấp ủ những ý tưởng cho vòng chung kết sắp tới và hi vọng sẽ không làm khán giả thất vọng”.

Còn Vũ Khánh Vân, một trong những điều đáng tiếc nhất của đêm công bố kết quả cũng tâm sự: “Khi tên mình được xướng lên trong top 3, cảm giác của mình rất hạnh phúc, mình biết ơn những người đã ủng hộ mình, những người đã nghe mình hát. Hai tiết mục vào chung kết lần này là hai tiết mục mình yêu thích nhất, mình tin tưởng và ủng hộ bé Vũ và Giang, mình tin vào năng lực cũng như sự đột phá của họ trong vòng tới. Còn mình, sau cuộc thi này, mình sẽ tập hát nhiều hơn, mình muốn hát tốt hơn và nếu có cơ hội nào đến với mình, mình sẽ luôn sẵn sàng tham gia không phải vì muốn thành ca sỹ, chỉ vì mình thích được hát”.

Đêm bán kết thứ ba của chương trình Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent sẽ được phát sóng vào tối chủ nhật ngày 18/03 lúc 20h00 trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam. Các tập phát sóng cũng sẽ xuất hiện trên kênh VTV6 – Đài Truyền hình Việt Nam vào lúc 19h45 tối thứ hai tiếp theo, và đồng thời trên MTV vào 12h00 và 21h00 thứ hai hàng tuần.

Thanh Huyền

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !