Vũ Ngọc Anh khoe bộ ảnh sexy đến 'ngộp thở', Ngọc Trinh dính nghi án 'đang yêu'

"Người yêu Cường Seven" - Vũ Ngọc Anh khoe bộ ảnh bikini sexy đến "ngộp thở", Sơn Tùng "chào thua" cặp đôi Jack và KICM về thành tích khủng, Kỳ Duyên đáp trả antifan cực gắt khi bị so sánh với HHen Niê và Đỗ Mỹ Linh... là những thông tin chính của Sao Việt trong 24h qua.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh đăng tải những bức ảnh thể hiện sự vui vẻ, phấn khích của mình kèm dòng trạng thái: “Khi anh gọi tên em, bão tố cũng hóa nhẹ nhàng”. Giữa bão scandal về bộ ảnh nude vài ngày trước đó của mình, cô nàng dường như chẳng mảy may quan tâm. Đặc biệt, khán giả còn nhận thấy cô nàng hình như đang rất vui vẻ, không những thế hiếm khi cô nàng đăng những dòng trạng thái “tình” như này khiến khán giả đặt ra nghi vấn liệu “nữ hoàng nội y” của showbiz có đang yêu ai đó hay không?

 

Fan không khỏi tò mò về sự khác lạ bất thường này của cô nàng.

Sau công khai đã yêu nhau hơn một năm, "nhất cử nhất động" của Cường Seven và Vũ Ngọc Anh đều nhận được quan tâm từ người hâm mộ. Góp mặt trong MV comeback của Cường Seven Make U Mine, Vũ Ngọc Anh khoe thân hình nóng bỏng, sexy và sự ăn ý khi diễn chung với người yêu. Sau 1 tuần ra mắt MV, bộ ảnh diện bikini của người đẹp chính thức được trình làng và nhận được nhiều người khen từ cộng đồng mạng.

"Thân hình của chị đẹp lắm, thế này thì anh Cường không sợ người yêu mới xấu hơn người yêu cũ rồi. Chị Vũ Ngọc Anh đẹp hơn ChiPu luôn", một fan bình luận.

Cách đây vài giờ, cô nàng Anh bất ngờ đăng tải bức ảnh vô cùng quyến rũ của mình khi đang ngồi trong ô tô chuẩn bị đi chơi. Với chiếc áo hai dây ngắn “cũn cỡn”, khoe trọn được vòng eo con kiến của mình cùng vòng một không kém cạnh bất cứ ai.

Thời gian qua, có thể nói thông tin Đông Nhi - Ông Cao Thắng chuẩn bị đám cưới là gây bão nhất đối với showbiz Việt, đây được xem là một trong những cặp đôi có tình yêu lâu bền và hạnh phúc nhất ở Vbiz. Mới đây, người em thân thiết nữ ca sĩ Han Sara chính thức xác nhân sẽ là phù dâu đầu tiên trong đám cưới của Đông Nhi, còn Tùng Maru khẳng định anh sẽ "quậy banh" hôn lễ" nếu như làm phù rể.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ Quang Minh - diễn viên chính của phim cũng đã có những chia sẻ về âu lo doanh thu đối với Ngôi nhà bươm bướm

 

Trong chuyến đi Nhật Bản của mình, Tiểu Vy không chỉ tận hưởng cảnh sắc của xứ sở mặt trời mọc mà còn thực hiện những shoot hình khiến dân tình phải thốt lên “chất phát ngất”. Những hình ảnh của Hoa hậu Trần Tiểu Vy với phong cách street style thả dáng đầy chuyên nghiệp và mê hoặc trên đường phố của đất nước mặt trời mọc đã khiến khán giả phải trầm trồ vì sự xuất sắc của nàng hậu trẻ.

 

Với nhan sắc ngày càng “lên hương” kể từ sau khi giảm cân thành công, giọng ca "Đi đu đưa đi" cho biết chính chế độ ăn hợp lý cùng tập luyện đã giúp cô có được vóc dáng quyến rũ. Nữ ca sĩ chia sẻ để có được sắc vóc như hiện tại, cô đã áp dụng chế độ ăn kiêng rất nghiêm khắc. Bích Phương luôn hạn chế tinh bột, nhưng không phải là cắt tinh bột hoàn toàn, mà cô ăn nhiều rau, vừa thịt và một lượng đủ tinh bột. Đặc biệt, Bích Phương kiểm soát lượng calo in và calo out chính là yếu tố quan trọng giúp cô giảm cân nhanh chóng.

  

Ra mắt vào ngày 12/7, với lượt xem 24 giờ chỉ hơn 10 triệu view sau MV của Sơn Tùng đến 11 ngày và thua cột mốc đầu tiên của Hãy trao cho anh hơn gấp đôi số view 24 giờ. Khi mà MV của giọng ca Lạc trôi lập nhiều thành tích khủng thì Sóng gió còn đang loay hoay chờ ngày ra mắt để tránh tiếng vang của đàn anh làm "lép vế", vậy mà chỉ gần 2 tháng sau đó mọi thứ đã hoàn toàn thay đổi, Sóng gió bất ngờ giành lấy ngôi đầu bảng với MV chạm đến con số gần 150 triệu lượt xem nhanh nhất Việt Nam.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình nam ca sĩ Đan Trường khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" khi khoe ảnh chụp cùng bộ đôi ca sĩ đang được mọi người rất yêu mến Jack, K-ICM. Được biết, anh Bo có buổi biểu diễn chung với 2 đàn em và nhanh chóng ghi lại một bức ảnh để khoe với mọi người về những người em hiền lành trong nghề.

Sau một thời gian vắng bóng, mới đây Phan Như Thảo đã ghi dấu kỷ niệm 3 năm về chung 1 nhà với đại gia Đỗ Đức An bằng bộ ảnh hết sức lãng mạn tại Sa Pa. Mặc dù lấy chồng hơn 20 tuổi nhưng cô vẫn có một cuộc sống vô cùng viên mãn, hạnh phúc. Hình ảnh mới của cô khiến nhiều người không khỏi trầm trồ khen ngợi.

Mới đây anh chàng ViruSs – một trong những streamer giàu nhất nhì Việt Nam đã có những chia sẻ rất thực tế đối với các bạn trẻ hiện nay. “Chúng tôi phải học mỗi ngày. Nếu không nghiêm túc với công việc này thì chúng ta chỉ là người livestream cho bạn bè xem thôi. Ngành này rất dễ làm, nhưng có điều là làm đến mức nào. Để trở thành top 1, top 5, top 10 thì phải có sự tính toán, chúng ta phải có chiến lược cạnh tranh rõ ràng và phải sự đầu tư nghiêm túc”, Viruss nhận định.

Mới đây nhất, Ưng Hoàng Phúc cùng vợ và cậu con trai Quốc Minh đã cùng nhau đi thực hiện một bộ ảnh, ghi lại khoảnh khắc bà xã nam ca sĩ đang mang bầu ở tháng cuối cùng. Từ lúc vòng 2 ngày một lớn thì cựu người mẫu hạn chế đi ra ngoài hoặc xuất hiện chốn đông người. Tuy nhiên, nhờ sự động viên của ông xã mà cô đã chịu đến studio chụp ảnh mới.

Mới đây nhất vào tối ngày 2/9, H'Hen Niê chia sẻ trên Instagram cá nhân hình ảnh mình đang ở quê nhà Đắk Lắk để nghỉ lễ. Thế nhưng khán giả cũng đã nhanh chóng phát hiện, cũng thời điểm này, anh chàng Tuấn Khôi cũng đăng tải bức hình và check-in ở Đắk Lắk y hệt nàng Hoa hậu.

Không đăng ảnh cùng nhau nhưng cả hai lại cùng chụp tại một địa điểm trong cùng một khoảng thời gian khiến fan càng dám chắc nàng hậu của chúng ta được người yêu "hộ tống" khi tham gia từ thiện.

Sam
Từ khóa: Người yêu mới Cường seven sexy không kém cạnh ChiPu Sơn Tùng và Jack Ngọc Trinh Sơn Tùng MTP tin sao Việt

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !