Vụ hàng loạt người nghi ngộ độc sau tiệc cưới: Nhà hàng Adora xin lỗi khách hàng
Trung tâm Adora Center |
Theo đó, Giám đốc điều hành Adora Center Nguyễn Đình Nhân đã chân thành cáo lỗi với tất cả quý khách hàng và những người thân quen của quý khách đã không may bị ảnh hưởng từ sự việc này và xin nhận trách nhiệm đầu tiên.
Đồng thời, ông Nhân cũng nhận trách nhiệm về những ứng xử không đúng mực của những nhân sự từ Adora Center khiến khách hàng bức xúc cũng như phản hồi chậm trễ tới khách hàng và báo chí.
Ông Nhân cho biết, ngay khi nhận được thông tin, ban giám đốc đã từ nước ngoài trở về ngay và trong 2 ngày qua đã đi thăm hỏi, hỗ trợ những người đang bị ảnh hưởng về sức khỏe.
Theo ông Nhân, đây là sự cố đầu tiên xảy ra với Adora Center nên công ty đang tiến hành rà soát và điều tra quy trình nội bộ để tìm hiểu thấu đáo nhất nguyên nhân dẫn đến sự việc vừa qua và cam kết chịu trách nhiệm, khắc phục thỏa đáng nhất với các bên có liên quan.
Trước đó, sau khi dự tiệc cưới tối 30/9 tại nhà hàng Adora Luxury, hàng chục người đã phải nhập viện vì các triệu chứng đau bụng, nôn ói, sốt cao… Hầu hết đều được chẩn đoán là nhiễm trùng đường tiêu hóa, nhiễm khuẩn đường ruột… Ban Quản lý An toàn thực phẩm TPHCM đang thanh tra, rà soát lại toàn bộ chuỗi nhà hàng Adora để kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm.