Vũ điệu 'Hồ thiên nga' trước cổng trường Quốc học Huế

Sau một tháng, chương trình truyền hình thực tế “Bây giờ làm sao” liên tục đem lại bất ngờ cho khán giả.

Bằng những trải nghiệm vui - độc - lạ của hai chàng trai “xe ôm Tây” Adi và Mây cùng những hình ảnh “khó đỡ” của cả ê-kíp làm phim, fanpage của chương trình luôn nóng lên bởi sự theo dõi và bình luận từ các khán giả.

Vũ điệu 'Hồ thiên nga' trước cổng trường Quốc học Huế - ảnh 1
Vũ điệu 'Hồ thiên nga' trước cổng trường Quốc học Huế - ảnh 2

Ở tập tuần trước, chương trình có màn “bổ mít bằng thìa” của Adi, “mặc áo mưa ăn cơm” giữa bến sông của cả 2 anh chàng. Bên cạnh đó, với thử thách rửa xe, “Mây trúng gió” đã giành được phần thưởng là một buổi tối thưởng thức nhạc trên sông Hương cùng đoàn làm phim, trong khi Adi phải thức trắng đêm trực sạc pin máy quay cho cả ê-kíp.

Vũ điệu 'Hồ thiên nga' trước cổng trường Quốc học Huế - ảnh 3
Vũ điệu 'Hồ thiên nga' trước cổng trường Quốc học Huế - ảnh 4

Ở tập tiếp theo, hai chàng trai phải tiếp tục chinh phục những thử thách “gai góc” và theo như Adi nói là “siêu vô lý” của Mr Đạo diễn. Hai anh chàng phải vừa uống 2 trái dừa vừa ăn 2 ly nước đá, rồi còn phải mặc áo mưa đạp xích lô giữa trời nắng.

Vũ điệu 'Hồ thiên nga' trước cổng trường Quốc học Huế - ảnh 5

Cũng trong tập này, những giây phút trình diễn vũ điệu Hồ thiên nga của Adi và Mây trước cổng trường Quốc học Huế hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả những tràn cười sảng khoái. Bên cạnh đó, anh chàng “Tây chém gió” Adi tinh nghịch luôn tìm cơ hội trổ tài lẻ nhằm lấn át anh bạn thân Mây, làm cho cuộc tranh tài không chỉ gay cấn mà còn ngày càng trở nên hài hước hơn.

Vũ điệu 'Hồ thiên nga' trước cổng trường Quốc học Huế - ảnh 6
Vũ điệu 'Hồ thiên nga' trước cổng trường Quốc học Huế - ảnh 7

Bây giờ làm sao đưa khán giả bước vào một thế giới giải trí rất thực tế, tự nhiên và đời thường. Chương trình hoàn toàn không có kịch bản và không có sự can thiệp nào với hai người chơi Mây, Adi trong quá trình quay hình.

Vũ điệu 'Hồ thiên nga' trước cổng trường Quốc học Huế - ảnh 8
Vũ điệu 'Hồ thiên nga' trước cổng trường Quốc học Huế - ảnh 9
Vũ điệu 'Hồ thiên nga' trước cổng trường Quốc học Huế - ảnh 10

Bây giờ làm sao phát sóng vào 21h30 thứ sáu tuần này trên kênh HTV3 và được phát lại trên kênh Youtube của chương trình ngay sau đó.

Tư liệu: Bây Giờ Làm Sao

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !