VTV tăng giá quảng cáo cao hơn 13 lần trận Tứ kết Asian Cup 2019 của ĐT Việt Nam

Ngay sau khi ĐT Việt Nam hạ gục ĐT Jordan để vào thẳng vòng Tứ kết Asian Cup 2019, VTV ngày hôm nay đã điều chỉnh báo giá quảng cáo trận đấu của ĐT Việt Nam ở vòng Tứ kết có mức giá mới cao gấp 13 lần so với các trận đấu Tứ kết không có ĐT Việt Nam.
VTV tăng giá quảng cáo cao hơn 13 lần trận Tứ kết Asian Cup 2019 của ĐT Việt Nam - ảnh 1

Báo giá quảng cáo trận Tứ kết có ĐT Việt Nam tăng giá cao hơn 13 lần.

Cụ thể, quảng cáo trong trận Tứ kết của ĐT Việt Nam có giá 400 triệu đồng cho post quảng cáo 10 giây, 480 triệu đồng cho post quảng cáo 15 giây, 600 triệu đồng cho post quảng cáo 20 giây và 800 triệu đồng cho post quảng cáo 30 giây. Quảng cáo trong các phần bình luận trong trận đấu Tứ kết của đội tuyển Việt Nam cũng có giá cao ngất ngưởng: 375 triệu đồng cho 10 giây quảng cáo, 450 triệu cho 15 giây, 562,5 triệu đồng cho 20 giây và 750 triệu đồng cho 30 giây quảng cáo.

Trong khi giá quảng cáo trong các trận Tứ kết không có đội tuyển Việt Nam rẻ hơn tới hơn 13 lần. Cụ thể, post quảng cáo 10 giây chỉ có 30 triệu đồng, 15 giây là 36 triệu đồng, 20 giây là 45 triệu đồng, 30 giây là 60 triệu đồng.

ĐT Việt Nam sẽ thi đấu trận Tứ kết Asian Cup 2019 vào ngày 24/1/2019 tới đây và gặp đội thắng trong trận đấu giữa ĐT Nhật Bản và ĐT Ả rập Xê út diễn ra vào tối nay.

My Lan
Từ khóa: vtv quảng cáo vtv giá quảng cáo tứ kết asian cup 2019 đt việt nam tứ kết asian cup 2019 ĐT việt nam lọt vào tứ kết asian cup 2019

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.

Lý do căn hộ studio được nhà đầu tư săn đón

Căn hộ studio được nhiều nhà đầu tư quan tâm nhờ tính thanh khoản cao, đáp ứng nhu cầu của người trẻ tuổi độc thân, ưa chuộng lối sống đơn giản, tự do, hiện đại.

TCA phân phối sản phẩm bảo hiểm FWD

Ngày 22/10/2024, Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam và Công ty Cổ phần TC Advisors (TCA) đã ký thoả thuận hợp tác, theo đó TCA trở thành Đại lý tổ chức phân phối sản phẩm bảo hiểm cho FWD Việt Nam.

Cơ hội trúng Iphone 16 ProMax cho chủ thẻ tín dụng quốc tế SHB

Từ nay đến 28/2/2025, SHB triển khai loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn với giải nhất là chiếc Iphone 16 ProMax trị giá 37 triệu đồng, tổng giá trị quà tặng của chương trình lên tới 5 tỷ đồng.