Vsmart bất ngờ tung ra Joy 3 4GB/64GB: Giá siêu tốt chào mừng 8/3

Công ty cổ phần Nghiên cứu và Sản xuất VinSmart vừa bất ngờ có thêm bản nâng cấp toàn diện Vsmart Joy 3 với lựa chọn RAM 4GB/ROM 64GB, đi kèm mức giá ưu đãi trong 2 ngày duy nhất 7/3 - 8/3 chỉ còn 2.990.000 đồng.

Với cấu hình có 2 phiên bản RAM 2GB và 3GB/ROM 32GB trước đây, Vsmart Joy 3 “kèo thơm” nhất phân khúc 3 triệu dư sức đáp ứng mượt mà mọi yêu cầu của người dùng. Vì thế, với việc Vsmart bất ngờ tung ra phiên bản RAM 4GB/ ROM 64GB, sức mạnh của Vsmart Joy 3 đã được nâng cấp lên đáng kể và giúp người dùng có thêm sự lựa chọn hoàn hảo với phiên bản mạnh nhất.

Bản nâng cấp toàn diện 4GB/64GB cho khách hàng thêm sự lựa chọn

Ở phân khúc 3 triệu, Joy 3 là sát thủ cấu hình có phần nhỉnh hơn so với một số đối thủ chứ chưa nói tới giá bán hấp dẫn. Hiện tại với giá bán chính thức bản 4GB là 3,29 triệu đồng, Joy 3 đang có mức giá rẻ hơn từ 1 triệu đồng tới 1,5 triệu đồng với các đối thủ có cấu hình tương đương: chip Snapdragon 632, màn hình lớn 6,5 inch, pin lớn 5.000 mAh sạc nhanh QuickCharge 3.0 và 3 camera AI. 

Đặc biệt, khách hàng sẽ còn được nhận voucher 300.000 đồng trong 2 ngày đầu tiên mở bán vào 7-8/3. Với mức giá siêu tốt kèm ưu đãi hấp dẫn, Joy 3 chắc chắn vẫn là lựa chọn đáng mơ ước nhất trên thị trường hiện nay.

Trước đó, ngày 10/2/2020, Công ty VinSmart đã ra mắt mẫu điện thoại thông minh Vsmart Joy 3 phiên bản 2G và 3G. Với các tính năng “cực chất” dành cho giới trẻ, Vsmart Joy 3 tạo đột phá trải nghiệm với bộ 3 camera AI cùng màn hình lớn và dung lượng pin lên đến 5.000mAh. Ngay sau đó, Vsmart Joy 3 đã cháy hàng ở hàng loạt các hệ thống lớn, vượt mọi kỷ lục bán hàng trong phân khúc dưới 3 triệu đồng, với số lượng 12.000 máy được bán ra.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.

Lý do căn hộ studio được nhà đầu tư săn đón

Căn hộ studio được nhiều nhà đầu tư quan tâm nhờ tính thanh khoản cao, đáp ứng nhu cầu của người trẻ tuổi độc thân, ưa chuộng lối sống đơn giản, tự do, hiện đại.

TCA phân phối sản phẩm bảo hiểm FWD

Ngày 22/10/2024, Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam và Công ty Cổ phần TC Advisors (TCA) đã ký thoả thuận hợp tác, theo đó TCA trở thành Đại lý tổ chức phân phối sản phẩm bảo hiểm cho FWD Việt Nam.

Cơ hội trúng Iphone 16 ProMax cho chủ thẻ tín dụng quốc tế SHB

Từ nay đến 28/2/2025, SHB triển khai loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn với giải nhất là chiếc Iphone 16 ProMax trị giá 37 triệu đồng, tổng giá trị quà tặng của chương trình lên tới 5 tỷ đồng.

Tiêu chí lựa chọn máy lọc nước chất lượng

Máy lọc nước là sản phẩm có liên quan trực tiếp đến sức khỏe, thường được sử dụng lâu dài trong nhiều năm. Người tiêu dùng thường ưu tiên lựa chọn máy lọc nước tốt, chất lượng và an toàn để cả gia đình an tâm sống khỏe.

Cảnh giác chiêu trò lừa đảo trong giao dịch ví điện tử và giả mạo shipper

Từ thông tin cá nhân và mã OTP do nạn nhân cung cấp, đối tượng lừa đảo thực hiện liên kết ví điện tử với tài khoản ngân hàng, rút tiền về ví và chiếm đoạt tiền.

Chi 17.400 tỷ gom mua, hàng Vip và ‘quý tộc’ Trung Quốc về chợ Việt giá rẻ bèo

Các thương nhân, doanh nghiệp Việt đã chi ra khoảng 17.400 tỷ đồng trong 9 tháng qua để mua rau quả Trung Quốc. Theo đó, rau quả Trung Quốc được bày bán la liệt chợ Việt, hàng Vip và hàng “quý tộc” được bán với giá rẻ bèo.