Vợ Huy Khánh lần đầu khoe con chốn đông người

Mạc Anh Thư xuất hiện cùng con gái yêu. Cô bé Cat sở hữu những nét đẹp của bố, trong suốt sự kiện cô gái bé bỏng tỏ ra rất tinh nghịch và thích thú đám đông.

Sau một hơn một năm lui về phía hậu trường để sinh con và chăm sóc gia đình nhỏ, Mạc Anh Thư mới bắt đầu trở lại với công việc, cô tích cự hoạt động nghệ thuật. Người đẹp nhận kịch bản phim mới, tham dự các sự kiện. Mới đây nhất cô còn gây bất ngờ khi xuất hiện trên sàn catwalk với vai trò người mẫu thời trang. Vốn là một người mẫu nên công việc liên quan đến thời trang không làm khó người đẹp, cô nhanh chóng lấy lại được phong độ, tái xuất quyến rũ và thu hút.

Trưa ngày 29/6, nhận lời góp mặt trong sự kiện ngày hội Gia đình Việt Nam 2013, Mạc Anh Thư xuất hiện cùng con gái được hơn 1 năm tuổi. Cat là tên thường ngày mà Mạc Anh Thư và Huy Khánh đặt cho bé, tên thật là Ngọc Quyên. Lần đầu tiên được mẹ đưa đến sự kiện, Cat tỏ ra rất thích thú, cô bé đứng ngồi không yên trong vòng tay mẹ, thỉnh thoảng còn mạnh dạn đòi được đưa lên sân khấu. Trong buổi giao lưu, Mạc Anh Thư cũng chia sẻ về những bí quyết chăm con nhỏ mà cô học được từ Huy Khánh, nữ diễn viên dành những lời khen có cánh cho chồng mình, cô ca ngợi ông xã là người rất có kinh nghiệm chăm con và lại còn rất khéo léo, thế nên, cô được đỡ đần rất nhiều và nhanh chóng trở lại với công việc.

Ngoài Mạc Anh Thư, vợ chồng ca sĩ Di Băng, người mẫu Lê Thị Phương, diễn viên Anh Đào, diễn viên Đinh Y Nhung, Kiwi Ngô Mai Trang... cũng đến góp vui cho chương trình.

Vợ Huy Khánh lần đầu khoe con chốn đông người - ảnh 1

Mạc Anh Thư tràn đầy hạnh phúc khi cùng con gái xem chương trình.

Vợ Huy Khánh lần đầu khoe con chốn đông người - ảnh 2

Trong buổi giao lưu cùng khán giả, cô cũng tiết lộ, ông xã Huy Khánh là người có kinh nghiệm chăm con hơn cô, anh tỏ ra rất khéo léo và thành thạo, cô cũng tự hào khi chồng giúp việc nhà và cũng là chỗ dựa vứng chắc.

Vợ Huy Khánh lần đầu khoe con chốn đông người - ảnh 3
Vợ Huy Khánh lần đầu khoe con chốn đông người - ảnh 4

Con gái yêu của Huy Khánh có tính cách tinh nghịch, cô bé đứng ngồi không yên khiến bà ngoại và mẹ phái rất vất vả để mắt trông coi.

Vợ Huy Khánh lần đầu khoe con chốn đông người - ảnh 5

Ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang đến dự sự kiện cùng con trai, đây là lần thứ 2 cô góp mặt trong sự kiện của báo.

Vợ Huy Khánh lần đầu khoe con chốn đông người - ảnh 6
Vợ Huy Khánh lần đầu khoe con chốn đông người - ảnh 7

Ngô Mai Trang được khen ngợi là có ngoại hình thu hút dù đã có con. Sau khi lập gia đình Mai Trang tập trung cho công việc trợ giúp chồng kinh doanh, ngoài ra, cô còn mở hẳn một spa riêng.

Vợ Huy Khánh lần đầu khoe con chốn đông người - ảnh 8

Mặc dù trời nắng nóng và bận rộn cho chuyến đi công tác, Trần Thị Quỳnh vẫn rất nhiệt tình tham gia sự kiện nhân ngày Gia đình Việt Nam.

Vợ Huy Khánh lần đầu khoe con chốn đông người - ảnh 9

Trần Thị Quỳnh có mặt cùng con gái Cherry, cô bé được gần 2 năm tuổi, Cherry sở hữu những nét đẹp từ bố và mẹ, cô bé tỏ ra ngoan ngoãn trong vòng tay của mẹ.

Vợ Huy Khánh lần đầu khoe con chốn đông người - ảnh 10

Cherry chăm chú theo dõi sự kiện như người lớn.

Vợ Huy Khánh lần đầu khoe con chốn đông người - ảnh 11

Trần Thị Quỳnh và vợ chồng Di Băng trò chuyện thân mật.

Vợ Huy Khánh lần đầu khoe con chốn đông người - ảnh 12
Vợ chồng ca sĩ Di Băng- em gái kết nghĩa của Lý Hải đang mang bầu tháng thứ 6.
Vợ Huy Khánh lần đầu khoe con chốn đông người - ảnh 13
Đến dự sự kiện của báo Gia đình trẻ, Diễn viên Anh Đào và người mẫu Lê Thị Phương chọn trang phục thoải mái và hiện đại, cả hai tỏ ra rất thân thiết.
Vợ Huy Khánh lần đầu khoe con chốn đông người - ảnh 14
Lê Thị Phương quyết định chuyển vào Nam sinh sống để thuận tiện hơn trong công việc. Sau khi bị chê trách là không làm chủ được cân nặng, người mẫu thực hiện chế độ giảm cân nghiêm khắc. Cô vui mừng khoe vừa giảm được 4 kg trong vòng 2 tuần.
Vợ Huy Khánh lần đầu khoe con chốn đông người - ảnh 15

Diễn viên Đinh Y Nhung cũng đến dự cùng con gái đang theo học cấp 1.

Vợ Huy Khánh lần đầu khoe con chốn đông người - ảnh 16
Vợ Huy Khánh lần đầu khoe con chốn đông người - ảnh 17

Ca sĩ Di Băng hạnh phúc khi khoe bụng bầu 6 tháng, cô sẽ đón con gái đầu lòng vào tháng 9 năm nay.

T.A

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !