Vợ 'hoảng hồn' vì chồng học cảnh bạo dâm trong phim bắt làm theo

Nhiều người do muốn thay đổi không khí trong phòng ngủ nên đã học cách làm tình mới trong đó có các hành vi bạo dâm.

Bực mình vợ suốt ngày né 'chuyện ấy', vợ nức nở kể 'thủ phạm'

Bực mình vợ suốt ngày né 'chuyện ấy', vợ nức nở kể 'thủ phạm'

Nhiều ông chồng than thở tại sao mỗi lần muốn ân ái vợ lại tìm đủ lý do để né và hầu như suốt ngày điệp khúc mệt với đau đầu.

 
Hai vợ chồng chị Nguyễn Thị Ng. (Mỹ Đình, Hà Nội) cưới nhau được 6 năm, có hai con đủ nếp, đủ tẻ. Tuy nhiên, hạnh phúc chẳng kéo dài dược bao lâu. Khoảng 1 năm nay khi dịch bệnh căng thẳng vợ chồng chị gửi con về quê để ở thành phố yên tâm đi làm. Vì quê cách Hà Nội 40 km nên hàng tuần hai vợ chồng vẫn về thăm con.

Tuy nhiên, 1 năm nay chồng chị Ng. bắt đầu thay đổi hành vi tình dục của mình. Chị thấy chồng lệch lạc trong chuyện ấy đó là bắt vợ làm như phim thậm chí có lúc mặc vợ kêu khóc, anh ta lại thoả mãn.
 
Chị Ng. tâm sự bản thân mình bây giờ rất sợ đêm về. Chị không thể tưởng tượng nổi chồng mình lại có những hành động như vậy. Sự đòi hỏi chuyện gối chăn của anh ấy là quá mức bình thường, đã vậy anh ấy còn hung bạo.

Ban đầu chỉ là các hành vi đánh nhẹ rồi dần dần anh ta cào cấu vai vợ, cắn ngực... Có hôm anh ta lấy khăn buộc chặt tay vợ và thoả mãn các hành vi bạo dâm của mình. Khi “no say” anh lại lăn ra ngủ như một đứa trẻ mặc cho vợ tủi hờn, cô đơn, đau đớn và bẽ bàng.
 
Có lúc chị hỏi chồng thì anh thừa nhận học trên mạng và muốn làm theo để thay đổi không khí, xả stress trong công việc. Chị Ng. lại nghĩ cố chịu đựng để chiều chồng nhưng có lúc bản thân chị sợ hãi khi ban ngày anh hiền lành mà tắt đèn như một con hổ vồ mồi.
 

Xé xé, đeo đeo mãi không xong, 'cậu nhỏ' nam sinh xìu xuống ngay lần đầu 'yêu' bạn gái

Xé xé, đeo đeo mãi không xong, 'cậu nhỏ' nam sinh xìu xuống ngay lần đầu 'yêu' bạn gái

Lần đầu 'yêu' loay hoay mãi không mặc được áo mưa, 'cậu nhỏ' nam sinh cũng xìu theo. Sau lần đó, cậu đã thử 'qua đêm' với rất nhiều cô gái nhưng đều bất lực.

Không bạo dâm của hành xác, Đàm Thu H. (Hiệp Hoà, Bắc Giang) tâm sự người yêu của cô thì lại thích bạo hành kiểu tinh thần.

Mỗi lần ân ái anh ta tục tĩu và bắt người yêu cũng phải có những lời như mình thậm chí chì chiết chuyện bạn gái với người yêu cũ. Khi thoả mãn xong việc thì lại quay ra xin lỗi bạn giá. H. không biết có nên tiếp tục mối quan hệ này nữa hay không? 

{keywords}
Ảnh minh hoạ. 

 
Theo TS. BS Nguyễn Đình Liên – Trưởng khoa Thận tiết niệu – Nam học, Bệnh viện E, Hà Nội, hành vi bạo dâm ở Việt Nam sẽ ít hơn. Tuy nhiên, thi thoảng bác sĩ vẫn gặp các trường hợp vợ chồng đến khám nam khoa thì người vợ chia sẻ về vấn đề bị chồng bạo dâm.
 
Bình thường hoạt động tình dục là đem yêu thương khoái cảm, sự hoà hợp tâm hồn của các cặp đôi nhưng khi có bạo dâm hay khổ dâm sẽ có vấn đề về bệnh lý.
 
Hành vi bạo dâm là người đó đã mang tới tổn thương cho bạn tình của mình cả về thể xác và tinh thần. Còn bạn tình chính là người chịu ảnh hưởng của bạo dâm hay gọi là khổ dâm. Những người này bị tổn thương về thể xác nặng nề.
 
BS Liên cho biết trường hợp trong quá trình ân ái có thể cấu véo để tăng thêm khoái cảm không thể coi là bạo dâm.
 
Hiện nay, với sự phát triển của internet, nhiều người đã học hành vi bạo dâm trên phim ảnh. Một số khách sạn tình yêu đã trang bị các thiết bị hỗ trợ tình dục, hoặc các thiết bị hỗ trợ đó cũng được bán trên mạng nên bạo dâm xu hướng ngày càng nhiều.
 
Một người có xu hướng bạo dâm thường có các hành động như:

Thứ nhất, hành vi sang chấn gây tổn thương về thể xác cho bạn tình. Thứ hai, họ còn có các lời nói gây áp bức ảnh hưởng tinh thần thì đó là bạo dâm.
 
Nếu bạn tình có hành vi bạo dâm người phụ nữ không nên cố gắng âm thầm chịu đựng. Chị em cần chia sẻ với bạn tình của mình. Bạo dâm là hành vi bạo hành có thể ảnh hưởng cả về thể xác và tinh thần. Nếu âm thầm chịu đựng thì có thể nguy hiểm tới sức khoẻ thậm chí tính mạng của người chịu bạo dâm.
 
Khi ân ái là nơi hoà hợp thoả mãn thăng hoa còn khi bạo dâm thì lại nguy hiểm. Có trường hợp khi ân ái người có hành vi bạo dâm còn bóp cổ hay bạn tình có các hành vi “hăng tiết” rất nguy hiểm.
 
Gặp trường hợp bạn tình có hành vi bạo dâm bạn nên chia sẻ với bạn tình. Nếu tình huống bạo dâm ở mức độ nhiều thì có thể gặp chuyên gia tình dục học và bác sĩ tâm lý để điều trị về tâm lý. Bác sĩ sẽ tư vấn, khuyên nhủ để họ hạn chế các hành vi gây tổn thương cho bạn tình của mình.

Đặc biệt, các trường hợp có các bệnh lý hoang tưởng, tâm thần phân liệt, lưỡng cực, hưng cảm, trầm cảm thì phải điều trị bằng thuốc.

Hay cũng có đối tượng bị lạm dụng tình dục thì bác sĩ sẽ tâm lý sẽ giúp họ điều trị tâm lý để thoát từ bạo dâm về quan hệ tình dục an toàn.

Khánh Chi

Không còn cảm xúc khi làm 'chuyện ấy', nguyên nhân rất nhiều người từng trải qua

Không còn cảm xúc khi làm 'chuyện ấy', nguyên nhân rất nhiều người từng trải qua

Sau lần ấy, mỗi lần quan hệ chồng luôn dùng bao cao su, thậm chí 2 cái/lần nhưng chị H. vẫn đơ như khúc gỗ, sợ hãi lo lắng và luôn tìm cách trốn.  

Đêm tân hôn, vợ chồng trẻ 'vần vò' cả tiếng không thể làm được 'chuyện ấy'

Đêm tân hôn, vợ chồng trẻ 'vần vò' cả tiếng không thể làm được 'chuyện ấy'

Đêm tân hôn cả hai đều hừng hực khí thế, nhưng mỗi khi chồng chuẩn bị 'công phá khung thành' thì vợ trẻ lại co rúm người. Vợ chồng trẻ vần vò, hì hục cả đêm mà 'không làm ăn được gì'.

Chồng làm 'chuyện ấy' tới mệt thì xỉu không thể 'lên đỉnh'

Chồng làm 'chuyện ấy' tới mệt thì xỉu không thể 'lên đỉnh'

Cặp vợ chồng tìm tới bác sĩ khám vô sinh vì người chồng không thể xuất tinh khi quan hệ với vợ… chỉ khi nào mệt thì 'xỉu' tự nghỉ.

 

Nâng mũi giống 'thần tiên tỷ tỷ', cô gái khẩn cầu bác sĩ 'trả về nguyên bản'

Có khuôn mặt ưa nhìn gần như không điểm 'chết' nhưng cô gái Hà Thành vẫn quyết tâm đi nâng mũi giống thần tiên tỷ tỷ ở Trung Quốc - trào lưu đang rầm rộ trên mạng. 6 tháng sau, cô gái tìm gặp TS. Tống Hải khẩn cầu bác sĩ 'trả về nguyên bản'.

Bệnh nhân đau ruột thừa nhập viện, bác sĩ phẫu thuật cắt buồng trứng

Một bệnh nhân ở Bình Dương nhập viện được chẩn đoán đau ruột thừa. Tuy nhiên, trong quá trình phẫu thuật, bác sĩ lại cắt buồng trứng khiến gia đình bức xúc.

Các món yêu thích của cụ bà 103 tuổi vẫn lái thuyền ra khơi

Suốt 95 năm qua, bà Oliver vẫn dậy sớm ra biển đánh bắt tôm hùm. Bữa ăn yêu thích của bà luôn có món hải sản này kèm theo bánh ngọt, đậu nướng.

Đang làm xét nghiệm, người phụ nữ bất ngờ bị sốc

Đang làm xét nghiệm, người phụ nữ 34 tuổi bất ngờ có biểu hiện sốc, mạch, huyết áp không đo được, phải hồi sức cấp cứu, truyền máu, đẩy ngay lên phòng phẫu thuật.

Cưới nhau 6 tháng không thể 'yêu', cặp vợ chồng trẻ cầu cứu bác sĩ

Cưới nhau được 6 tháng nhưng không thể quan hệ tình dục, cặp vợ chồng ở Thái Nguyên đã tìm tới bác sĩ. Kết quả thăm khám khiến họ bất ngờ.

Sợ vô sinh vì uống thuốc ngừa thai mỗi ngày

Sử dụng thuốc ngừa thai hàng ngày có hiệu quả lên đến 99%. Tuy nhiên, một số chị em lo ngại thuốc có thể ảnh hưởng đế khả năng có con sau này.

Chiếc bánh tẻ suýt đoạt mạng người phụ nữ đi chăm cháu ở viện

Bốn giờ sau khi ăn bánh tẻ con trai mua cho, người phụ nữ rơi vào tình trạng mệt lả, lơ mơ, da tím tái, tụt huyết áp, phải cấp cứu ngay.

Kinh nghiệm bất bại của những người giảm 9kg không vất vả

Quy tắc 80/20, uống nước ép rau xanh vào buổi sáng, ăn thịt gà… là các thói quen không quá khó để áp dụng.

Những món ăn không nên kết hợp với nhau

Bạn không nên ăn cam quýt cùng sữa, thịt nguội với phô mai để tránh gây hại cho sức khỏe.

Mắt biến dạng sau khi làm mẫu cắt mí cho học viên ở spa

Nhận lời làm mẫu miễn phí cho một học viên tại spa cắt mí, cô gái 20 tuổi đã phải đến bệnh viện vì mắt biến dạng, không mở được.

Đang cập nhật dữ liệu !