Bực mình vợ suốt ngày né 'chuyện ấy', vợ nức nở kể 'thủ phạm'

Nhiều ông chồng than thở tại sao mỗi lần muốn ân ái vợ lại tìm đủ lý do để né và hầu như suốt ngày điệp khúc mệt với đau đầu.

 
Khi vợ suốt này né chuyện ấy
 
Tìm tới bác sĩ, anh Nguyễn Văn H. (35 tuổi, thành phố Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình) than thở vợ anh suốt ngày từ chối chồng. Anh H. nghi ngờ vợ có người tình, nhiều lần anh còn cạnh khoé “no xôi chán chè” nhưng vợ không trả lời. Suốt ngày bị từ chối nên anh H. sinh ra cáu bẳn, khó chịu.

Anh kể cứ khều khều ra hiệu với vợ là lại nhận được câu trả lời chung lúc thì mệt, lúc thì đau đầu.
 
Bị từ chối vài lần không sao, đến khi từ chối liên tục thì anh H. nghi ngờ vợ có người tình bên ngoài thật. Chỉ đến khi hai vợ chồng đến gặp bác sĩ, đôi co một hồi thì cô vợ nức nở rằng bản thân rất stress căng thẳng vì áp lực công việc, về nhà lại vừa chăm con, vừa dạy con học trong khi chồng suốt ngày chỉ chơi điện tử, không giúp vợ việc nhà.

Vì căng thẳng nên chuyện tình dục cũng không còn như trước, mỗi lần quan hệ không đạt được khoái cảm, cô bé khô rát nên dần dần tìm cách từ chối chồng.
 
Đứng trước tình huống này, BS Hà Ngọc Mạnh – Trưởng khoa Nam học, BV Nam học và Hiếm muộn Việt Bỉ đã phải phân tích các vấn đề sức khoẻ, cuộc sống ảnh hưởng tới tình dục như thế nào.

{keywords}
Ảnh minh hoạ. 

Thực tế, theo BS Mạnh nhiều bệnh nhân trẻ mới 30 – 35 tuổi đến khám cho rằng không còn ham muốn tình dục trong khi cho làm các xét nghiệm và siêu âm thì chức năng buồng trứng, nội tiết tố vẫn hoạt động bình thường.
 
Bệnh nhân than thở là họ đang gặp các trường hợp như stress trong cuộc sống, họ phải đi làm cả ngày, tối về phải làm việc nhà. Người phụ nữ không kiểm soát được cảm xúc của mình thì sẽ khiến họ stress, căng thẳng và ảnh hưởng tới chuyện chăn gối.
 
Còn trường hợp của một đôi vợ chồng trẻ khác, tìm tới BS Mạnh khám cũng vì lý do chồng đang hừng hực tuổi 30 thì vợ chỉ quay lưng vào và ngủ.

Nằm cạnh vợ, có lúc người chồng phải tự xử, vợ cứ như khúc gỗ không thể chiều chồng. Anh chồng nghi ngờ vợ có bồ. Uất ức, cô vợ kéo cả chồng đến bệnh viện khám. Kết quả, bác sĩ thấy vợ bị suy giảm nội tiết tố trầm trọng, buồng trứng bắt đầu suy. Đây cũng là nguyên nhân khiến chị em không còn ham muốn tình dục.

Chàng trai cứ 'mặc áo mưa' là 'cậu nhỏ' lại 'xỉu'

Chàng trai cứ 'mặc áo mưa' là 'cậu nhỏ' lại 'xỉu'

Lần đầu 'yêu' loay hoay mãi không mặc được áo mưa, 'cậu nhỏ' nam sinh cũng xìu theo. Sau lần đó, cậu đã thử 'qua đêm' với rất nhiều cô gái nhưng đều bất lực.

Nguyên nhân lẩn tránh chuyện ấy 

Theo bác sĩ Mạnh trong cuộc sống hàng ngày, chị em lẩn tránh chuyện chăn gối chắc chắn có nguyên nhân nào đó. Quan trọng nam giới có nhận ra hay không. Các nguyên nhân có thể ham muốn tình dục giảm, liên quan các bệnh lý về phụ khoa gây đau, khó chịu cho chị em
 
Ngoài ra, tình dục cũng liên quan tới kỹ thuật ví dụ như quan hệ nhiều mà anh em không “dắt” được chị em lên đỉnh thì lâu dần họ sẽ chán.
 
Nhiều người có sức khoẻ toàn thân không tốt như mệt mỏi, căng thẳng thì cũng không thể đáp ứng được chuyện tình dục. Nếu chị em đang mệt xong phải chiều chồng, có những ông chồng lại khoẻ thì lâu dần chị em sẽ chán, mệt mỏi nên họ không còn cảm thấy không còn ham muốn tình dục.
 
Tâm lý bình thường chị em phụ nữ thường chịu khó chiều chồng, dù mệt vẫn nghĩ phải chiều chồng nhưng thực tế khi ân ái phải có sự hoà hợp hai bên thì mới thăng hoa. Nếu chị em cố chịu đựng thì về lâu dài sẽ không ảnh hưởng tới sức khoẻ. Ví dụ, chị em đang bị bệnh lý phụ khoa mà vẫn cố chịu “đón tiếp” chồng thì có thể làm tăng các bệnh lý phụ khoa lên.
 
Trong khi các anh em rất ít để ý đến cảm xúc của người vợ, BS Mạnh cho rằng nếu mày râu chịu khó để ý cảm xúc của chị em thì chuyện chăn gối của hai vợ chồng sẽ tốt lên. Hơn nữa, phụ nữ cũng nên chia sẻ với bạn đời của mình, nếu có bệnh lý gì thì cần điều trị sớm để đảm bảo sức khoẻ, cải thiện chuyện chăn gối để đời sống vợ chồng thêm gắn kết hơn.
 
Quan điểm của BS Mạnh, quan hệ tình dục cũng là cách thể hiện sự yêu thương, sự quan tâm tôn trọng đến người bạn đời của mình. Đời sống chăn gối không phải lúc nào cũng thăng hoa đôi lúc sẽ có những "trục trặc" nhất đinh vì vậy cần hơn cả sự cảm thông, chia sẻ lẫn nhau.

Khánh Chi  

Vợ 'hoảng hồn' vì chồng học cảnh bạo dâm trong phim bắt làm theo

Vợ 'hoảng hồn' vì chồng học cảnh bạo dâm trong phim bắt làm theo

Nhiều người do muốn thay đổi không khí trong phòng ngủ nên đã học cách làm tình mới trong đó có các hành vi bạo dâm.

Không còn cảm xúc khi làm 'chuyện ấy', nguyên nhân rất nhiều người từng trải qua

Không còn cảm xúc khi làm 'chuyện ấy', nguyên nhân rất nhiều người từng trải qua

Sau lần ấy, mỗi lần quan hệ chồng luôn dùng bao cao su, thậm chí 2 cái/lần nhưng chị H. vẫn đơ như khúc gỗ, sợ hãi lo lắng và luôn tìm cách trốn.  

3 'thủ phạm' giết chết bản lĩnh quý ông

3 'thủ phạm' giết chết bản lĩnh quý ông

Theo các bác sĩ, virus SARS-CoV-2 ảnh hưởng lên quá trình cương cứng của 'cậu nhỏ', do tổn thương thực thể toàn thân dẫn tới ảnh hưởng cả 'nhà máy con giống'

Người đàn ông có chiếc lưỡi kỳ dị sau khi dùng thuốc kháng sinh

Lưỡi của nam bệnh nhân người Mỹ chuyển sang màu xanh và mọc lông sau khi ông uống thuốc kháng sinh.

Hỏng gan, suy thận vì thói quen nhiều người Việt đang mắc phải

Bị đau cột sống thắt lưng, nam bệnh nhân đã đi mua thuốc nam về uống. Kết quả, gan hỏng nặng, suy thận, ông phải đối mặt với nguy cơ lọc máu.

Ăn châu chấu rang, người đàn ông nhập viện khẩn

Sau 30 phút ăn châu chấu rang, nam thanh niên xuất hiện tình trạng khó thở, tức ngực nên được người nhà đưa vào Trung tâm Y tế huyện Thanh Sơn cấp cứu.

Bé trai mắc bệnh hiếm, lần đầu tiên ghi nhận ở Việt Nam

Theo Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM, đây là trẻ bị phình động mạch chủ bụng đầu tiên ghi nhận ở Việt Nam trong 20 năm qua. Trên thế giới, thống kê chỉ có khoảng 30 trẻ mắc phải.

Lớp mỡ trên gan vàng óng vì béo phì, chàng trai 18 tuổi 'cầu cứu' bác sĩ

Dù còn trẻ nhưng khi phẫu thuật mở ổ bụng, bác sĩ cũng giật mình vì lớp mỡ trên gan của bệnh nhân vàng óng.

Vợ hạnh phúc khi có thể hiến thận cho chồng

Khi biết chồng bị suy thận mạn tính, chị L. đã không ngần ngại muốn trao tặng cho anh một phần cơ thể của mình để cả hai cùng khỏe mạnh.

Bật báo động đỏ cứu nam thanh niên ‘chết lâm sàng’

Nam thanh niên đang theo dõi khối phình mạch tại bệnh viện đột ngột ngừng tuần hoàn, mất hoàn toàn ý thức, "chết lâm sàng".

Người đàn ông đi cấp cứu vì vết loét da gần vùng nhạy cảm

Người đàn ông 52 tuổi nhập viện vì sốt dài ngày không rõ nguyên nhân, khó thở, mệt nhiều, đau đầu, huyết áp tụt, đau ngực, chẩn đoán mắc loại bệnh truyền nhiễm cấp tính nguy hiểm.

Ba người đàn ông khó thở chỉ sau 5 phút bị ong đốt

Chỉ sau 5 phút sau khi bị ong đốt nhiều vào vùng đầu, mặt, cả 3 người cùng xuất hiện cơn khó thở, tức ngực. Người dân phải gọi xe cấp cứu đưa họ vào viện.

Người đàn ông nhập viện trong đêm với cẳng tay dập nát

Máy cưa nước đá khiến cánh tay người đàn ông ở Đồng Nai đứt động mạch, đứt dây thần kinh, dập nát xương. Anh đối mặt với nguy cơ rất cao phải cắt bỏ một phần cánh tay.

Đang cập nhật dữ liệu !