Vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm “âm mưu” trở thành “gia đình celeb”

Khoe loạt ảnh con trai đến phim trường, vợ chồng Thúy Diễm khiến nhiều người ngưỡng mộ vì “gia đình celeb”. Thậm chí, cộng đồng mạng còn dự đoán quý tử nhà Lương Thế Thành sẽ trở thành nghệ sĩ trong tương lai.

Kể từ khi sinh Bảo Bảo, Lương Thế Thành và Thúy Diễm thường xuyên đưa quý tử đến địa điểm làm việc. Những hình ảnh đại gia đình xuất hiện cùng nhau tại phim trường luôn được vợ chồng diễn viên cập nhật trên trang cá nhân.

Mới đây, Thúy Diễm tiếp tục khoe khoảnh khắc Bảo Bảo theo bố mẹ đến tận nơi quay hình. Chia sẻ về vấn đề này, nữ diễn viên cho biết: “Sáng nay cả nhà cùng đi kiếm sữa! Bạn nhỏ nhìn ra dáng nghệ sĩ chuyên nghiệp ghê chưa? Ngồi ghế bố của ba mẹ ảnh rất đàng hoàng chờ quay nha”.

Đại gia đình Lương Thế Thành cùng nhau đến phim trường.

Trong ảnh, bé Bảo Bảo nằm vui vẻ trên chiếc ghế dành cho các nghệ sĩ. Quý tử nhà Lương Thế Thành không quên cầm trên tay bình sữa và hướng mắt về máy ảnh. Vì thường xuyên được bố mẹ cho đến phim trường nên bé Bảo Bảo tỏ ra khá thoải mái. Trong khi đó, vợ chồng Thúy Diễm vẫn tập trung thực hiện quay hình. Trước những khoảnh khắc này, cộng đồng mạng đã bày tỏ sự ngưỡng mộ. Thậm chí, nhiều người có dự đoán vợ chồng Lương Thế Thành và bé Bảo Bảo sẽ tạo nên một “gia đình celeb” trong tương lai.

Bảo Bảo cười vui vẻ theo dõi công việc của bố mẹ.
Cộng đồng mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với hạnh phúc của gia đình Lương Thế Thành.

Đây không phải là lần đầu tiên Thúy Diễm đưa con đến nơi làm việc. Trước đó, vợ chồng Lương Thế Thành thường thay phiên nhau đưa bé Bảo Bảo tham quan phim trường để theo dõi công việc của bố mẹ.

Ngoài ra, hai diễn viên cũng tháp tùng con trai đến các sự kiện giải trí. Thậm chí, cậu bé còn được Lương Thế Thành cho tham gia quay hình và làm quen với máy quay.

Lương Thế Thành cho con trai tham gia quay hình cùng mình.

Con trai Lương Thế Thành và Thúy Diễm có tên thật là Lương Thế Bảo, tên ở nhà thường gọi là Bảo Bảo. Cậu bé thường xuyên được vợ chồng Lương Thế Thành đưa đến các sự kiện giải trí và phim trường.

Kể từ lúc Bảo Bảo ra đời, Lương Thế Thành gắn liền với hình ảnh ông bố bỉm sữa. Dù lịch trình bận rộn nhưng nam diễn viên vẫn dành thời gian chăm sóc con.

Thiên Trúc

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !