V.Music hát về Sài Gòn

Album "Tôi yêu thành phố tôi" là một trong những hoạt động nằm trong dự án âm nhạc cộng đồng 2013 của nhóm nhạc 4 chàng trai.
V.Music hát về Sài Gòn - ảnh 1
Sau triển lãm Tôi yêu thành phố tôi với sự tham gia của rất nhiều nghệ sĩ, V.Music tiếp tục ra mắt album mới cùng tên, với các ca khúc viết về tình yêu dành cho Sài Gòn – TPHCM cũng như tình cảm dành cho cuộc sống với những góc nhìn và gam màu khác nhau.
V.Music hát về Sài Gòn - ảnh 2
Album tập hợp 10 ca khúc với nhiều thể loại âm nhạc khác nhau, cũng như khá phong phú và đa dạng về đề tài. Trong số 10 ca khúc trong album có một số ca khúc được viết riêng cho V.Music như Tôi yêu thành phố tôi, Sài Gòn – Sài Gòn: Nhịp đập thành phố, Cuộc sống tôi, Nụ cười Việt Nam
V.Music hát về Sài Gòn - ảnh 3
Ngoài những ca khúc mới, album cũng giới thiệu một số ca khúc được cover lại theo một màu sắc rất khác như Rock Sài Gòn hay liên khúc Ký ức tuổi thơ.
V.Music hát về Sài Gòn - ảnh 4
Với Rock Sài Gòn, đây là lần đầu tiên V.Music có dịp thu âm cùng nhóm La Thăng. Mặc dù hai nhóm rất thân nhau và đã có nhiều lần cùng đứng trên sân khấu, nhưng đây là lần đầu tiên cả 2 cùng thực hiện 1 bản thu âm.
V.Music hát về Sài Gòn - ảnh 5
Đặc biệt liên khúc Ký ức tuổi thơ là sự kết hợp khá thú vị và độc đáo giữa 4 thành viên V.Music và 4 cô bạn ca sĩ rất thân thiết ngoài đời. Ái Phương, Tiêu Châu Như Quỳnh, Miu Lê và Cao Mỹ Kim.
V.Music hát về Sài Gòn - ảnh 6
Ngoài phần âm nhạc, phần hình ảnh cũng được chăm chút khá cẩn thận và chi tiết. Mỗi thành viên V.Music tự chọn một địa điểm đẹp và ý nghĩa để thực hiện phần chụp ảnh cho riêng mình. Những địa điểm này mang tính đặc trưng và là những nơi khá đẹp và nổi tiếng ở Sài Gòn – TP.HCM.
V.Music hát về Sài Gòn - ảnh 7
Bối cảnh Hồ Anh chọn là bên dòng kênh Bến Nghé, đối diện là đại lộ Đông Tây hiện đại và phát triển bậc nhất thành phố. Anh chia sẻ, hình ảnh những dòng kênh của thành phố giờ đây đã được thay da đổi thịt, trở thành những công trình đẹp của thành phố luôn mang lại cho anh niềm hứng khởi trong cuộc sống.
V.Music hát về Sài Gòn - ảnh 8
Hồ Đức Lợi chọn cho mình bối cảnh ven sông Sài Gòn, từ quận 2 nhìn sang khu đô thị trung tâm khá hiện đại và sầm uất. Từ nơi đây có thể phóng tầm nhìn rộng ra cả một vùng rộng lớn của TP.HCM.
V.Music hát về Sài Gòn - ảnh 9
Sơn Ngọc Minh chọn một trong những tòa nhà cao nhất thành phố để ghi lại những hình ảnh đẹp.
V.Music hát về Sài Gòn - ảnh 10
Khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng là địa điểm Trần Ngọc Khanh lựa chọn. Đây cũng là nơi mà anh chàng thường lui tới để giải khuây sau những ngày làm việc căng thẳng.
V.Music hát về Sài Gòn - ảnh 11
Album Tôi yêu thành phố tôi sẽ chính thức phát hành vào ngày 20/4, đây như một hoạt động để chuẩn bị cho live concert của V.Music sẽ được tổ chức vào ngày 25/4 với sự tham gia của khoảng 4.000 khán giả.

Phương Giang

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !