VinMart+ Thanh Xuân Complex đã có thêm trà Phúc Long, Techcombank và nhà mạng mới Reddi

Ngày 8/11, cửa hàng VinMart+ tại Thanh Xuân Complex (số 6 Lê Văn Thiêm, Hà Nội) đã chuyển đổi theo mô hình mới mini-mall đa trải nghiệm của Masan và thu hút nhiều khách tham quan, mua sắm.

{keywords}
Khai trương cửa hàng mini-mall VinMart+ Thanh Xuân tại số 6 Lê Văn Thiêm, Hà Nội

Cửa hàng đa tiện ích theo mô hình mini-mall đầu tiên của Masan được ra mắt tại KDC UDIC, Hà Nội với sự tích hợp của hệ thống bán lẻ VinMart+, Kiosk Phúc Long và ngân hàng Techcombank. Ngày 16/10/2021, cửa hàng thứ 2 của hệ thống được giới thiệu tại KDC CityLand, Gò Vấp, Tp.HCM, cửa hàng này có sự góp mặt của dược phẩm Phano. Nằm trong chung cư Thanh Xuân Complex, Hà Nội là cửa hàng mô hình Mini-mall thứ 3 của hệ thống (thứ 2 tại Hà Nội) tích hợp các trải nghiệm khi có thêm mạng di động mới Reddi (đầu số 055).

Trong không gian gần 300 m2, các khu vực được bố trí thuận tiện, hợp lí. Do đó, dù khá đông khách nhưng không ùn ứ và đều đảm bảo quy định chống dịch của Bộ Y Tế. Bạn N.T.N.Hằng đang đợi mua trà Phúc Long cho biết: “Hôm nay khai trương cửa hàng mới này em tranh thủ vào ngân hàng giao dịch và mua luôn trà sữa. Cửa hàng có quầy Phúc Long - món trà mà em yêu thích nên sắp tới em sẽ ghé qua thường xuyên”.

{keywords}
Khách hàng ghé quầy Phúc Long mua các loại trà thượng hạng

Anh P.D.Tài chia sẻ: “Cửa hàng VinMart+ này gần như đã đáp ứng được những nhu cầu cơ bản cần thiết của tôi. Có đầy đủ rau củ quả, lương thực, thực phẩm đến các món ăn chơi như trà café Phúc Long. Thiếu tiền thì ghé ngân hàng rút. Tôi thấy còn có cả mạng di động mới để liên kết cả hệ thống để người mua được hưởng nhiều quyền lợi hơn. Mô hình này tại Việt Nam khá mới mẻ nhưng rất có lợi cho khách hàng để tiết kiệm thời gian một công mấy việc”.

Tại quầy mạng di động mới Reddi cũng có nhiều bạn trẻ đang tham khảo về gói cước rất rẻ của nhà mạng này. Được biết, với định vị “Sóng khỏe – Giá rẻ - Vui vẻ”, Reddi có nhiều ưu điểm vượt trội như: Truy cập internet tốc độ cao với “data như thác đổ” không giới hạn dung lượng chỉ từ 99.000 đồng/tháng; được tích điểm 1-3% khi mua sắm tại VinMart/VinMart+, Phúc Long và rất nhiều ưu đãi khác. Đây là nhà mạng mới được kỳ vọng sẽ là “làn sóng” mạnh mẽ chuyển đổi lĩnh vực viễn thông và mang đến cho người tiêu dùng các giá trị vượt trội.

{keywords}
Nhân viên VinMart+ đang hướng dẫn khách trải nghiệm “sóng khỏe” tại quầy Reddi.

Vừa trải nghiệm thử cột “Sóng khỏe” của Reddi tại quầy, bạn N.V.Phúc cho biết: “Em vừa test sóng của Reddi với sóng điện thoại của mình, thấy sóng Reddi khỏe hơn nhà mạng em đang dùng. Sóng của em có 3 vạch nhưng của Reddi vẫn đầy cây. Em đang thử mua 1 sim Reddi và không tốn phí mua sim. Em mua gói cước 299.000 đồng / 3 tháng để được tích điểm và hoàn tiền 3% khi mua sắm nhu yếu phẩm và trà, café. Có mạng sóng khỏe như này, em có thể học online và giải trí mà không phải sử dụng wifi của nhà trọ. Em thấy khá phù hợp cho sinh viên bọn em sử dụng mọi lúc mọi nơi”.

Bên cạnh những ưu đãi của Reddi, Mini Mall chung cư Thanh Xuân Complex Hà Nội còn dành tặng vô số ưu đãi hấp dẫn khác cho khách hàng như:

- WinMart+ khuyến mại lớn lên đến 50% cho các loại thực phẩm tươi sống… Hàng trăm mặt hàng cũng được áp dụng mức giá ưu đãi hấp dẫn

- Trong 2 tuần đầu khai trương, Phúc Long tặng túi tote đến khách hàng có hóa đơn từ 120.000đ, tặng giá đỡ điện thoại đến khách hàng mua ly size vừa bất kỳ và tặng thẻ thành viên với hóa đơn từ 65.000đ.

Ngày 15/9/2021, Công ty VinCommerce chính thức đổi tên thành WinCommerce. Trong thời gian tới, toàn bộ chuỗi siêu thị và cửa hàng VinMart/VinMart+ sẽ được đổi tên thành WinMart/WinMart+.

 Phạm Trang

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.

FWD hợp tác cùng Microsoft phát triển trải nghiệm bảo hiểm dựa trên AI

Tập đoàn bảo hiểm FWD mở rộng hợp tác với Microsoft thông qua một thoả thuận có thời hạn bốn năm, cung cấp quyền truy cập những sáng kiến trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh mới nhất, đồng thời tiếp tục hỗ trợ chiến lược công nghệ đám mây tại FWD.

Agribank ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với Tập đoàn Dầu khí

Hai bên hướng đến đối tác toàn diện, trên các lĩnh vực phù hợp với khả năng, khai thác tối ưu tiềm năng sẵn có nhằm tạo hiệu quả kinh doanh, thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về phát triển kinh tế - xã hội.

BAT Việt Nam kết nối, truyền cảm hứng cho người lao động

BAT Việt Nam lần đầu tiên tổ chức sự kiện kết nối dành cho những cá nhân đang trải qua giai đoạn giữa của sự nghiệp (mid-career) với gần 150 người tham dự tại TP. HCM.

Hơn 18 tỷ đồng tri ân khách hàng gửi tiết kiệm Agribank

Để gia tăng lợi ích cho khách hàng gửi tiền nhân dịp Tết đến xuân về, Agribank triển khai chương trình Tiết kiệm dự thưởng “Tết An Khang - Rước Xế Sang” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 18,14 tỷ đồng.

BAT Việt Nam nỗ lực thực hiện mục tiêu phát triển bền vững

British American Tobacco (BAT) Việt Nam vừa công bố Báo cáo Phát triển Bền vững 2022, tiên phong thực hiện báo cáo về ESG với những mục tiêu, cách tiếp cận, sáng kiến và lộ trình phù hợp với thị trường Việt Nam.