Vĩnh Thụy và Thu Hằng công khai yêu nhau

Từng trở thành đề tài bàn luận sôi nổi của truyền thông nhưng cặp đôi chưa một lần khẳng định chuyện đang hẹn hò. Tuy nhiên, tối qua 8/5, trong buổi khai trương quán ăn của Thu Hằng, họ thoải mải dành cho nhau cử chỉ của những người đang yêu.

Sau mối tình với Hoa hậu Hoàn vũ Thùy Lâm, Vĩnh Thụy thường xuyên xuất hiện cùng chân dài Thu Hằng. Bạn bè trong giới không ai lạ mối quan hệ tình cảm của cặp đôi, tuy nhiên, khi đề cập đến vấn đề này, cả hai không phủ nhận nhưng cũng không thừa nhận.

Siêu mẫu Thu Hằng cho rằng rất khó để nói về mối quan hệ với mẫu nam điển trai. "Rất khó để tôi trả lời về sự thật mối quan hệ tình cảm giữa tôi và Vĩnh Thụy. Nếu tôi nói có mà Vĩnh Thụy nói không thì không hay hoặc tôi phủ nhận mà Thụy nói có thì cũng kỳ lắm " - giải Vàng Siêu mẫu 2002 chia sẻ.

So với những mối tình trong giới showbiz, tình yêu của họ được bạn bè nhận xét không thuộc nhóm "ăn xổi ở thì', thậm chí, cả hai từng nghĩ tới một kết thúc có hậu. Đầu năm ngoái, nam diễn viên Lệnh xóa sổ bất ngờ vướng vào tội kinh doanh trái phép và bị phạt 6 tháng tù treo. Thời điểm đó, có nhiều thông tin cho rằng cả hai đường ai nấy đi. Tuy vậy, đó chỉ là những lời đổn thổi, bản thân mối quan hệ này vẫn được duy trì, có điều, cả Vĩnh Thụy và Thu Hằng ngại xuất hiện trước đám đông. Nam người mẫu điển trai cũng sống khép kín hơn kể từ sau sự cố kinh doanh hàng điện tử xách tay.

Thu Hằng sau khi đăng quang giải Vàng Siêu mẫu 2002, cô ít đi diễn mà tập trung cho vai trò MC. Ngoài công việc chính, chân dài cũng tập tành kinh doanh để có thêm thu nhập. Vốn là người gốc Hà Nội, cùng với Trang Trần, Thu Hằng cũng mở quán bún đậu mắm tôm nhằm mang hương vị Bắc vào đất Sài thành.

Trong buổi khai trương quán, ngoài bạn trai Vĩnh Thụy, rất nhiều chân dài như Thái Hà, Vũ Hoàng Điệp, NTK Văn Thành Công cũng đến chúc mừng cô trong vai trò bà chủ.

Vĩnh Thụy và Thu Hằng công khai yêu nhau - ảnh 1

Nam diễn viên, người mẫu điển trai ăn mặc bảnh bao đến giúp đỡ người yêu trong ngày khai trương.

Vĩnh Thụy và Thu Hằng công khai yêu nhau - ảnh 2

Anh ngồi thưởng thức hương vị món Bắc cùng những người bạn.

Vĩnh Thụy và Thu Hằng công khai yêu nhau - ảnh 3

Cải hai cười đùa, trêu trọc suốt cả buổi trước mặt bạn bè.

Vĩnh Thụy và Thu Hằng công khai yêu nhau - ảnh 4

Thu Hằng "véo" mũi của bạn trai.

Vĩnh Thụy và Thu Hằng công khai yêu nhau - ảnh 5

Cả hai đọc chung tin nhắn. Tất cả những hành động của cặp đôi càng cho thấy mối quan hệ khăng khít của họ.

Vĩnh Thụy và Thu Hằng công khai yêu nhau - ảnh 6

Vũ Hoàng Điệp ăn mặc năng động, trẻ trung đi khai trương quán của Thu Hằng. Mới đây, người mẫu vừa bị ca sĩ trẻ Tùng Lâm "điểm tên" trong danh sách bạn gái.

Vĩnh Thụy và Thu Hằng công khai yêu nhau - ảnh 7

Cô chụp cùng bà chủ.

Vĩnh Thụy và Thu Hằng công khai yêu nhau - ảnh 8

Ngoài đời, Thu Hằng, Hoàng Điệp và NTK Văn Thành Công chơi khá thân.

Vĩnh Thụy và Thu Hằng công khai yêu nhau - ảnh 9

Thái Hà dịu dàng đi ăn bún đậu.

Vĩnh Thụy và Thu Hằng công khai yêu nhau - ảnh 10

Thái Hà và Thu Hằng đều là bạn bè từ khi ở Hà Nội. Cả hai Nam tiến và đều gặp hái thành công trong làng thời trang.

Vĩnh Thụy và Thu Hằng công khai yêu nhau - ảnh 11
Vĩnh Thụy và Thu Hằng công khai yêu nhau - ảnh 12

Thu Hằng xinh tươi trong buổi khai trương.

Thanh Ngọc

Ảnh: Thành Luân

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !