Vingroups khởi công khu đô thị phức hợp Vinhomes Riverside Hải Phòng

Ngày 04/03/2016, tập đoàn Vingroup chính thức khởi công dự án Khu đô thị phức hợp Vinhomes Riverside Hải Phòng.

Đây là dự án khu đô thị phức hợp đồng bộ, sang trọng và đẳng cấp đầu tiên tại Hải Phòng theo mô hình “City in City”; góp phần đem lại diện mạo hiện đại và năng động cho toàn bộ khu vực phía tây thành phố.

Vingroups khởi công khu đô thị phức hợp Vinhomes Riverside Hải Phòng - ảnh 1

Dự án Khu đô thị phức hợp Vinhomes Riverside Hải Phòng (tiền thân là dự án Khu đô thị Xi măng Hải Phòng) là một trong những dự án trọng điểm của Tập đoàn Vingroup trong năm 2016. Dự án có tổng diện tích 78,5ha, tọa lạc tại phường Thượng Lý, quận Hồng Bàng.

Với địa thế đặc biệt, nằm trên bán đảo có hai mặt giáp sông Cửa Cấm và sông Thượng Lý, hai mặt còn lại giáp các trục đường giao thông quan trọng, Vinhomes Riverside Hải Phòng hội tụ đầy đủ yếu tố: “nhất cận thị, nhị cận giang”, vừa có vị trí giao thông thuận lợi, vừa sở hữu cảnh quan thiên nhiên xanh mát bậc nhất thành phố.

Tận dụng địa thế độc đáo của dự án, chủ đầu tư Vingroup đã quy hoạch Vinhomes Riverside Hải Phòng thành khu đô thị ven sông theo thiết kế đa dạng: Hiện đại, Tân cổ điển và Cổ điển với các phân khu chức năng gồm: các khu nhà ở thấp tầng, cao ốc, công trình công cộng, mặt nước, cây xanh và các công trình hạ tầng kỹ thuật khác. Tập đoàn Vingroup cũng đã hợp tác với Công ty tư vấn thiết kế Humphrey & Partners (Mỹ) thực hiện thiết kế cho dự án này.

Trong đó, bất động sản nhà ở gồm biệt thự, biệt thự liền kề và nhà phố thương mại (shophouse)… có tầm nhìn thoáng rộng, hòa mình với cảnh quan thiên nhiên và được thiết kế theo phong cách sang trọng và đẳng cấp. Đặc biệt, các biệt thự đơn lập nằm sát bờ sông đều sở hữu sân vườn rộng rãi, bể bơi gia đình hướng thẳng ra sông, mang đến phong cách sống resort cho gia chủ. Đây là mô hình đô thị phức hợp lần đầu tiên được phát triển tại Hải Phòng.

Giao cắt giữa đường Hà Nội và đường nam Cầu Bính là cao ốc gồm khách sạn, văn phòng và dịch vụ thương mại mang đẳng cấp 5 sao - điểm nhấn quan trọng của dự án - với chiều cao lên đến 45 tầng. Đây sẽ là tòa nhà cao nhất miền duyên hải hiện nay và được kỳ vọng sẽ là trung tâm du lịch, mua sắm và vui chơi giải trí của thành phố Hải Phòng.

Ngoài ra, chủ đầu tư cũng sẽ xây dựng nhiều tiện ích cho cư dân nơi đây như hệ thống trường liên cấp Vinschool, công viên cây xanh, các khu nhà dịch vụ (club house)…

Phát biểu tại Lễ khởi công, ông Nguyễn Việt Quang - Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup, đại diện chủ đầu tư cho biết: “Hải Phòng là một trong những địa bàn trọng điểm đầu tư của Tập đoàn Vingroup. Bên cạnh TTTM Vincom Plaza Lê Thánh Tông - Hải Phòng đã đi vào hoạt động, dự án đảo Vũ Yên và dự án bệnh viện quốc tế Vinmec đang triển khai, dự án Vinhomes Riverside Hải Phòng được khởi công ngày hôm nay đã tiếp tục khẳng định quyết tâm đồng hành lâu dài của Vingroup cùng sự phát triển của thành phố; đồng thời là bước tiến mới trong chiến lược mở rộng quy mô của Vingroup – Vinhomes trong lĩnh vực bất động sản cao cấp đến các tỉnh, thành phố lớn trên cả nước”.

Theo kế hoạch, sau khi hoàn thành toàn bộ vào năm 2020, dự án Khu đô thị phức hợp Vinhomes Riverside Hải Phòng sẽ trở thành một trung tâm kinh tế quan trọng của khu vực, tạo thêm công ăn việc làm, góp phần thay đổi diện mạo đô thị và thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội của thành phố Hải Phòng và các khu vực lân cận./.

Thị trường phía Tây đón nguồn cung căn hộ cao cấp mới

Quy hoạch hạ tầng tiện ích hiện hữu, sản phẩm độc đáo cùng chủ đầu tư uy tín là loạt lý do các dự án chung cư mới phía tây Hà Nội đều “đắt hàng”. Kịch bản này được dự báo tiếp tục xảy ra với những tòa căn hộ cuối cùng trong đại đô thị phía tây.

6 dấu hiệu nhận biết cuộc gọi mạo danh nhân viên ngân hàng

Một trong những dấu hiệu đáng lưu tâm nhất là khi khách hàng gọi lại số điện thoại nghi ngờ lừa đảo thì không có tín hiệu hoặc rất lâu mới có tín hiệu nhưng không có người bắt máy.

Sun Urban City - giải cơn khát đô thị cao cấp cho khu vực gần phía nam Hà Nội

Với quy hoạch hiện đại, hạ tầng đồng bộ và hệ thống tiện ích đẳng cấp, dự án Đô thị Thời đại - Sun Urban City hứa hẹn là không gian sống văn minh, lý tưởng của người Hà Nam cũng như cư dân mới ở miền Bắc.

Sự vươn mình của Đông Nam Á và dấu ấn ngân hàng Việt

Trong Top 200 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á của Fortune có 34 ngân hàng, riêng Việt Nam đóng góp 12 đại diện.

Từ đống vỏ sầu riêng vứt bỏ biến thành than sinh học, giấm gỗ bán giá cao

Trung Quốc đau đầu vì vỏ sầu riêng phát thải lượng CO2 khổng lồ, còn ở nước ta cả triệu tấn cũng bị vứt bỏ. Số vỏ 'trái cây tỷ đô' này đem làm than sinh học giúp giảm phát thải, đồng thời cho ra loại giấm gỗ bán với giá cao.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

The Miami 5 tạo sức hút nhờ vị trí ‘siêu kết nối’

The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang thu hút sự quan tâm tại khu vực phía tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.

Nở rộ phòng cho thuê cả chục người ở chung, cách nhau tấm rèm ở Hà Nội

Nhiều người hiện có xu hướng chuyển sang phòng ở ghép, thay vì thuê phòng trọ. Mô hình kiểu "ký túc xá", hay còn gọi là dormstay, giúp người thuê tiết kiệm chi phí, chỉ hết khoảng 1-1,3 triệu đồng/người/tháng.

Cát Bà hướng đến mô hình du lịch xanh, không khí thải carbon

Chiều 16/8, Công ty TNHH xây dựng dân dụng Phú Quốc (thành viên Tập đoàn Sun Group) đã tổ chức Lễ khởi công Dự án Khu Du lịch, dịch vụ thương mại Vịnh trung tâm Cát Bà quy mô hơn 45,7 ha, tổng mức đầu tư lên tới 12.495 tỷ đồng tại thị trấn Cát Bà.

Có gì bên trong tòa tháp ‘hot’ nhất Sun Symphony Residence Đà Nẵng?

Được ví như khán đài thưởng thức pháo hoa hạng nhất soi bóng sông Hàn, tòa S3 thuộc phân khu cao tầng dự án Sun Symphony Residence sẽ định vị phong cách sống thượng lưu mới cho cư dân tinh hoa tại Đà thành.