Vinamilk tiếp sức lực lượng tuyến đầu đang ngày đêm xét nghiệm sàng lọc cho người dân TP.HCM

Từ ngày 31/5/2021, TP.HCM chính thức bắt đầu 15 ngày giãn cách xã hội theo các chỉ thị 15, 16 của Chính phủ.

{keywords}
48.000 sản phẩm gồm sữa tươi, nước giải khát, sữa trái cây Vinamilk đã kịp thời tiếp sức cho các cán bộ tuyến đầu TP.HCM, tổ công tác đang làm việc, lấy mẫu, xét nghiệm bất kể ngày đêm.

Đây cũng là giai đoạn cao điểm mà lực lượng y tế thành phố dồn toàn lực để xét nghiệm sàng lọc, khoanh vùng, dập dịch. Hiện tại, lực lượng gồm hơn 500 nhân viên y tế đang chịu trách nhiệm lấy mẫu bệnh phẩm tại quận Gò Vấp, quận 12 và gần 300 y bác sĩ tại các phòng xét nghiệm của 13 bệnh viện trên địa bàn thành phố đã được huy động, làm việc bất kể ngày đêm để nhanh chóng sàng lọc, xét nghiệm xác định ca nhiễm nhằm ngăn chặn sự lây lan rộng của dịch bệnh trong cộng đồng.

{keywords}
Sáng sớm ngày 1/6, các chuyến xe của Vinamilk đã rời kho, lên đường đến nhiều điểm tiếp nhận hỗ trợ tại các bệnh viện tuyến đầu và Trung tâm y tế quận Gò Vấp tại TP Hồ Chí Minh.

Để hỗ trợ, tiếp sức cho lực lượng tuyến đầu của thành phố trong giai đoạn cao điểm, Vinamilk đã ngay lập tức ủng hộ 48.000 sản phẩm gồm sữa tươi, sữa trái cây và nước giải khát rất cần thiết trong thời điểm này. Số sản phẩm Vinamilk hỗ trợ sẽ đảm bảo mỗi nhân viên y tế được tăng cường thêm 2 chai nước và 2 hộp sữa mỗi ngày trong suốt 15 ngày chiến đấu với đại dịch sắp tới.

{keywords}
Đại diện Trung tâm Y tế quận Gò Vấp (bên phải) đại diện nhận các sản phẩm và sẽ nhanh chóng chuyển đến các y bác sĩ, nhân viên y tế đang làm nhiệm vụ.

“Là một doanh nghiệp có trụ sở và nhiều nhà máy đóng trên địa bàn, Vinamilk rất mong muốn chung tay cùng Tp.HCM trong công tác chống dịch. Đây cũng là tấm lòng của tập thể nhân viên Vinamilk gửi đến lực lượng tuyến đầu đang nỗ lực hết mình để bảo vệ an toàn sức khỏe cho người dân. Về phía mình, Vinamilk đã triển khai các quy định chung của thành phố về giãn cách xã hội, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người lao động, đồng thời cố gắng duy trì hoạt động sản xuất để đảm bảo cung cấp đầy đủ sản phẩm dinh dưỡng, các loại sữa cho người dân”, ông Nguyễn Quang Thái, Giám đốc Phát triển hoạt động cộng đồng Vinamilk cho biết.

{keywords}
Cùng ngày 1/6, tại 7 địa phương đang là 'điểm nóng' về dịch phía Bắc, Vinamilk đã trao tặng 3.000 phần quà 1/6 đến các trẻ em đang cách ly tập trung.

Cùng ngày, 3.000 phần quà gồm sữa và nhiều vật dụng cho trẻ em từ Vinamilk cũng đang trên đường đến với các em nhỏ đang phải cách ly tại các địa phương là “điểm nóng” về dịch như Bắc Giang, Lạng Sơn, Điện Biên… Những món quà ý nghĩa nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 này sẽ góp phần động viên tinh thần các em hoàn thành thời gian cách ly để sớm được về với gia đình.

{keywords}
Trước đó, Vinamilk cũng đã dành gần 200.000 sản phẩm để tiếp sức lực lượng tuyến đầu tại 3 địa phương Hà Nội, Bắc Ninh, Hà Nam.

Trong đợt dịch bùng phát từ tháng 4/2021 đến nay, Vinamilk đã dành ra nguồn quỹ 2 triệu sản phẩm để hỗ trợ cộng đồng, trẻ em và tuyến đầu trong đại dịch. Mới đây, 200.000 sản phẩm Vinamilk đã được trao tặng đến các tâm điểm về dịch tại Hà Nội, Bắc Ninh, Hà Nam, trong đó ưu tiên các đối tượng trẻ em và y bác sĩ, nhân viên y tế tuyến đầu để tăng cường dinh dưỡng, sức khỏe trong cuộc chiến của cả đất nước với đại dịch. 

Phương Dung

The Miami 5 tạo sức hút nhờ vị trí ‘siêu kết nối’

The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang thu hút sự quan tâm tại khu vực phía tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.

Cát Bà hướng đến mô hình du lịch xanh, không khí thải carbon

Chiều 16/8, Công ty TNHH xây dựng dân dụng Phú Quốc (thành viên Tập đoàn Sun Group) đã tổ chức Lễ khởi công Dự án Khu Du lịch, dịch vụ thương mại Vịnh trung tâm Cát Bà quy mô hơn 45,7 ha, tổng mức đầu tư lên tới 12.495 tỷ đồng tại thị trấn Cát Bà.

Có gì bên trong tòa tháp ‘hot’ nhất Sun Symphony Residence Đà Nẵng?

Được ví như khán đài thưởng thức pháo hoa hạng nhất soi bóng sông Hàn, tòa S3 thuộc phân khu cao tầng dự án Sun Symphony Residence sẽ định vị phong cách sống thượng lưu mới cho cư dân tinh hoa tại Đà thành.

Sun Urban City - dự án được kỳ vọng tạo động lực phát triển cho Hà Nam

Những dự án như Đô thị thời đại - Sun Urban City do Tập đoàn Sun Group đầu tư được kỳ vọng sẽ góp phần thúc đẩy kinh tế xã hội địa phương, tạo thêm công ăn việc làm cho người dân.

Những thành tích vượt trội về nhân sự của FWD Việt Nam trong năm 2024

Hành trình xây dựng và duy trì môi trường làm việc lý tưởng của Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam được ghi nhận với 4 giải thưởng nhân sự khu vực châu Á do Tạp chí HR Asia trao tặng.

Chương trình Net Zero của Vinamilk nhận giải Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á

Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của châu Á được vinh danh tại hạng mục “Green Leadership” (Lãnh đạo xanh) trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á (AREA).

SHB - ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME

Với các giải pháp tài chính bền vững cùng sản phẩm, dịch vụ số đa dạng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, SHB vừa được vinh danh là “ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME”.

Imexpharm khởi động dự án nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp

Ngày 3/7, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Deloitte Việt Nam khởi động dự án nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4HANA, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

KEL Award - vinh danh những tài năng xuất sắc trong thương mại điện tử B2B

Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (KEL Award) lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.

Hội nghị sữa toàn cầu 2024: Vinamilk tham luận về chiến lược đổi mới và Net Zero

Trong lần thứ 4 tham dự Hội nghị sữa toàn cầu, Vinamilk mang đến một hình ảnh ấn tượng với nhận diện thương hiệu mới, đồng thời chia sẻ về bước tiến của ngành sữa Việt Nam vì mục tiêu Net Zero và phát triển bền vững.