Vinamilk khởi động hành trình chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi năm 2017

Tháng 2/2017, chuỗi hoạt động chăm sóc sức khỏe người cao tuổi của Vinamilk năm 2017 đã tiếp tục được khởi động tại Công viên Văn hóa Đầm Sen,với sự tham gia của gần 2.000 người cao tuổi trên địa bàn các Quận, Huyện ở TPHCM

 Tại chương trình, người cao tuổi có cơ hội tham gia các hoạt động đo loãng xương, tư vấn về cách chọn lựa sản phẩm đặc trị, chuyên biệt dành cho người cao tuổi, đồng thời được bác sĩ uy tín tư vấn về chế độ dinh dưỡng và những điều cần lưu ý để bảo vệ và tăng cường sức khỏe. 

Vinamilk khởi động hành trình chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi năm 2017 - ảnh 1

Hoạt động đo loãng xương cho người cao tuổi tham gia chương trìnhđược hưởng ứng nhiệt tình

 Tại chương trình, Phó Giáo sư - Tiến sĩ - Bác sĩ Nguyễn Anh Tuấn -  Đại học Y dược TP. Hồ Chí Minh đã có bài chia sẻ rất bổ ích về sức khỏe và dinh dưỡng hợp lý cho người cao tuổi. Bác sĩ Nguyễn Anh Tuấn cho biết “Theo thống kê tuổi thọ trung bình trên thế giới, Việt Nam đứng thứ 65 với độ tuổi bình quân là 73.2 tuổi. Và theo thống kê đó, khoảng 95% người cao tuổi có bệnh, chủ yếu là bệnh mãn tính không lây, chỉ có 5% là trong tình trạng sức khỏe tốt”.

 “Tuổi càng nhiều thì càng có nhiều vấn đề về sức khỏe và nhiều chức năng của cơ thể bị suy giảm, trong đó có hệ thống miễn dịch suy giảm dẫn đến dễ mắc bệnh. Ba bệnh lý thường gặp nhất ở người cao tuổi hiện nay là các bệnh liên quan đến tim mạch, loãng xương và tiểu đường. ”. 

Vinamilk khởi động hành trình chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi năm 2017 - ảnh 2

Người cao tuổi quan tâm tìm hiểu về các sản phẩm dinh dưỡng của Vinamilk

 Bác sĩ cho biết “Hậu quả của chế độ ăn không hợp lý như: thiếu đạm, năng lượng dẫn đến suy dinh dưỡng; thừa mỡ động vật, ít vận động dẫn đến thừa cân, bệnh tim mạch; thiếu nước gây táo bón; thiếu calci, vitamin D dẫn đến loãng xương; thừa muối dễ gây tăng huyết áp…”

Vinamilk khởi động hành trình chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi năm 2017 - ảnh 3

Hội thảo thu hút sự quan tâm của gần 2.000 người cao tuổi trên địa bàncác quận, huyện ở TP.HCM.

 Bác sĩ chia sẻ thêm “người cao tuổi cần một chế độ dinh dưỡng phong phú và hợp lý giúp hạn chế các bệnh thường gặp cũng như tăng cường sức khỏe . Đặc biệt, người cao tuổi cũng nên dùng sữa và các chế phẩm từ sữa như yaourt, sữa chua, phômat,…vì sữa giúp người cao tuổi bù năng lượng, tăng dưỡng chất, dễ tiêu hóa, dễ hấp thu.”

Vinamilk khởi động hành trình chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi năm 2017 - ảnh 4

Ông Phan Nguyễn Minh Nhựt, Giám đốc kinh doanh Vinamilkkhu vực Tp.HCM, chia sẻ với người tiêu dùng tại Tp.HCM những thông tin về công ty.

Cũng tại chương trình, đại diện lãnh đạo của Vinamilk, đại diện Ngành hàng sữa bột đã giới thiệu đến người cao tuổi các thông tin về công ty và cách lựa chọn các sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt phù hợp theo nhu cầu của từng đối tượng người cao tuổi: Vinamilk SurePrevent giúp giảm mệt mỏi, ăn ngủ tốt, tốt cho tim mạch và cho xương; Vinamilk CanxiPro – được bổ sung Canxi và đạm collagen thủy phân giúp xương chắc, khớp khoẻ, Vinamilk Diecerna – giúp bình ổn đường huyết cho người bệnh tiểu đường và những người có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường cao.​

Vinamilk khởi động hành trình chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi năm 2017 - ảnh 5

Ông Mai Thanh Việt – Giám đốc marketing ngành hàng sữa bột Vinamilk chia sẻ về hành trình chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi của Vinamilk

Vinamilk khởi động hành trình chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi năm 2017 - ảnh 6

Phó Giáo sư - Tiến sĩ - Bác sĩ Nguyễn Anh Tuấn - Đại học Y dược TP. Hồ Chí Minh chia sẻ về sức khỏe và dinh dưỡng hợp lý cho người cao tuổi tại hội thảo do Vinamilk tổ chức

Với mong muốn chăm sóc toàn diện cho người cao tuổi cả về tinh thần và thể chất, Vinamilk sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi trong thời gian tới, hướng đến mục tiêu “Đồng hành chăm sóc sức khỏe cho 1 triệu bệnh nhân và người cao tuổi Viêt Nam”.

Vinamilk nỗ lực không ngừng nâng cao, ứng dụng những thành tựu khoa học tiên tiến vào sản phẩm Vinamilk SurePrevent Mới, với công thức bổ sung dinh dưỡng dễ hấp thu, đầy đủ các vitamin và khoáng chất, đặc biệt phù hợp cho người có vấn đề tim mạch, xương yếu, mệt mỏi và ăn ngủ kém.

Nam Khánh

Cuộc điện thoại lúc nửa đêm giành giật sự giống cho người đàn ông trẻ

Người đàn ông 34 tuổi vào viện lúc nửa đêm trong tình trạng đau ngực dữ dội, huyết áp tụt. Các bác sĩ đã bỏ dở giấc ngủ, nhanh chóng đến viện tham gia cấp cứu bệnh nhân.

4 điểm bất thường trong vụ bệnh nhân tử vong liên quan 3 bác sĩ BV Bạch Mai

Theo báo cáo của Sở Y tế Đắk Lắk, ca tử vong sau thay van động mạch chủ liên quan tới 3 bác sĩ của Bệnh viện Bạch Mai còn nhiều yếu tố chưa đúng quy trình.

Chung kết cuộc thi: 'Cán bộ trạm y tế sẵn sàng ứng phó dịch bệnh'

Ngày 9/8, tại Hà Nội diễn ra vòng chung kết cuộc thi “Cán bộ trạm y tế sẵn sàng ứng phó dịch bệnh” giữa các cán bộ tại các trạm y tế của các xã, phường, thị trấn.

Hành trình hơn 8 năm vượt qua 'cơn ác mộng' bị chồng tưới xăng đốt

Hơn 8 năm trước, khi bị chồng tưới xăng đốt, sự sống của Thùy Dung rơi vào tình cảnh "ngàn cân treo sợi tóc", bác sĩ báo gia đình chuẩn bị hậu sự cho cô. Dung từng là một cô gái xinh đẹp, sau biến cố đau đớn, hai đứa con cũng không nhận ra mẹ.

Yếu tố làm tăng 56% nguy cơ đột quỵ

Sự cô đơn kéo dài có thể khiến một người đối mặt với nguy cơ đột quỵ cao giống như khi mắc bệnh nền hay có chế độ ăn uống thiếu lành mạnh.

PGS Nguyễn Lân Hiếu: Tác hại của đơn thuốc 'dày đặc' thuốc bổ

Các loại thuốc bổ được kê nhiều hơn thuốc điều trị đã vô hình gây tác hại cho người bệnh như tốn kém, dễ nhầm lẫn, dẫn đến quên hoặc bỏ thuốc.

Loại cá rẻ tiền có vô số tác dụng với sức khỏe

Cá diếc có nhiều giá trị dinh dưỡng, thịt thơm không tanh, tốt cho nhiều người kể cả bệnh nhân ung thư.

Mức hưởng bảo hiểm y tế của người dân thay đổi ra sao khi tăng lương cơ sở?

Khi mức lương cơ sở tăng từ 1,8 triệu đồng lên 2,34 triệu đồng, mức hưởng bảo hiểm y tế của người đi khám chữa bệnh có thay đổi.

Nhiều bệnh nhân đã được BHYT thanh toán hàng chục tỷ đồng

Nhiều bệnh nhân đã được quỹ Bảo hiểm y tế (BHYT) chi trả hàng chục tỷ đồng trong quá trình điều trị, đặc biệt là các bệnh hiếm.

Uống bao nhiêu cà phê để ngăn ngừa sỏi thận?

Bắt đầu mỗi ngày với 1-2 tách cà phê có thể giảm nguy cơ mắc nhiều bệnh khác nhau bao gồm sỏi thận, bệnh tim, tiểu đường loại 2, một số loại ung thư.

Đang cập nhật dữ liệu !