Vinamilk góp mặt trong các sự kiện lớn của quốc gia trong năm 2020

Năm 2020, Việt Nam đã tạo được dấu ấn đặc biệt với bạn bè quốc tế với việc tổ chức thành công 2 sự kiện lớn của quốc gia là Năm Việt Nam chủ tịch ASEAN và Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ 13 của Đảng.

Đồng hành cùng các sự kiện lớn của đất nước, Công ty sữa Việt Nam (Vinamilk) đã được chọn là đơn vị cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng, đồ uống với tổng số lượng lên tới gần 700.000 sản phẩm dinh dưỡng các loại. Hơn 10 loại sản phẩm được tuyển chọn để phục vụ cho các sự kiện gồm: Nước uống ICY Premium, sữa tươi 100%, sữa chua uống Probi, sữa hạt, sữa chua ăn các loại, nước ép trái cây nhãn hiệu Vfresh, LoveFruit và sản phẩm cao cấp mới là sữa tươi tiệt trùng có chứa tổ yến… Đây đều là những sản phẩm nổi tiếng của Vinamilk và rất được ưa chuộng trên thị trường, sản xuất với quy trình khép kín từ đầu vào đến đầu ra và kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng.

{keywords}
Các sản phẩm như nước, sữa, sữa chua Vinamilk phục vụ cho các phóng viên tác nghiệp 24/24 tại Trung tâm báo chí trong thời gian diễn ra Đại hội Đảng.

Cụ thể, các sản phẩm Vinamilk đã được phục vụ cho các hoạt động, hội nghị lãnh đạo cấp cao các nước ASEAN tại Trung tâm hội nghị quốc gia Mỹ Đình - nơi diễn ra Đại hội Đảng; Văn phòng Trung ương Đảng; Trung tâm báo chí và tại các nhà khách, khách sạn được chọn làm nơi ở cho các khách mời, đại biểu tham dự Đại hội Đảng vừa qua.

{keywords}
Các tủ sản phẩm Vinamilk được bố trí ở nhiều địa điểm, thuận tiện cho nhân sự làm việc tại Trung tâm hội nghị quốc gia Mỹ Đình, nơi diễn ra Đại hội Đảng vừa qua.

Với tính chất đặc biệt quan trọng của các sự kiện mang tầm quốc gia, ngoài yếu tố đặt lên hàng đầu là đảm bảo tuyệt đối an toàn thực phẩm từ khâu sản xuất cho đến an ninh sản phẩm, thì tất cả các công tác tổ chức vận chuyển, giao nhận và phục vụ sản phẩm đều được thực hiện trong điều kiện tuân thủ tuyệt đối các quy định phòng chống dịch bệnh.

{keywords}
Các sản phẩm Vinamilk được đảm bảo phục vụ liên tục, đầy đủ trong suốt thời gian diễn ra sự kiện Đại hội Đảng lần thứ 13.
{keywords}
Dây chuyền sản xuất khép kín, hiện đại, đảm bảo chất lượng an toàn giúp sản phẩm Vinamilk được chọn phục vụ cho nhiều sự kiện lớn của quốc gia.
{keywords}
Vinamilk tham gia đồng hành trong nhiều sự kiện lớn của quốc gia với vai trò là Thương hiệu Quốc gia 12 năm liên tiếp.

Vinamilk là công ty dinh dưỡng duy nhất được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia 12 năm liền, cũng như đã đồng hành cùng các sự kiện quốc gia, quốc tế trong nhiều năm qua như APEC 2017, Đại Hội Đảng lần thứ 12… Với kinh nghiệm thực hiện việc cung cấp sản phẩm cho nhiều chương trình quốc gia trước đây, Vinamilk chuẩn bị kỹ lưỡng về sản phẩm, không chỉ phải qua rất nhiều vòng kiểm tra gắt gao cả về chất lượng, an toàn thực phẩm, an ninh sản phẩm mà còn thể hiện được hình ảnh của những sản phẩm đại diện cho thương hiệu quốc gia.

Phương Dung

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.

FWD hợp tác cùng Microsoft phát triển trải nghiệm bảo hiểm dựa trên AI

Tập đoàn bảo hiểm FWD mở rộng hợp tác với Microsoft thông qua một thoả thuận có thời hạn bốn năm, cung cấp quyền truy cập những sáng kiến trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh mới nhất, đồng thời tiếp tục hỗ trợ chiến lược công nghệ đám mây tại FWD.

Agribank ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với Tập đoàn Dầu khí

Hai bên hướng đến đối tác toàn diện, trên các lĩnh vực phù hợp với khả năng, khai thác tối ưu tiềm năng sẵn có nhằm tạo hiệu quả kinh doanh, thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về phát triển kinh tế - xã hội.

BAT Việt Nam kết nối, truyền cảm hứng cho người lao động

BAT Việt Nam lần đầu tiên tổ chức sự kiện kết nối dành cho những cá nhân đang trải qua giai đoạn giữa của sự nghiệp (mid-career) với gần 150 người tham dự tại TP. HCM.

Hơn 18 tỷ đồng tri ân khách hàng gửi tiết kiệm Agribank

Để gia tăng lợi ích cho khách hàng gửi tiền nhân dịp Tết đến xuân về, Agribank triển khai chương trình Tiết kiệm dự thưởng “Tết An Khang - Rước Xế Sang” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 18,14 tỷ đồng.