Vinamilk điểm sáng của chuỗi sản xuất và cung ứng các sản phẩm sữa

Vừa qua, Sở Công Thương Nghệ An quyết định chọn Công ty C.P sữa Việt Nam (Vinamilk) là đơn vị điển hình về sản xuất và cung ứng các sản phẩm xứng đáng với tên gọi “Tự hào hàng Việt Nam” .

Nhằm góp phần đẩy mạnh phát triển hệ thống phân phối, tạo điều kiện cho người tiêu dùng trong tỉnh Nghệ An có cơ hội tiếp cận với các sản phẩm, hàng hóa Việt Nam có chất lượng, Sở Công Thương Nghệ An quyết định chọn Công ty Cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) là đơn vị điển hình về sản xuất và cung ứng các sản phẩm xứng đáng với tên gọi “Tự hào hàng Việt Nam” và đề nghị Vinamilk phối hợp tham gia xây dựng chương trình điểm bán hàng “Tự hào hàng Việt”. 

Vinamilk điểm sáng của chuỗi sản xuất và cung ứng các sản phẩm sữa - ảnh 1

Lễ cắt băng khai trương điểm bán hàng “Tự hào hàng Việt Nam” tại cửa hàng Vinamilk,số 4 Đại lộ Lê Nin, Nghệ An

Thực hiện chương trình này, ngày 12/10/2015, Vinamilk là đơn vị đầu tiên tại tỉnh Nghệ An đã khai trương điểm bán hàng “Tự hào hàng Việt Nam” tại cửa hàng trưng bày và giới thiệu các sản phẩm sữa Vinamilk tại trung tâm TP.Vinh (địa chỉ số 4 Đại lộ Lê Nin, TP.Vinh, Nghệ An). Cửa hàng trưng bày và bán hơn 200 sản phẩm các loại của Vinamilk đạt chất lượng theo tiêu chuẩn của Việt Nam và quốc tế. Nhân dịp này, Vinamilk có nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn cho người tiêu dùng tại cửa hàng như mua sản phẩm sữa bột, sữa chua, sữa nước….sẽ có cơ hội nhận được tặng phẩm bảng học thông minh cho bé, ghế ngồi hình thú tiện dụng, chảo chống dính cao cấp…(tùy theo số lượng và sản phẩm mua).

Vinamilk điểm sáng của chuỗi sản xuất và cung ứng các sản phẩm sữa - ảnh 2

Bà Võ Thị An - Phó Giám đốc Sở Công thương tỉnh Nghệ An phát biểu tại lễ khai trương

Điểm bán hàng “Tự hào hàng Việt” của Vinamilk được thực hiện theo mục tiêu của đề án phát triển thị trường trong nước gắn với cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2014-2020. Mục tiêu của đề án đến năm 2015, tăng thị phần hàng Việt có thế mạnh tại các kênh phân phối truyền thống ở khu vực nông thôn, vùng sâu, vùng xa lên trên 70%; phấn đấu đến năm 2020 tăng thị phần hàng Việt có thế mạnh tại các kênh phân phối lên trên 80% và 100% các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương triển khai trên địa bàn chương trình xây dựng Điểm bán hàng Việt Nam cố định, bền vững với tên gọi “Tự hào hàng Việt Nam”.

Sau gần 40 năm xây dựng và phát triển, Vinamilk được đánh giá là tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu tại Việt Nam mang đến những giải pháp dinh dưỡng chất lượng quốc tế, giá cả hợp lý cho hàng triệu gia đình Việt. Sản phẩm của Vinamilk là sự kết hợp dựa trên những am hiểu về nhu cầu dinh dưỡng và thể chất của trẻ em Việt Nam nói riêng và người Việt Nam nói chung. Cùng với Viện Dinh dưỡng Quốc gia Việt Nam và các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu thế giới, Vinamilk đã và đang đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam các sản phẩm chất lượng quốc tế được công nhận theo tiêu chuẩn của Châu Âu và Hoa Kỳ.

Đáp ứng nhu cầu sản xuất với sản lượng hàng trăm triệu lít sữa mỗi năm, Vinamilk đã và đang đầu tư một cách bài bản vào hệ thống phát triển nguồn nguyên liệu theo tiêu chuẩn quốc tế từ khâu trồng cỏ, xây dựng chuồng trại, chế biến thức ăn cho bò đến quản lý thú y, môi trường xung quanh, sản xuất…Để mang đến cho người tiêu dùng Nghệ An và các tỉnh lân cận những sản phẩm tươi ngon nhất, nhiều năm qua Vinamilk là đơn vị đầu tiên đã đầu tư Trang trại bò sữa Nghệ An và Nhà máy sản xuất sữa tại Nghệ An. Trang trại bò sữa của Vinamilk tại Nghệ An là trang trại đầu tiên tại Đông Nam Á được Global G.A.P về quản lý trang trại và chất lượng sữa tươi thuần khiết. Ngoài ra Trang trại bò sữa Nghệ An cũng được Bộ NN & PTNT chứng nhận là trang trại xuất sắc nhất năm 2014.  

Vinamilk điểm sáng của chuỗi sản xuất và cung ứng các sản phẩm sữa - ảnh 3

Khách hàng tham quan điểm bán hàng “Tự hào hàng Việt Nam” tại cửa hàng Vinamilk Nghệ An,...

Vinamilk điểm sáng của chuỗi sản xuất và cung ứng các sản phẩm sữa - ảnh 4

nơi trưng bày và bán hơn 200 sản phẩm các loại của Vinamilk đạt chất lượng theo tiêu chuẩn của Việt Nam và quốc tế

Trong 5 năm gần đây, Vinamilk luôn đạt được tốc độ tăng trưởng ấn tượng: doanh số trung bình tăng trên 20%/năm; Lợi nhuận tăng  15%/năm; Nộp ngân sách nhà nước trung bình trên 3.000 tỉ/năm và vươn lên top 100 công ty giá trị nhất Asian (theo đánh giá của Nikkei Asian Review) và trong top 50 doanh nghiệp niêm yết tốt nhất Việt Nam do tạp chí Fordes bình chọn…

Vinamilk cũng đặt chiến lược phát triển dài hạn đạt mức doanh số 3 tỷ USD để trở thành một trong 50 công ty sữa lớn nhất thế giới.

Anh Tuấn

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.