Vietjet mở thêm 3 đường bay thẳng từ Việt Nam đến Ấn Độ

3 đường bay thẳng kết nối Đà Nẵng và New Delhi, Hà Nội và TP.HCM với Mumbai được khai thác từ tháng 5/2020.

Đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao của du khách giữa Việt Nam tới Ấn Độ, Vietjet tiếp tục mở thêm 3 đường bay thẳng kết nối Đà Nẵng, Hà Nội, TP.HCM với hai trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa lớn của Ấn Độ là New Delhi và Mumbai.

Cổng Ấn Độ (Gateway of India) công trình kiến trúc hấp dẫn du khách hàng đầu của Mumbai.

Theo đó, đường bay Đà Nẵng – New Delhi và Hà Nội – Mumbai được khai thác từ ngày 14/5/2020 với tần suất lần lượt là 5 chuyến/tuần và 3 chuyến/tuần trong khi đường bay TP.HCM – Mumbai khai thác 4 chuyến/tuần từ ngày 15/5/2020.

Phó Tổng giám đốc Vietjet Nguyễn Thanh Sơn cho biết: “Chúng tôi rất phấn khởi khi tiếp tục kết nối Việt Nam với thị trường hơn 1,2 tỉ dân đầy tiềm năng của Ấn Độ sau khi nhận được những phản hồi tích cực từ hai đường bay thẳng TP.HCM/Hà Nội - New Delhi trước đó. Chỉ với khoảng hơn 5 giờ bay từ Việt Nam, khung giờ khởi hành thuận tiện, trải đều các ngày trong tuần, các đường bay giữa Việt Nam và Ấn Độ củaVietjet đã và sẽ tiếp tục mở ra nhiều cơ hội du lịch, giao thương và thúc đẩy kinh tế giữa giữa hai quốc gia. Việc mở rộng mạng bay đến Ấn Độ còn thể hiện cam kết của hãng tiếp tục đem đến nhiều cơ hội đi lại với chi phí và thời gian tiết kiệm, trên các tàu bay mới, hiện đại,trở thành cầu nối giúp hành khách dễ dàng nối chuyến đến các nước trong khu vực như Indonesia, Singapore, Thái Lan,…thông qua mạng đường bay rộng khắp châu Á Thái Bình Dương của hãng”.

Ga xe lửa Chhatrapati Shivaji, di sản thế giới của UNESCO nằm ở thành phố Mumbai.

Các tín đồ đam mê khám phá đất nước Ấn Độ đầy sắc màu có thể mua vé ngay hôm nay trên các kênh của hãng tại website www.vietjetair.com, mobile app “Vietjet Air”, Facebook www.facebook.com/vietjetvietnam, mục “Đặt vé”, thanh toán ngay bằng Vietjet SkyClub, các loại thẻ Visa/ Master/ AMEX/ JCB/ KCP/ UnionPay và thẻ ATM của 34 ngân hàng lớn tại Việt Nam (có đăng ký Internet Banking).

Ấn Độ đang trở thành một điểm đến du lịch hấp dẫn tại khu vực châu Á trong những năm gần đây bởi dấu ấn văn hóa, tôn giáo, ẩm thực và du lịch đa dạng, nhiều màu sắc. Bên cạnh Thủ đô New Delhi nổi tiếng, thành phố Mumbai hay từng được gọi là Bombay - trung tâm tài chính, kinh tế quan trọng của Ấn Độ cũng là điểm đến vô cùng hấp dẫn. Đây là vùng đất cổ kính ẩn chứa nhiều kho tàng di sản văn hóa đồ sộ, các lễ hội đầy màu sắc và là cái nôi tôn giáo thiêng liêng huyền bí của phương Đông.

Với 3 đường bay mới được khai thác từ tháng 5/2020, Vietjet sẽ trở thành nhà khai thác nhiều đường bay thẳng nhất giữa hai quốc gia vơí5 đường bay thẳng đến Ấn Độ trong đó hai đường bay TP.HCM/Hà Nội – New Delhi hiện đang được phục vụ với tần suất lần lượt là 4 chuyến/tuần và 3 chuyến/tuần.

Là hãng hàng không của người dân, Vietjet luôn cập nhật xu hướng du lịch mới, mở thêm nhiều đường bay mới để mang lại nhiều hơn cơ hội đi lại bằng máy bay với chi phí tiết kiệm cho tất cả mọi người. Vietjet cũng đang triển khai chương trình "Bảo vệ hành tinh xanh - Bay nhanh cùng Vietjet" với hàng loạt hoạt động ý nghĩa như “Hãy làm sạch biển”, “Chống rác thải nhựa”... hướng đến một hành tinh xanh cho toàn nhân loại, bảo vệ môi trường cho hôm nay và thế hệ tương lai.

Thông tin các đường bay mới giữa Việt Nam và Ấn Độ:

Chặng bay

Mã chuyến bay

Tần suất

Khởi hành
(Giờ địa phương)

Hạ cánh

(Giờ địa phương)

Đà Nẵng – New Delhi

VJ831

5 chuyến/tuần

Thứ 2, 4, 5, 6 và Chủ nhật

18:15

21:30

New Delhi – Đà Nẵng

VJ830

22:50

5:20

Hà Nội – Mumbai

VJ907

3 chuyến/tuần

Thứ 3, 5, 7

20:20

23:30

Mumbai – Hà Nội

VJ910

00:35

6:55

TP.HCM – Mumbai

VJ883

4 chuyến/tuần

Thứ 2, 4, 6, và Chủ nhật

19:55

23:30

Mumbai - TP.HCM

VJ884

00:35

7:25

Phương Dung
Từ khóa: Vietjet 3 đường bay thẳng Ấn Độ

Người đàn ông trồng quả toàn gai trên khu đất cằn ở Gia Lai, thu 15 tỷ đồng/năm

Ngày phay đất trồng cây, nhiều người cho rằng anh Chín Trọn bị “điên” khi trồng sầu riêng ở vùng đất cằn này. Bất chấp sự hoài nghi của mọi người, anh đã biến khu đất cằn ở Gia Lai thành vườn sầu riêng 100ha.

‘Thủy quái’ đáng sợ đổ về Việt Nam, nhiều nước từng phải trả giá đắt

Tôm hùm đất - sinh vật ngoại lai từ Trung Quốc - đang đổ bộ chợ Việt. Loại tôm này được xem là 'thủy quái' đáng sợ với ngành nông nghiệp. Nhiều nước đã hối hận, trả giá đắt khi đưa con tôm này về nuôi.

Sinh vật ngoại lai từ Trung Quốc đổ bộ chợ Việt, bán giá cao vẫn đắt hàng

Là sinh vật ngoại lai đe dọa tới ngành nông nghiệp, song những ngày này, tôm hùm đất Trung Quốc lại đổ bộ chợ Việt. Đáng chú ý, giá loại tôm hùm này khá đắt nhưng vẫn đông khách mua ăn.

Vinamilk công bố báo cáo phát triển bền vững chủ đề ‘Net Zero 2050’

Báo cáo phát triển bền vững của Vinamilk - doanh nghiệp được đánh giá cao về các thực hành ESG, luôn được các nhà đầu tư, cộng đồng quan tâm, nghiên cứu. Báo cáo năm 2023 vừa được Vinamilk công bố có chủ đề “Để tâm thay đổi - Net Zero 2050”.

Vấn nạn kiếm tiền từ livestream 'bẩn'

Nhiều người sẵn sàng livestream đưa các nội dung “bẩn” lên các nền tảng mạng xã hội, miễn là có nhiều lượt xem nhằm thu lợi bất chính.

Đưa sản phẩm sữa Việt Nam vào chuỗi sản xuất, cung ứng toàn cầu

Nhiều nhà mua hàng, chuỗi phân phối quốc tế lớn đã kết nối với Vinamilk cho nhu cầu về sản phẩm sữa, thức uống dinh dưỡng tại Triển lãm kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế 2024 vừa qua.

Giảm nhập từ Thái Lan, Trung Quốc 'bạo chi' mua sầu riêng Việt Nam

Thái Lan là nhà cung ứng sầu riêng lớn nhất cho thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, Trung Quốc đang giảm nhập hàng Thái, nhưng lại tăng chi cho sầu riêng từ Việt Nam để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước.

Sức hút của Vinamilk tại triển lãm quốc tế ngành sữa Vietnam Dairy 2024

Tại Triển lãm quốc tế chuyên ngành sữa và sản phẩm sữa 2024 (Vietnam Dairy 2024), Vinamilk gây ấn tượng khi mang đến không gian đa chiều - trải nghiệm đa giác quan; đồng thời truyền cảm hứng về hành trình Net Zero với nhiều điểm nhấn nổi bật.

Đu hot trend kẹp tóc hoa sứ, bánh đồng xu Hàn... kẻ khóc, người cười

Nắm bắt nhanh, chớp cơ hội kinh doanh các sản phẩm ‘hot’, đánh đúng tâm lý của một bộ phận người dùng nên nhiều người bán hàng ‘đắt như tôm tươi’, lãi đậm trong thời gian ngắn. Song những trào lưu đó cũng rất nhanh tàn.

Agribank hỗ trợ khách hàng tiếp cận vốn sản xuất kinh doanh

Thời gian qua, Agribank đã chủ động, linh hoạt cung ứng vốn tín dụng cho nền kinh tế và phục vụ hoạt động sản xuất, kinh doanh, sẵn sàng và chủ động làm việc trực tiếp với khách hàng, cùng tìm cách tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong tiếp cận vốn.