Vietjet mở thêm 3 đường bay thẳng từ Việt Nam đến Ấn Độ

3 đường bay thẳng kết nối Đà Nẵng và New Delhi, Hà Nội và TP.HCM với Mumbai được khai thác từ tháng 5/2020.

Đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao của du khách giữa Việt Nam tới Ấn Độ, Vietjet tiếp tục mở thêm 3 đường bay thẳng kết nối Đà Nẵng, Hà Nội, TP.HCM với hai trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa lớn của Ấn Độ là New Delhi và Mumbai.

Cổng Ấn Độ (Gateway of India) công trình kiến trúc hấp dẫn du khách hàng đầu của Mumbai.

Theo đó, đường bay Đà Nẵng – New Delhi và Hà Nội – Mumbai được khai thác từ ngày 14/5/2020 với tần suất lần lượt là 5 chuyến/tuần và 3 chuyến/tuần trong khi đường bay TP.HCM – Mumbai khai thác 4 chuyến/tuần từ ngày 15/5/2020.

Phó Tổng giám đốc Vietjet Nguyễn Thanh Sơn cho biết: “Chúng tôi rất phấn khởi khi tiếp tục kết nối Việt Nam với thị trường hơn 1,2 tỉ dân đầy tiềm năng của Ấn Độ sau khi nhận được những phản hồi tích cực từ hai đường bay thẳng TP.HCM/Hà Nội - New Delhi trước đó. Chỉ với khoảng hơn 5 giờ bay từ Việt Nam, khung giờ khởi hành thuận tiện, trải đều các ngày trong tuần, các đường bay giữa Việt Nam và Ấn Độ củaVietjet đã và sẽ tiếp tục mở ra nhiều cơ hội du lịch, giao thương và thúc đẩy kinh tế giữa giữa hai quốc gia. Việc mở rộng mạng bay đến Ấn Độ còn thể hiện cam kết của hãng tiếp tục đem đến nhiều cơ hội đi lại với chi phí và thời gian tiết kiệm, trên các tàu bay mới, hiện đại,trở thành cầu nối giúp hành khách dễ dàng nối chuyến đến các nước trong khu vực như Indonesia, Singapore, Thái Lan,…thông qua mạng đường bay rộng khắp châu Á Thái Bình Dương của hãng”.

Ga xe lửa Chhatrapati Shivaji, di sản thế giới của UNESCO nằm ở thành phố Mumbai.

Các tín đồ đam mê khám phá đất nước Ấn Độ đầy sắc màu có thể mua vé ngay hôm nay trên các kênh của hãng tại website www.vietjetair.com, mobile app “Vietjet Air”, Facebook www.facebook.com/vietjetvietnam, mục “Đặt vé”, thanh toán ngay bằng Vietjet SkyClub, các loại thẻ Visa/ Master/ AMEX/ JCB/ KCP/ UnionPay và thẻ ATM của 34 ngân hàng lớn tại Việt Nam (có đăng ký Internet Banking).

Ấn Độ đang trở thành một điểm đến du lịch hấp dẫn tại khu vực châu Á trong những năm gần đây bởi dấu ấn văn hóa, tôn giáo, ẩm thực và du lịch đa dạng, nhiều màu sắc. Bên cạnh Thủ đô New Delhi nổi tiếng, thành phố Mumbai hay từng được gọi là Bombay - trung tâm tài chính, kinh tế quan trọng của Ấn Độ cũng là điểm đến vô cùng hấp dẫn. Đây là vùng đất cổ kính ẩn chứa nhiều kho tàng di sản văn hóa đồ sộ, các lễ hội đầy màu sắc và là cái nôi tôn giáo thiêng liêng huyền bí của phương Đông.

Với 3 đường bay mới được khai thác từ tháng 5/2020, Vietjet sẽ trở thành nhà khai thác nhiều đường bay thẳng nhất giữa hai quốc gia vơí5 đường bay thẳng đến Ấn Độ trong đó hai đường bay TP.HCM/Hà Nội – New Delhi hiện đang được phục vụ với tần suất lần lượt là 4 chuyến/tuần và 3 chuyến/tuần.

Là hãng hàng không của người dân, Vietjet luôn cập nhật xu hướng du lịch mới, mở thêm nhiều đường bay mới để mang lại nhiều hơn cơ hội đi lại bằng máy bay với chi phí tiết kiệm cho tất cả mọi người. Vietjet cũng đang triển khai chương trình "Bảo vệ hành tinh xanh - Bay nhanh cùng Vietjet" với hàng loạt hoạt động ý nghĩa như “Hãy làm sạch biển”, “Chống rác thải nhựa”... hướng đến một hành tinh xanh cho toàn nhân loại, bảo vệ môi trường cho hôm nay và thế hệ tương lai.

Thông tin các đường bay mới giữa Việt Nam và Ấn Độ:

Chặng bay

Mã chuyến bay

Tần suất

Khởi hành
(Giờ địa phương)

Hạ cánh

(Giờ địa phương)

Đà Nẵng – New Delhi

VJ831

5 chuyến/tuần

Thứ 2, 4, 5, 6 và Chủ nhật

18:15

21:30

New Delhi – Đà Nẵng

VJ830

22:50

5:20

Hà Nội – Mumbai

VJ907

3 chuyến/tuần

Thứ 3, 5, 7

20:20

23:30

Mumbai – Hà Nội

VJ910

00:35

6:55

TP.HCM – Mumbai

VJ883

4 chuyến/tuần

Thứ 2, 4, 6, và Chủ nhật

19:55

23:30

Mumbai - TP.HCM

VJ884

00:35

7:25

Phương Dung
Từ khóa: Vietjet 3 đường bay thẳng Ấn Độ

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.

Lý do căn hộ studio được nhà đầu tư săn đón

Căn hộ studio được nhiều nhà đầu tư quan tâm nhờ tính thanh khoản cao, đáp ứng nhu cầu của người trẻ tuổi độc thân, ưa chuộng lối sống đơn giản, tự do, hiện đại.

TCA phân phối sản phẩm bảo hiểm FWD

Ngày 22/10/2024, Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam và Công ty Cổ phần TC Advisors (TCA) đã ký thoả thuận hợp tác, theo đó TCA trở thành Đại lý tổ chức phân phối sản phẩm bảo hiểm cho FWD Việt Nam.

Cơ hội trúng Iphone 16 ProMax cho chủ thẻ tín dụng quốc tế SHB

Từ nay đến 28/2/2025, SHB triển khai loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn với giải nhất là chiếc Iphone 16 ProMax trị giá 37 triệu đồng, tổng giá trị quà tặng của chương trình lên tới 5 tỷ đồng.

Tiêu chí lựa chọn máy lọc nước chất lượng

Máy lọc nước là sản phẩm có liên quan trực tiếp đến sức khỏe, thường được sử dụng lâu dài trong nhiều năm. Người tiêu dùng thường ưu tiên lựa chọn máy lọc nước tốt, chất lượng và an toàn để cả gia đình an tâm sống khỏe.

Cảnh giác chiêu trò lừa đảo trong giao dịch ví điện tử và giả mạo shipper

Từ thông tin cá nhân và mã OTP do nạn nhân cung cấp, đối tượng lừa đảo thực hiện liên kết ví điện tử với tài khoản ngân hàng, rút tiền về ví và chiếm đoạt tiền.

Chi 17.400 tỷ gom mua, hàng Vip và ‘quý tộc’ Trung Quốc về chợ Việt giá rẻ bèo

Các thương nhân, doanh nghiệp Việt đã chi ra khoảng 17.400 tỷ đồng trong 9 tháng qua để mua rau quả Trung Quốc. Theo đó, rau quả Trung Quốc được bày bán la liệt chợ Việt, hàng Vip và hàng “quý tộc” được bán với giá rẻ bèo.