Vietjet được vinh danh là Thương hiệu Việt Nam truyền cảm hứng toàn cầu

Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet vừa được vinh danh là doanh nghiệp Việt Nam có ảnh hưởng nhất trên thế giới “Vietnam Brand, Global Impact”. Giải thưởng do hội đồng quy tụ các chuyên gia và lãnh đạo các đơn vị uy tín quốc tế bình chọn.

Vietjet được ghi nhận bởi những thành tựu và vị thế tiên phong trong việc phát triển mạng bay với các hoạt động sáng tạo, ý nghĩa và có sức ảnh hưởng trên toàn thế giới.

{keywords}
Vietjet được vinh danh là Thương hiệu Việt Nam truyền cảm hứng toàn cầu.

Phát biểu tại lễ trao giải, bà Nguyễn Thị Thúy Bình, Phó Tổng giám đốc Vietjet, chia sẻ: “Với sứ mệnh liên tục mở rộng mang bay rộng khắp châu Á và quan hệ hợp tác toàn cầu, Vietjet đã thực hiện vai trò của một đại sứ truyền cảm hứng Việt tới khắp bạn bè năm châu, đóng góp vào sự phát triển du lịch và kinh tế trên toàn cầu với hơn 200 đường bay, chuyên chở tổng cộng hơn 100 triệu hành khách trên thế giới, cũng như ký kết các hợp tác thương mại toàn cầu với tổng giá trị lớn, tạo công ăn việc làm cho hàng chục ngàn người lao động ở các nước tại châu Âu, châu Mỹ và châu Á. Chúng tôi rất tự hào khi Vietjet, thương hiệu Việt Nam trong lĩnh vực hàng không, được hàng triệu khách hàng và đối tác trên thế giới quan tâm và yêu mến. Vietjet đã thực sự trở thành nguồn cảm hứng cho các bạn trẻ trên toàn thế giới”.

{keywords}

Vietjet cũng là một trong số ít doanh nghiệp và hãng hàng không duy nhất của Việt Nam đưa thương hiệu ra nước ngoài để gia tăng giá trị doanh nghiệp trên thị trường quốc tế. Tại Thái Lan, Vietjet đã thành lập liên doanh hàng không Vietjet Thailand, sử dụng thương hiệu Việt Nam là Vietjet, phát triển mạng bay nội địa và quốc tế từ sân bay lớn nhất Thái Lan Suvarnabhumi, phục vụ hơn 8 triệu lượt khách Thái Lan và từ các nước trên thế giới với mạng bay rộng khắp đất nước du lịch này. Vietjet đã được chào đón và tin tưởng bởi đất nước và người dân Thái Lan.

Giải thưởng được tổ chức bởi PR Newswire, một công ty của tập đoàn Cision có trụ sở tại Mỹ, nhà cung cấp hàng đầu thế giới về phát hành, phân phối tin tức cũng như phần mềm và dịch vụ liên quan đến truyền thông với hơn 300.000 cơ quan truyền thông tại hơn 170 quốc gia và hơn 40 ngôn ngữ.

Về Vietjet:
Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet tự hào dẫn đầu cuộc cách mạng trong ngành hàng không Việt Nam, khu vực và thế giới. Với khả năng quản lý chi phí, khai thác, vận hành vượt trội, Vietjet mang tới cơ hội bay với chi phí tiết kiệm, linh hoạt, cung cấp đa dạng dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng của khách hàng. 
Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận An toàn Khai thác IOSA. Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam được xếp hạng 7 sao - cao nhất thế giới về an toàn hàng không bởi tổ chức uy tín AirlineRatings, top 50 hãng hàng không tốt nhất toàn cầu về hoạt động và sức khỏe tài chính trong hai năm 2018, 2019 của AirFinance Journal, liên tục nhận giải hãng hàng không chi phí thấp tốt nhất trao bởi các tổ chức uy tín như Skytrax, CAPA, AirlineRatings,... 

 Phương Dung

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.

FWD hợp tác cùng Microsoft phát triển trải nghiệm bảo hiểm dựa trên AI

Tập đoàn bảo hiểm FWD mở rộng hợp tác với Microsoft thông qua một thoả thuận có thời hạn bốn năm, cung cấp quyền truy cập những sáng kiến trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh mới nhất, đồng thời tiếp tục hỗ trợ chiến lược công nghệ đám mây tại FWD.

Agribank ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với Tập đoàn Dầu khí

Hai bên hướng đến đối tác toàn diện, trên các lĩnh vực phù hợp với khả năng, khai thác tối ưu tiềm năng sẵn có nhằm tạo hiệu quả kinh doanh, thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về phát triển kinh tế - xã hội.

BAT Việt Nam kết nối, truyền cảm hứng cho người lao động

BAT Việt Nam lần đầu tiên tổ chức sự kiện kết nối dành cho những cá nhân đang trải qua giai đoạn giữa của sự nghiệp (mid-career) với gần 150 người tham dự tại TP. HCM.

Hơn 18 tỷ đồng tri ân khách hàng gửi tiết kiệm Agribank

Để gia tăng lợi ích cho khách hàng gửi tiền nhân dịp Tết đến xuân về, Agribank triển khai chương trình Tiết kiệm dự thưởng “Tết An Khang - Rước Xế Sang” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 18,14 tỷ đồng.