Vì sao Tập đoàn TH ra mắt dòng sản phẩm TH true MILK HILO?

Nhà sản xuất sữa tươi sạch hàng đầu Việt Nam sáng tạo ra dòng sản phẩm TH true MILK HILO như giải pháp dinh dưỡng tối ưu cho cả gia đình.

Đặc biệt, TH true MILK HILO phù hợp với những người gặp chứng bất dung nap lactose, người cần tăng cường canxi và người cần cải thiện vóc dáng hoặc thừa cân, béo phì.

{keywords}

Lựa chọn các sản phẩm thực phẩm tốt cho sức khoẻ đang là xu hướng tiêu dùng tất yếu. Nhằm duy trì nền tảng sức khoẻ bền vững, nhiều người ngày càng ưu tiên lựa chọn các sản phẩm có hàm lượng béo và đường thấp trong khẩu phần dinh dưỡng hàng ngày như sữa ít béo, ít đường, không đường...

Đặc biệt, trên thế giới, các sản phẩm giàu canxi - ít béo với tên gọi chung: HILO - High Calcium (Giàu Canxi), Low Fat (Ít Béo) từ lâu đã là một lựa chọn dinh dưỡng không thể bỏ qua với những người quan tâm đến vấn đề chắc khoẻ xương và vóc dáng cân đối.

Tuy nhiên, có một bộ phận người trưởng thành gặp nhiều khó khăn trong việc thưởng thức vị ngon và bổ sung nguồn dưỡng chất quý giá từ sữa do vấn đề bất dung nạp lactose. Bất dung nạp lactose gây ra các triệu chứng tiêu hóa như đau bụng, buồn nôn, đầy hơi, chướng bụng...khi sử dụng sữa thông thường. Khi có nhu cầu sữa, những người này phải lựa chọn các sản phẩm sữa không lactose, mà tại thị trường Việt Nam các sản phẩm loại này hầu hết đều có nguồn gốc ngoại nhập hoặc làm từ sữa bột pha lại.

Đây chính là cơ hội để TH đưa ra thị trường sản phẩm TH true MILK HILO như một giải pháp đột phá từ sữa tươi đáp ứng nhóm nhu cầu nói trên.

Không lactose - Dễ tiêu hoá

Lactose là một loại đường tự nhiên có sẵn trong sữa tươi hoặc các sản phẩm từ sữa, đóng vai trò tạo vị ngọt nhẹ và được tiêu hoá bởi enzyme lactase trong hệ tiêu hoá. Tuy nhiên, một số người bị thiếu hụt enzyme lactase vì nhiều lý do khác nhau như sinh non, chế độ dinh dưỡng ít dùng các sản phẩm từ sữa, di truyền từ cha mẹ, sắc tộc, rối loạn tiêu hoá do các bệnh đường ruột, hệ tiêu hóa bị suy giảm sau khi bị chấn thương/phẫu thuật,... Đặc biệt ở khu vực Đông Nam Á, theo các nghiên cứu, tỷ lệ người bất dung nạp lactose có thể lên đến 90%.

{keywords}
TH true MILK HILO giải quyết nỗi lo cho những người bất dung nạp lactose.

Sữa tươi tiệt trùng TH true MILK HILO không chứa lactose là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi đối tượng người tiêu dùng, đặc biệt là những người bất dung nạp lactose.

Giàu canxi – Xương chắc khỏe

TH true MILK HILO “Giàu can xi – Ít béo” có hàm lượng canxi tăng 70% so với Sữa tươi tiệt trùng nguyên chất TH true MILK. Canxi được bổ sung trong TH true MILK HILO là nguồn canxi sữa cao cấp, giúp mọi lứa tuổi có được hệ xương chắc khỏe, giảm nguy cơ gãy xương, loãng xương và các bệnh về xương khác.

Ít béo – Vóc dáng cân đối

TH true MILK HILO được xử lý tách béo với công nghệ ly tâm hiện đại, hàm lượng béo giảm 60% so với sữa tươi tiệt trùng nguyên chất TH true MILK, giúp duy trì vóc dáng cân đối, săn chắc.

Ngoài các ưu điểm “Giàu canxi” và “Ít béo”, “Không lactose”, TH true MILK HILO còn mang nhiều ưu điểm khác.

Không bổ sung đường, vị tự nhiên - Tốt hơn cho sức khỏe

Sản phẩm sữa tươi giàu canxi, ít béo, không lactose TH true MILK HILO không bổ sung đường, giữ trọn vị tự nhiên của sữa tươi, giúp người dùng chủ động kiểm soát hàm lượng đường và chất béo trong khẩu phần dinh dưỡng hàng ngày.

Hoàn toàn từ sữa tươi sạch

Kết hợp với 4 ưu điểm kể trên, TH true MILK HILO được coi là sản phẩm đột phá trên thị trường Việt Nam còn bởi nó được làm hoàn toàn bằng sữa là sữa tươi sạch của trang trại TH, trong bối cảnh hầu hết các sản phẩm sữa tách lactose hoặc sản phẩm ít béo giàu canxi khác trên thị trường đều là sữa hoàn nguyên (sữa bột pha lại – không phải sữa tươi), hoặc nguồn gốc ngoại nhập.

Sữa tươi sạch TH true MILK - sản phẩm của quy trình chăn nuôi, chế biến sữa công nghệ cao và khép kín từ đồng cỏ tới ly sữa đã trở thành một giá trị độc đáo và là điểm khác biệt hoàn toàn của TH true MILK HILO so với các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường hiện nay.

Đó cũng là lý do vì sao TH true MILK HILO tự hào là sản phẩm Sữa tươi sạch giàu canxi - ít béo - không lactose đầu tiên tại Việt Nam. Đồng thời, với sản phẩm này, TH cũng chính là đơn vị đầu tiên sở hữu thương hiệu riêng HILO từ sữa tươi tại thị trường nội địa.

TH - Chuyên gia cung cấp các giải pháp dinh dưỡng vì sức khỏe cộng đồng

Không ngừng nỗ lực khẳng định vị thế nhà sản xuất sữa tươi hàng đầu Việt Nam, từ 10 năm nay TH đã thực sự sở hữu định vị “Hoàn toàn từ thiên nhiên”. Tiếp tục mở rộng hệ sinh thái sản phẩm, TH tiên phong trên con đường đồ uống tốt cho sức khỏe, với các sản phẩm hoàn toàn tự nhiên, ít đường hoặc không bổ sung đường, giúp cân chỉnh các thói quen tiêu dùng theo hướng lành mạnh hơn.

{keywords}

Không dừng ở đó, nhằm đáp ứng tối ưu hơn nữa nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng và tăng sức mạnh cạnh tranh trên thị trường, TH đã và đang nghiên cứu để không ngừng mang đến các giải pháp dinh dưỡng từ sữa tươi sạch đến với nhiều đối tượng người dùng, định hướng trở thành một chuyên gia cung cấp các giải pháp dinh dưỡng, dẫn dắt xu hướng dinh dưỡng cho người tiêu dùng.

Từ nhiều năm nay, bộ phận Nghiên cứu và Phát triển của TH đã dành nhiều tâm huyết sáng tạo ra những dòng sản phẩm từ sữa tươi sạch phù hợp với các nhóm người tiêu dùng khác nhau. Tiêu biểu như sữa tươi A2 ra mắt cuối năm 2018, là sản phẩm dễ tiêu hóa, phù hợp cho cả gia đình bao gồm những người bất dung nạp lactose. Và mới đây nhất, TH cung cấp thêm một giải pháp dinh dưỡng vượt trội, đó là TH true MILK HILO.

Bảo Lan

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

TCA phân phối sản phẩm bảo hiểm FWD

Ngày 22/10/2024, Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam và Công ty Cổ phần TC Advisors (TCA) đã ký thoả thuận hợp tác, theo đó TCA trở thành Đại lý tổ chức phân phối sản phẩm bảo hiểm cho FWD Việt Nam.

Cơ hội trúng Iphone 16 ProMax cho chủ thẻ tín dụng quốc tế SHB

Từ nay đến 28/2/2025, SHB triển khai loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn với giải nhất là chiếc Iphone 16 ProMax trị giá 37 triệu đồng, tổng giá trị quà tặng của chương trình lên tới 5 tỷ đồng.

Tiêu chí lựa chọn máy lọc nước chất lượng

Máy lọc nước là sản phẩm có liên quan trực tiếp đến sức khỏe, thường được sử dụng lâu dài trong nhiều năm. Người tiêu dùng thường ưu tiên lựa chọn máy lọc nước tốt, chất lượng và an toàn để cả gia đình an tâm sống khỏe.

CAEXPO: Sữa yến mạch TH true OAT nhận giải sản phẩm mới được yêu thích nhất

Tại sự kiện xúc tiến thương mại thường niên lớn hàng đầu khu vực ASEAN - Trung Quốc (CAEXPO) lần thứ 21, bộ sản phẩm Sữa yến mạch TH true OAT của Tập đoàn TH xuất sắc nhận giải "Sản phẩm được yêu thích nhất".

The Miami 5 tạo sức hút nhờ vị trí ‘siêu kết nối’

The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang thu hút sự quan tâm tại khu vực phía tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.