Vì sao hoãn trực tiếp chung kết Vua hài đất Việt?

Theo đại diện BTC, lý do Vua hài đất Việt phải hoãn vào phút chót là do trục trặc kỹ thuật. Tuy nhiên, một chương trình truyền hình trực tiếp phải tạm dừng có phải chỉ đơn thuần vì lý do đó?

Vì sao hoãn trực tiếp chung kết Vua hài đất Việt?

Theo kế hoạch thông báo rộng rãi trên báo chí, đúng 4 giờ chiều ngày 25/12, vòng chung kết của cuộc thi tìm kiếm Vua hài đất Việt sẽ được diễn ra và phát sóng trực tiếp trên kênh truyền hình VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam. Tuy nhiên, hơn 4 giờ chiều thông tin về vòng chung kết của cuộc thi vẫn không có gì!

Khán giả xem truyền hình cũng như những người hâm mộ cuộc thi Vua hài đất Việt không khỏi thất vọng khi chờ đợi hoài trước màn ảnh tivi từ lúc 16 giờ chiều qua để xem trực tiếp vòng chung kết xếp hạng của cuộc thi, nhưng rồi ngơ ngác và không hiểu vì sao chương trình không được lên sóng.

Ông Nguyễn Thanh Hải – Giám đốc Công ty truyền thông HeartLink, đơn vị phối hợp tổ chức Vua hài đất Việt 2011 cho rằng cụ thể về sự cố buộc phải tạm hoãn chương trình thì nó có nhiều vấn đề nhưng không thể nói ngay được!!!

Vì sao hoãn trực tiếp chung kết Vua hài đất Việt?

Xin ông cho biết nguyên nhân dẫn đến chương trình chung kết Vua hài đất Việt tạm hoãn vào phút chót?

Do trục trặc kỹ thuật nên buổi thi chung kết phải tạm hoãn. Tôi lấy làm tiếc vì điều này!

Ông có thể tiết lộ một cụ thể những sự cố kỹ thuật làm ảnh hưởng đến lịch thi Vua hài đất Việt hay không?

Nó có nhiều vấn đề xung quanh đó… cho nên buộc phải lùi lại sóng thôi. Tôi đang làm việc với đài truyền hình để có lịch lên sóng vòng chung kết trong một ngày sớm nhất!

Có vẻ lý do này không được thuyết phục cho lắm, bởi BTC cuộc thi đã có hơn 2 tháng để chuẩn bị cho vòng chung kết nhưng lại để sự cố kỹ thuật “không thể khắc phục” vào đúng phút chót?

Đại diện BTC tôi chỉ biết thành thật cáo lỗi với quý vị khán giả, vì sự cố này nó bất khả kháng, chúng tôi đã khắc phục đến tận 2 giờ chiều nhưng vẫn không ổn và buộc phải tạm hoãn vòng chung kết của cuộc thi sang một ngày khác.

Ông có nghĩ, sự cố này sẽ làm mất đi khá nhiều lượng khán giả xem truyền hình từng yêu thích cuộc thi hay không? Bởi cuộc thi này có quá nhiều thị phi, lại cộng thêm sự cố “không báo trước” làm khán giả thất vọng?

Thật ra, đã nói đến sự cố là không mong muốn, chúng tôi cũng khắc phục đến tận 2 giờ chiều cơ mà!

Vì sao hoãn trực tiếp chung kết Vua hài đất Việt?

Vậy thì tại sao ông nhất định không chịu tiết lộ những sự cố kỹ thuật này?

Nó có nhiều vấn đề mà bảo tôi trả lời bạn ngay thì rất khó. Chỉ có điều đến khi mà nó… đã dừng thì nó phải dừng thôi!

BTC lên kế hoạch kiểm duyệt và ghép chương trình như thế nào mà cho đến tận gần 1 giờ chiều rồi các thí sinh vẫn phải dốc sức kiểm duyệt chương trình? Như vậy nếu không xảy ra sự cố, các thí sinh bắt đầu đuối sức khi lên sân khấu trình bày bài thi?

Đây là chương trình truyền hình trực tiếp trên sóng truyền hình, chính vì vậy phải làm sao để cho nó được tối đa, kể cả là phải ghép đến nửa đêm.

Cái chuyện, thí sinh ghép chương trình đến 2 hay 3 giờ chiều nó là bình thường, các nghệ sĩ chuyên nghiệp họ cũng phải làm huống chi là các thí sinh!

Họ ghép chưa chuẩn thì phải làm lại, cho đến khi nào chuẩn chỉnh nhất thì mới dừng lại; bởi đây là chương trình phát sóng cho hàng triệu người xem nên các bạn làm chưa đạt thì phải làm cho đến khi đạt thì thôi!

Nhìn chung là các bạn đều làm đạt rồi, tiếc rằng nó xảy ra một sự cố thì đành phải chịu thôi; mà lùi lại thì nó chỉ tốt hơn thôi!

Theo Phunutoday

Theo Phunutoday

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !