Nhà hàng của Salt Bae - Thánh rắc muối bị đánh giá là "nhà hàng tồi tệ nhất" nước Mỹ

Salt Bae người được mệnh danh là "thánh rắc muối" bị giới phê bình chỉ trích vì có "nhà hàng tồi tệ nhất" ở New York, Mỹ

Nusret Gökçe, tên thật của "thánh rắc muối", đầu bếp 37 tuổi nổi tiếng người Thổ Nhĩ Kỳ

Nusret Gökçe, tên thật của "thánh rắc muối", đầu bếp 37 tuổi nổi tiếng người Thổ Nhĩ Kỳ. Ba năm trước, anh trở nên nổi tiếng thế giới sau khi đoạn video chia sẻ khoảnh khắc người đầu bếp đẹp trai thể hiện tài nghệ rắc muối lan truyền khắp mạng xã hội.

Video Salt Bae gây bão mạng xã hội năm 2017
 
Salt Bae nhanh chóng trở thành đầu bếp được nhiều nhân vật VIP khắp nơi trên thế giới lựa chọn. Từ David Beckham, tớiLeonardo Dicaprio hay Mohammed bin Zayed Al Nahyan - Thái tử của Abu Dhabi. Anh chuyên phục vụ bữa ăn và biểu diễn tài nghệ trong hàng trăm đêm tiệc của giới siêu giàu.

Thánh rắc muối cùngDavid Beckham

Anh phục vụ bữa ăn tận bàn cho tài tử Leonardo Dicaprio

Thánh rắc muối chụp hình cùng Mohammed bin Zayed Al Nahyan - Thái tử của Abu Dhabi sau bữa ăn

Salt Bae cũng thường xuyên chia sẻ những màn biểu diễn quá đỉnh trên Instagram cá nhân với hơn 26,2 triệu lượt người theo dõi.

Video: Thánh rắc muối thể hiện tài nghệ trong việc chế biến thức ăn

Món burger phục vụ trong nhà hàng củaNusret Gökçe tại Mỹ

Món burger phục vụ trong nhà hàng củaNusret Gökçe tại Mỹ

Với danh tiếng và tài năng của mình, Salt Bae mở nhiều chuỗi cửa hàng bít tết, burger trên toàn thế giới.

Tháng trước, Nusret Gökçe, đã khai trương một nhà hàng ăn ở New York, Mỹ sau một thời gian dài kinh doanh thành công ở nhiều khu vực trên thế giới.

Tuy nhiên, đáng buồn rằng, chuỗi cửa hàng của anh ở Mỹ không được đánh giá cao lại còn nhận vô vàn phàn nàn tiêu cực.

Theo tờ People, khách hàng chê trách chuỗi cửa hàng của Salt Bae phục vụ đồ ăn "tệ hại" và "không có vị gì".

Món burger phục vụ trong nhà hàng củaNusret Gökçe tại Mỹ

Scott Lynch, một chuyên gia ẩm thực nổi tiếng Mỹ thậm chí ví đồ ăn ở nhà hàng của Thánh rắc muối không khác gì thức ăn ở bệnh viện.

Scott Lynch chia sẻ: "Chiếc bánh tôi thử là đồ chay có giá 14,5 USD (hơn 300.000 đồng). Thành thật mà nói bông cải xanh trong bánh không tươi, rau diếp cá trang trí thì héo".

Robert Sietsema và Ryan Sutton, nhà phê bình ẩm thực và là biên tập tờ Eater cũng đưa ra nhiều than phiền về chiếc burger thịt bò wagyu kèm lá vàng có giá 100 USD (khoảng 2,3 triệu đồng).

Ryan Sutton cho biết: "Bánh burger thịt bò không có chuẩn vị thịt bò wagyu. Nó giống vị xúc xích, có mùi khói và ga khi bị nướng. Ngoại trừ việc mọng nước, nó chẳng giống thịt bò chút nào".

Đồ ăn tại cửa hàng được cho lànhà hàng tồi tệ nhất" nước Mỹ của Nusret Gökçe

Scaachi Koul, biên tập viên của tờ Buzzfeed, từng đến ăn tại cửa hàng chia sẻ quán ăn không phải tồi tệ nhất nhưng thực sự không có vị gì đặc biệt.

Scaachi Koul gọi món burger, khoai tây chiên, đồ uống nhưng tất cả đều quá nhạt nhẽo. Quản lý của chuỗi cửa hàng cũng chưa ra bất kỳ phản hồi nào.

Hoàng Dung (Lược dịch)

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !