Chuyện tình bí ẩn của Sơn Tùng và "bạn gái tin đồn" Thiều Bảo Trâm

Theo phán đoán của fan thì Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đã hẹn hò được hơn 7 năm, nhưng suốt thời gian dài đó, cả hai chưa một lần công khai mối quan hệ.

Nghi vấn Sơn Tùng MTP và Thiều Bảo Trâm “toang” do người thứ 3, dân mạng réo tên Hải Tú

Nghi vấn Sơn Tùng MTP và Thiều Bảo Trâm “toang” do người thứ 3, dân mạng réo tên Hải Tú

Chuyện tình cảm của Sơn Tùng MTP và Thiều Bảo Trâm đang khiến nhiều người hâm mộ hoang mang, lo lắng. Có người buồn bã bình luận: "‘Em của ngày hôm qua’ đã không thắng nổi ‘Chúng ta của hiện tại’".

Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm

Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm dính tin đồn hẹn hò từ nhiều năm nay nhưng cả hai đều chưa ai lên tiếng khẳng định mối quan hệ.

Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm

Mối tình của cả hai chỉ dựa trên những hình ảnh, dấu hiệu, điểm trùng hợp… mà fan tập hợp được để kết luận là cả hai đang hẹn hò.

Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm

Đầu năm 2014, fan phát hiện ra Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm cùng đeo nhẫn giống nhau.

Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm

Cũng trong năm 2014, Thiều Bảo Trâm còn khiến fan sục sôi khi đăng tải tấm ảnh ôm chàng trai giấu mặt với dòng chú thích: "Một năm, 2 tháng, 4 ngày". Fan cho rằng chàng trai này đích thị là Sơn Tùng chứ không ai khác.

Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm

Dựa vào bức ảnh nói trên, nhiều người đoán cặp sao bắt đầu hẹn hò từ khoảng tháng 2/2013, khi Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng mới 19 tuổi.

Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm

Năm 2015, fan lại bắt gặp hai người có ngoại hình giống với Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đi du lịch Thái Lan. Sau đó là hình ảnh cả hai rời khỏi nhà riêng của Sơn Tùng đi ăn trưa.

Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm

Năm 2016, Thiều Bảo Trâm tham dự live show "Chuyến bay đầu tiên" của Sơn Tùng và cô liên tục khóc, cười trong show của người yêu tin đồn.

Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm

Năm 2017, fan lại chộp được ảnh Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm ở sân bay Hàn Quốc và cho rằng nữ ca sĩ cùng bạn trai tới dự Seoul Fashion Week.

Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm

Tháng 9/2019, fan lại đưa bằng chứng chứng minh cả hai du lịch Hàn Quốc khi phát hiện chiếc mũ màu trắng trong tấm ảnh của Thiều Bảo Trâm giống hệt món đồ Sơn Tùng sử dụng dịp đi Hàn Quốc.

Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm

Rất nhiều lần cư dân mạng soi được những món đồ phụ kiện y hệt nhau của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm như vòng cổ, vòng tay, nhẫn, giày, áo, mũ, kính.

Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm

Cặp tình nhân tin đồn còn thường xuyên bị phát hiện đăng ảnh cùng thời gian và địa điểm. Nữ ca sĩ sinh năm 1994 cũng là nữ ca sĩ Việt duy nhất giọng ca "Hãy trao cho anh" theo dõi trên mạng xã hội.

Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm

Một số nguồn tin cho biết Sơn Tùng được lòng bố mẹ bạn gái và gia đình hai bên từng nhiều lần gặp mặt rất thân thiết. Thậm chí fan còn chỉ ra bằng chứng bố Sơn Tùng và bố Thiều Bảo Trầm ngồi ăn uống với nhau rất thân mật.

Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm

Mặc dù bị đồn hẹn hò nhau nhiều năm nay, nhưng cả hai ca sĩ đều giữ im lặng về mối quan hệ của họ. Khi được hỏi về việc mọi người gọi mình là “bạn gái Sơn Tùng”, nữ ca sĩ họ Thiều nói: “Tôi không muốn dựa dẫm vào bất kỳ ai. Xung quanh tôi, ai cũng có trăn trở, khó khăn riêng, vì vậy mình tự vượt qua được vấn đề của mình thì tốt”.

Thái An/Kiến thức

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !