Unilever tiếp sức tuyến đầu chống dịch với gói sản phẩm trị giá 18 tỷ đồng

Ngày 20/4, Công ty Unilever phối hợp cùng Bộ Y tế, thông qua sự điều phối của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, tiếp tục triển khai đợt hỗ trợ sản phẩm cho tuyến đầu phòng chống dịch COVID-19.

Tổng giá trị sản phẩm là 18 tỷ đồng, bao gồm hơn 220 tấn sản phẩm tài trợ cho 105 đơn vị tại 37 tỉnh/thành phố trên cả nước.

Hơn 100 đơn vị tiếp nhận tại 37 tỉnh/thành phố bao gồm: Sở Y tế các tỉnh, thành phố lớn, bệnh viện tuyến đầu, khu cách ly tập trung, bệnh viện dã chiến và các đơn vị đang chịu trách nhiệm tiếp nhận cách ly và điều trị  COVID-19.

Riêng trong ngày 20/4, Unilever đã trực tiếp chuyển sản phẩm đến hơn 40 điểm tiếp nhận tại Hà Nội, Bắc Giang, Bắc Ninh, Hà Nam, Cao Bằng, Quảng Ninh, Quảng Nam, Huế, Đà Nẵng… và sẽ tiếp tục bàn giao gói tài trợ này trong 2 ngày tiếp theo.

{keywords}

Đợt hỗ trợ sản phẩm Unilever cho hơn 100 đơn vị tuyến đầu này nằm trong khuôn khổ chương trình “Vững vàng Việt Nam” của Unilever, khởi động từ tháng 3 hưởng ứng lời kêu gọi cả nước chung tay phòng, chống dịch COVID-19 từ Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc.

 Theo đó, từ khi phát động chương trình, Unilever đã phối hợp cùng Ủy ban Trung Ương MTTQ và Bộ Y tế, nhanh chóng chuyển sản phẩm tài trợ kịp thời cho các điểm nóng, hỗ trợ đội ngũ cán bộ y tế, quân đội, tình nguyện viên, người dân ở các trung tâm y tế, bệnh viện, khu cách ly tham gia phòng chống dịch COVID-19 trên cả nước. Tổng gói hỗ trợ mà Unilever cam kết là 50 tỷ đồng được chia thành nhiều đợt hỗ trợ, và dành cho hoạt động truyền thông giáo dục phối hợp cùng Bộ Y tế.

Cụ thể là, Unilever đang đồng hành cùng Bộ Y tế xây dựng chương trình nâng cao ý thức cộng đồng, tăng cường thói quen vệ sinh của người Việt, hướng dẫn người dân các phương thức tự bảo vệ bản thân và gia đình trong mùa dịch để ngăn chặn sự lây lan của COVID-19 và một số bệnh lây nhiễm khác. Từ tháng 3, Unilever liên tục lắp đặt các trạm rửa tay dã chiến công cộng tại các thành phố lớn có thể hỗ trợ hơn 3 triệu người Việt Nam duy trì thói quen rửa tay với xà phòng phòng chống dịch bệnh. Công ty cũng đang phối hợp cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo tiên phong hỗ trợ sản phẩm vệ sinh trường học cho 3000 trường tiểu học trên toàn quốc đảm bảo điều kiện vệ sinh cho các em học sinh khi quay trở lại trường học trong thời gian tới.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.