Tường Linh, Thúy Vân và một gương mặt bất ngờ lọt top 3 "Miss Universe Online"

Cuộc thi ảnh Miss Universe Online đã chính thức khép lại sau thời gian dài phát động. Top 3 thí sinh có lượt bầu chọn cao nhất chính là: Phạm Hồng Thúy Vân, Nguyễn Đặng Tường Linh và Trịnh Minh Tâm.

Miss Universe Online là một hoạt động độc lập đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, tạo cơ hội để các thí sinh thử sức mình, cũng như trải nghiệm bản thân, khẳng định sự tự tin, bản lĩnh trước công chúng và tìm kiếm cơ hội tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Bắt đầu đăng tải hình ảnh thí sinh lên fanpage Miss Universe Vietnam vào ngày 14/07/2019, cuộc thi đã nhận được sự đăng ký tham gia của đông đảo thí sinh, trong đó có nhiều gương mặt đã có danh hiệu tại các cuộc thi người mẫu, sắc đẹp trong và ngoài nước, các cựu thí sinh của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và các thí sinh lần đầu thử sức tại một cuộc thi ảnh online.

Hình thức tính điểm được tính quy đổi trên tổng số lượng lượt yêu thích, bình luận, chia sẻ trên các kênh truyền thông của Miss Universe Vietnam từ khán giả để chọn ra thí sinh chiến thắng. Kết quả này mang tính độc lập, không ảnh hưởng đến kết quả của ban giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Sau khi kiểm tra cẩn thận, Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 chính thức công bố Top 10 thí sinh của cuộc thi ảnh Miss Universe Online bao gồm: Hoàng Thị Linh, H’Bella H’Đơk, Un Thị Loi, Thạch Thị Đa Ri, Nguyễn Thị Hương Ly, Đặng Thị Trúc Mai, H’Luai Hwing, Trịnh Minh Tâm, Nguyễn Đặng Tường Linh, Phạm Hồng Thúy Vân.

Trong đó, Top 3 thí sinh có lượt bầu chọn cao nhất gọi tên: Trịnh Minh Tâm, Nguyễn Đặng Tường Linh, Phạm Hồng Thúy Vân.

Thí sinh Phạm Hồng Thúy Vân là người giành chiến thắng chung cuộc với tổng điểm bình chọn là 224.825 điểm, bao gồm 30.165 lượt like, 15455 lượt bình luận, 3277 lượt chia sẻ. Với kết quả này, Phạm Hồng Thúy Vân nhận được giải thưởng là 10.000.000 đồng tiền mặt.

Hai thí sinh Nguyễn Đặng Tường LinhTrịnh Minh Tâm lần lượt nhận giải thưởng 5.000.000 đồng/người cùng voucher nghỉ dưỡng cao cấp. 

Là một trong những thí sinh xuất hiện thi online gần sát ngày diễn ra vòng sơ khảo khu vực phía Nam, Phạm Hồng Thúy Vân vô cùng bất ngờ và hào hứng với giải thưởng đầu tiên này.

Cô chia sẻ, đây là động lực để tự tin hơn cho những phần thi sắp tới của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Cô cũng là một trong những thí sinh đăng ký tham gia sơ khảo của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Sau hai vòng sơ khảo khu vực phía Bắc và phía Nam, ban giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã chọn ra được Top 60 thí sinh xuất sắc nhất, không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, hình thể cân đối, mà còn có câu chuyện thú vị, đúng với tiêu chí “Trái tim dũng cảm” năm nay. Top 60 sẽ tiếp tục bước vào giai đoạn ghi hình truyền hình thực tế “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”.

Chương trình “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019” sẽ lên sóng 21h10 Thứ 6 hàng tuần trên VTV9, bắt đầu từ 04/10/2019 và được phát lại trên kênh YouTube Miss Universe Vietnam.

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 diễn ra ngày 07/12/2019, được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1.

Minh Tâm/ Thế Giới Trẻ
Từ khóa: Tường Linh Thúy Vân Miss Universe Online Trịnh Minh Tâm Miss Universe Vietnam Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Phạm Hồng Thúy Vân chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !