'Tuấn Tú nói muốn bỏ thi chỉ là bột phát'

Đại diện truyền thông của chương trình "Bước nhảy hoàn vũ" lên tiếng về những ồn ào xung quanh chuyện Tuấn Tú muốn bỏ cuộc thi, cũng như những lời nhận xét của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng bị cho là "ác ý" với anh.

'Tuấn Tú nói muốn bỏ thi chỉ là bột phát'

- Về những bức xúc của Tuấn Tú, BTC mới chỉ xoay quanh việc thay đổi nội dung clip phát sóng, còn chuyện BTC nói Tuấn Tú phải thay đổi nội dung bài thi trước khi ra sân khấu 2 phút vẫn chưa có câu trả lời xác đáng?

- Như đạo diễn Lương Minh đã chia sẻ thì anh ấy cũng chưa rõ là có người thông báo đổi ý tưởng của Tú trước 2 phút như Tuấn Tú nói, và chúng tôi thực tình phải xem xét lại kĩ càng rằng trong ekip ai là người nói điều này với Tuấn Tú. Thực hư ra sao thì chúng tôi mới dám thông báo chính xác đến truyền thông và khán giả. Những vấn đề này liên quan đến con người chứ không phải maý móc nên chúng tôi muốn nói rằng khán giả cũng như Tuấn Tú hãy cứ yên tâm là BTC sẽ làm sáng rõ mọi chuyện.

- Vậy nói BTC "xử ép" Tuấn Tú cũng không oan?

- Ai đã từng làm trong ngành truyền thông - truyền hình và ngay cả các nghệ sĩ khi hợp tác với các Đài truyền hình đều hiểu một chuyện rằng đôi khi các ý tưởng thể hiện trong clip giới thiệu tiết mục của họ... bị cắt hay có những thay đổi nhất định để phù hợp với văn hóa VN là chuyện hết sức bình thường. Thật ra Tuấn Tú quá hoài nghi nếu như nghĩ rằng BTC "xử ép" anh ấy, vì chẳng BTC nào làm cái chuyện đến lúc gần diễn mà lại gây khó khăn với thí sinh, cực chẳng đã thôi. Tất cả vì sự an toàn và thành công cho đêm diễn. BTC hoàn toàn không bao giờ có ý "xử ép" như Tuấn Tú nói.

'Tuấn Tú nói muốn bỏ thi chỉ là bột phát'

Ngày mai BTC sẽ có công văn chính thức về việc của Tuấn Tú

- Tới thời điểm hiện tại, trước bức xúc của thí sinh Tuấn Tú, giữa BTC và anh ấy đã có cuộc trao đổi nào chưa?

- Tinh thần của BTC là sẽ luôn lắng nghe và đón nhận mọi ý kiến của thí sinh. Chúng tôi sẽ gửi đến thông tin về vấn đề này sau khi cả hai bên có được tiếng nói chung.

- Trước thông tin Tuấn Tú muốn bỏ thi, BTC sẽ xử lý như thế nào?

- Chúng tôi tin rằng việc Tuấn Tú nói muốn bỏ thi chỉ là hành động bột phát trong lúc không giữ được bình tĩnh và chúng tôi hoàn toàn hiểu được điều này, vì thật ra khi đã là thí sinh của một cuộc thi, ai cũng có những áp lực và hi vọng chiến thắng, cho nên họ không muốn có bất cứ sự cố gì khiến thành quả của họ không được như mong muốn. Hiện tại thì chúng tôi chưa nhận được bất kì cuộc gọi nào của phía Tuấn Tú nói là muốn ngưng cuộc chơi cả.

- Mới đi được 2 liveshow nhưng BNHV 2012 đã gặp hai chuyện lùm xùm, nhiều người hồ nghi rằng đây là chiêu thức làm nóng sân chơi của chương trình?

- Khán giá đang quá nhạy cảm. Truyền hình thực tế được ví như cuộc sống thôi, cũng có chuyện này chuyện nọ, hỉ, nộ, ái, ố... quan trọng là khi nhìn trên tổng thể chương trình, khán giả và thí sinh sẽ nhìn thấy được những giá trị lớn hơn mà BNHV mang lại. Hoàn toàn không có bất kì chiêu thức nào của nhà sản xuất, nếu có thì chỉ là những chiêu, trò độc đáo mà thí sinh sẽ thể hiện trong các đêm thi mà thôi.

'Tuấn Tú nói muốn bỏ thi chỉ là bột phát'

Tuấn Tú chưa phản hồi về những bức xúc với BTC

- Nhận xét của BGK Nguyễn Quang Dũng được cho là ác ý với các thí sinh, BTC có ý kiến như thế nào về việc này?

- Chúng tôi không nghĩ rằng anh Quang Dũng có "ác ý". Trước giờ anh Dũng luôn là người hài hước, vui vẻ, dí dỏm... Anh cũng tinh tế nữa, khi muốn chê ai đó thì sẽ lấy một lý do vui vui để nói ra điều mình muốn nói.

- Qua đêm thi đầu tiên, các thí sinh năm nay bị chê là nhảy kém hai năm trước, và cuộc thi năm nay là một “thảm họa”, điều này có gây áp lực cho phía BTC?

- Chúng ta mới đi có 2 đêm và rõ ràng là chưa thể kết luận được điều gì. Ở đêm 2, khán giả và BGK có thể thấy rằng có những nhân tốt gây bất ngờ như Huỳnh Đông, Vân Trang hay Minh Quân... nếu để ý, 2 mùa BNHV trước, chúng ta có những nhân vật mà trước đó không ai nghĩ họ có thể nhảy tốt như Thanh Thúy, Thủy Tiên hay Nguyên Vũ nhưng càng vào sâu những vòng trong, họ có những cú lội ngược dòng gây bất ngờ. Áp lực nếu có của BTC chúng tôi đó chính là làm sao để tất cả thí sinh quán triệt được tinh thần của năm này là chú trọng vào chuyên môn, bên cạnh đó là việc làm sao để nội dung chương trình mỗi đêm đủ hấp dẫn khán giả.

TN

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !