“Tuần lễ Sản phẩm Việt Nam” tại Đức gây tiếng vang
“Tuần lễ Sản phẩm Việt Nam” tại Đức gây tiếng vang
Sau một tuần diễn ra, chương trình “Tuần lễ Sản phẩm Việt Nam” tại hệ thống Metro Cash & Carry ở Đức đã mang lại nhiều tin vui cho nông sản Việt.
Chương trình “Tuần lễ Sản phẩm Việt Nam tại Metro Cash & Carry Đức” diễn ra từ ngày 31/5 đến 6/6, với mục đích tăng cường giới thiệu sản phẩm Việt Nam đến khách hàng của Metro tại Đức, nhằm đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu của Việt Nam vào thị trường Đức và Châu Âu.
Có tất cả 117 Trung tâm Bán Sỉ Metro Cash & Carry trên toàn nước Đức tham gia chương trình quảng bá này. Hơn 1,4 triệu khách hàng làm kinh doanh tại Đức đã nhận được các ưu đãi khuyến mãi đặc biệt để quảng bá cho sản phẩm Việt Nam là tâm điểm của chiến dịch.
![“Tuần lễ Sản phẩm Việt Nam” tại Đức gây tiếng vang](https://vnn-imgs-a1.vgcloud.vn/img.infonet.vn/w490/Uploaded/2020/rog/455/t455196.jpg?width=0&s=kpzY4r7pkoDhCDYPGLtmQQ)
Người tiêu dùng ở Đức rất thích trái cây Việt Nam
Sau một tuần giới thiệu, quảng bá, đã có hàng chục ngàn người tiêu dùng ở Đức đến tham gia, tìm hiểu và thưởng thức nhiều mặt hàng nông sản của Việt Nam như: cá Ba sa (Pangagius) tươi và đông lạnh, các loại tôm hùm, tương ớt, các loại thực phẩm khô…
Từ đây, hàng loạt khách hàng mới đã ghi nhận và ký hợp đồng ghi nhớ thông qua các Metro Cash & Carry trên toàn nước Đức để tiêu thụ, nhập khẩu các mặt hàng nông sản của Việt Nam.
Mô hình mua trực tiếp của Metro thông qua trạm trung chuyển rau quả Metro tại tỉnh Lâm Đồng, và trạm trung chuyển cá Metro tại Cần Thơ - Đồng bằng Sông Cửu Long, tạo điều kiện để nông dân địa phương tăng thu nhập đồng thời đảm bảo được hệ thống kiểm soát chất lượng “Từ nông trại đến bàn ăn” của Metro. Trong đó, nhiều sản phẩm như cá Ba sa, rau quả… được phát triển từ sự hợp tác giữa nhà sản xuất nội địa tại Việt Nam và Metro để đảm bảo đáp ứng được các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế phải có để xuất khẩu.
Trần nhã