“Tuần lễ Sản phẩm Việt Nam” tại Đức gây tiếng vang

Sau một tuần diễn ra, chương trình “Tuần lễ Sản phẩm Việt Nam” tại hệ thống Metro Cash & Carry ở Đức đã mang lại nhiều tin vui cho nông sản Việt.

“Tuần lễ Sản phẩm Việt Nam” tại Đức gây tiếng vang

Sau một tuần diễn ra, chương trình “Tuần lễ Sản phẩm Việt Nam” tại hệ thống Metro Cash & Carry ở Đức đã mang lại nhiều tin vui cho nông sản Việt.

Chương trình “Tuần lễ Sản phẩm Việt Nam tại Metro Cash & Carry Đức” diễn ra từ ngày 31/5 đến 6/6, với mục đích tăng cường giới thiệu sản phẩm Việt Nam đến khách hàng của Metro tại Đức, nhằm đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu của Việt Nam vào thị trường Đức và Châu Âu.

Có tất cả 117 Trung tâm Bán Sỉ Metro Cash & Carry trên toàn nước Đức tham gia chương trình quảng bá này. Hơn 1,4 triệu khách hàng làm kinh doanh tại Đức đã nhận được các ưu đãi khuyến mãi đặc biệt để quảng bá cho sản phẩm Việt Nam là tâm điểm của chiến dịch.

“Tuần lễ Sản phẩm Việt Nam” tại Đức gây tiếng vang

Người tiêu dùng ở Đức rất thích trái cây Việt Nam

Sau một tuần giới thiệu, quảng bá, đã có hàng chục ngàn người tiêu dùng ở Đức đến tham gia, tìm hiểu và thưởng thức nhiều mặt hàng nông sản của Việt Nam như: cá Ba sa (Pangagius) tươi và đông lạnh, các loại tôm hùm, tương ớt, các loại thực phẩm khô…

Từ đây, hàng loạt khách hàng mới đã ghi nhận và ký hợp đồng ghi nhớ thông qua các Metro Cash & Carry trên toàn nước Đức để tiêu thụ, nhập khẩu các mặt hàng nông sản của Việt Nam.

Mô hình mua trực tiếp của Metro thông qua trạm trung chuyển rau quả Metro tại tỉnh Lâm Đồng, và trạm trung chuyển cá Metro tại Cần Thơ - Đồng bằng Sông Cửu Long, tạo điều kiện để nông dân địa phương tăng thu nhập đồng thời đảm bảo được hệ thống kiểm soát chất lượng “Từ nông trại đến bàn ăn” của Metro. Trong đó, nhiều sản phẩm như cá Ba sa, rau quả… được phát triển từ sự hợp tác giữa nhà sản xuất nội địa tại Việt Nam và Metro để đảm bảo đáp ứng được các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế phải có để xuất khẩu.

Trần nhã

Làm trà từ trái vàng ruộm ở vùng quê Đất Đỏ, thu nhập hàng trăm triệu mỗi năm

Hơn 10 năm ấp ủ ý tưởng tạo ra sản phẩm từ loại trái đặc trưng của vùng đất nơi mình sinh ra, anh Hiếu đã cho ra đời sản phẩm trà Lêkima mang hương vị mới lạ mà không nơi nào có được.

Giám đốc bị 'người lạ' bán sạch cổ phiếu và lấy 2,8 tỷ trong vòng 'một nốt nhạc'

Chị Huyền Trang, giám đốc công ty truyền thông tại Hà Nội bị lừa mất tiền tỷ không thể ngờ mình lại là nạn nhân bởi kịch bản được dàn dựng quá tinh vi.

Loại quả mặn như muối, xưa không ai hái, giờ thành đặc sản được săn lùng

Có một loại quả rừng rất lạ, mang vị mặn như muối. Loại quả này mọc dại, trước không có ai thu hái giờ thành đặc sản được săn lùng.

Không lưu ảnh CCCD trong điện thoại để tránh mất sạch tiền trong tài khoản

Tuyệt đối không lưu trữ trên điện thoại ảnh chụp CMTND/CCCD/hộ chiếu cá nhân, mật khẩu truy cập ứng dụng ngân hàng. Chỉ cài đặt các ứng dụng chính thức trên Appstore và CH Play... để tránh mất sạch tiền trong tài khoản.

Nuôi loài nhạy cảm, 'khó chiều' trong phòng điều hòa, nông dân ở Nghệ An đổi đời

Để nâng cao năng suất của làng nghề truyền thống nuôi tằm lấy kén, người nông dân ở Nghệ An đã áp dụng kỹ thuật mới trong việc chăm sóc tằm ở phòng điều hoà.

Hà Tĩnh xây dựng đô thị văn minh không sinh rác thải nhựa

'Đi chợ mang giỏ, giảm túi ni-lông' là một trong những thông điệp lan truyền của phụ nữ trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh. Đây là một trong những hành động thiết thực mà phụ nữ Hà Tĩnh đã, đang làm rất tốt.

SHB đặt mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận 22% so với năm 2023

Năm 2024, SHB đặt kế hoạch lợi nhuận đạt 11.286 tỷ đồng, cao hơn 22% so với năm trước. Với chiến lược chuyển đổi giai đoạn 2024 - 2028, SHB xác lập mục tiêu Top 1 về hiệu quả, khẳng định vị thế định chế tài chính hàng đầu, vươn tầm khu vực.

Vùng đất hiếm ở Tây Bắc, người dân chia nhau 500 tỷ đồng nhờ 1 loại quả

Được thiên nhiên ưu đãi về thổ nhưỡng, khí hậu nên nông dân huyện Yên Châu tập trung làm giàu nhờ trồng mận hậu. Cả huyện thu từ khoảng 500 tỷ đồng mỗi năm từ trái mận.

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.

Diễn biến mới vụ 2 khách hàng tố mất hàng chục tỷ đồng tại MSB

Cơ quan Thanh tra, giám sát ngân hàng (NHNN) đã chuyển đơn kiến nghị, phản ánh của hai khách hàng vụ mất hàng chục tỷ đồng khi gửi tiền tại MSB Chi nhánh Thanh Xuân đến Ngân hàng MSB.