Tuấn Hưng tái ngộ Bằng Kiều tại Hà Nội?

10 năm “bỏ bê” khán giả Thủ đô, cựu thành viên Quả Dưa Hấu quyết tâm trở về cùng một đêm nhạc thật hoành tráng. Và anh cũng hy vọng đó sẽ là dịp để những người đồng đội cũ cùng tái hợp trên sân khấu.

Tuấn Hưng tái ngộ Bằng Kiều tại Hà Nội?

Tuấn Hưng tái ngộ Bằng Kiều tại Hà Nội?

- Là người khá “khép kín” với báo chí nhưng thời gian này cái tên Tuấn Hưng lại xuất hiện khá thường xuyên trên mặt báo, điều gì đã tác động đến sự thay đổi này?

- Suy nghĩ rằng tôi “đóng cửa” hay “khép kín” với báo chí là sự nhầm lẫn hoặc cố tình hiểu sai về tôi vì tôi chưa bao giờ sống như thế cả. Có hai lý do để lý giải việc tôi không thường xuyên xuất hiện trên báo. Một là khi không có gì mới để chia sẻ trên con đường sự nghiệp và cuộc sống, hai là khi các bạn phóng viên chỉ gặp tôi để hỏi về những chuyện cũ mà tôi không muốn nhắc đến nữa hoặc tôi đã trả lời rất nhiều rồi.

Còn thời gian qua, tôi phát hành album mới và ca khúc chủ đề được nhiều khán giả đón nhận nên tôi xuất hiện để chia sẻ về sự thành công của album. Cộng với sự quan tâm, nhiệt tình của các anh chị nhà báo muốn tìm hiểu về các dự định sắp tới của mình nên tôi mới thường xuyên lên báo hơn. Đơn giản thế thôi, không có tác động gì lớn lao cả.

- Nhiều người nhận xét rằng đã lâu rồi mới lại thấy Tuấn Hưng có một sản phẩm âm nhạc ổn cả về phần nghe lẫn về hình ảnh như album “Tìm lại bầu trời”…

- Khi cho ra đời một sản phẩm tôi và những người thực hiện tất nhiên đều mong muốn sẽ được đánh giá cao và được đón nhận nhưng tôi nghĩ để làm nên thành công, tiếng vang của một album, một ca khúc còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố mà tôi hay gọi là: thiên thời – địa lợi – nhân hòa. Tìm lại bầu trời có lẽ đã nhận được sự “ưu ái” của cả ba yếu tố trên nên nó vượt cả mong đợi của tôi.

Còn với ý kiến mà bạn vừa nêu ra, tôi e rằng hơi bị chủ quan. Đồng tình rằng có những ca khúc nhiều người thấy hay, nhiều người lại không nhưng tôi dám khẳng định rằng, trong mỗi album của mình luôn có một vài ca khúc đảm bảo có thể thành hit. Là người theo dõi mảng này bạn có thể tìm hiểu kỹ càng và kiểm chứng được ngay mà!

Tuấn Hưng tái ngộ Bằng Kiều tại Hà Nội?

- Sau “Tìm lại bầu trời” anh sẽ tiếp tục những kế hoạch gì?

- Tôi đang dành toàn bộ thời gian của mình để tập trung cho liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát, đánh dấu sự trở về của mình vào cuối tháng 3 này tại Hà Nội.

- Gần đây cũng có nhiều ca sĩ đình đám tổ chức liveshow riêng nhưng khả năng lỗ hàng tỷ đồng cũng rất cao, anh vẫn mạo hiểm sao?

- Tôi thực hiện liveshow này để tri ân những tình cảm yêu mến mà gia đình, bạn bè, khán giả đã dành cho tôi suốt từ những ngày đầu tiên khi tôi quyết định rời xa quê hương để vào Nam lập nghiệp và giờ là thời điểm tôi quay trở lại. Trong suốt những năm tháng ấy tình cảm họ dành cho tôi chưa bao giờ phai nhạt cả. Hơn nữa, suốt hơn 10 năm qua, tôi chưa thực hiện một đêm nhạc nào lớn và riêng dành cho khán giả của tôi ở Hà Nội nên tôi muốn làm để dành tặng họ, muốn để họ hiểu rằng dù đi đâu, làm gì, tôi cũng vẫn luôn trân trọng họ.

Cũng với ý nghĩa này nên đêm nhạc của mình tôi hạn chế mọi “chiêu trò”. Tôi chỉ muốn có một không gian để ở đó, tôi thỏa sức tìm về kỷ niệm và chia sẻ với những khán giả, những người bạn của mình. Với một đêm nhạc bình dị như thế tôi nghĩ cũng không tiêu tốn quá nhiều. Quan trọng là việc tôi sẽ hát thật tốt để phục vụ khán giả của mình.

- Chưa đầy một tháng nữa là liveshow sẽ diễn ra, anh đã chuẩn bị được những gì?

- Hiện tại tôi và ê-kíp thực hiện đã chốt xong hết mọi thứ liên quan đến đêm nhạc, còn một số việc bên lề nữa tôi sẽ gấp rút hoàn thành xong sớm để có thể gửi đến các anh chị báo đài, truyền thông các thông tin chính xác và cụ thể nhất. Đêm nhạc này của tôi, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh sẽ đảm nhận vai trò chỉ đạo nghệ thuật và biên tập.

- Trước đây không thấy Tuấn Hưng và Hồ Hoài Anh có mối liên hệ nào sâu sắc lắm nhưng gần đây thấy hai anh có vẻ thân thiết khiến nhiều người khá tò mò đấy...

- Đúng là trong công việc tôi với Cu Tí không có nhiều sự kết hợp nhưng trong cuộc sống chúng tôi đều là những người bạn gắn bó đã lâu. Khi biết tôi sẽ trở về Hà Nội sống và làm việc cũng như mong muốn tổ chức một đêm nhạc riêng của tôi, Cu Tí đã rất đồng tình và hứa sẽ giúp đỡ tôi. Với một người có chuyên môn tốt như Cu Tí lại là bạn bè của nhau nên tôi hoàn toàn yên tâm khi có anh ấy đồng hành cùng mình.

Tuấn Hưng tái ngộ Bằng Kiều tại Hà Nội?

Tuấn Hưng tái ngộ Bằng Kiều tại Hà Nội?

Quả Dưa Hấu thời còn ở đỉnh vinh quang.

- Hồ Hoài Anh được biết đến là một người rất khó tính và khắt khe trong công việc. Hai anh đã có điều gì bất đồng khi hợp tác với nhau chưa?

- Thật ra ý định ban đầu của tôi là mang hết mấy chục ca khúc hit mà mình “cóp nhặt” được hơn 10 năm qua lên sân khấu ngày 31.3 này nhưng một phần vì thời gian không đủ, phần nữa là dưới sự chỉ đạo âm nhạc của Cu Tí tôi phải thay đổi khá nhiều ý định. Nhưng Cu Tí cũng rất thẳng thắn bày tỏ quan điểm cho tôi hiểu nên anh em làm việc rất thoải mái.

- Nghe đồn trong đêm nhạc của anh, anh cả của Quả Dưa Hấu năm xưa – ca sĩ Bằng Kiều – cũng sẽ tham gia?

- Tôi cũng có ngỏ ý mời anh Kiều về nước tham gia, anh ấy rất vui mừng nhưng tới giờ, quả thật chúng tôi vẫn chưa thể nói trước điều gì. Anh ấy có những công việc đã được lên kế hoạch từ trước nên anh ấy vẫn đang cố thu xếp để về “tề tựu” với các em.

Tuy nhiên, tôi cũng muốn nói thêm là, Quả Dưa Hấu vẫn tiếp tục hoạt động hai năm sau khi anh Kiều rời nhóm nên với các thành viên còn lại đây vẫn được coi là một sự “trở về” cùng nhau. Tôi hi vọng vào nếu không phải liveshow của mình thì vẫn có một dịp khác, bốn cái tên: Bằng Kiều – Tuấn Hưng – Anh Tú – Tường Văn sẽ được đứng chung sân khấu với nhau để cùng nhau ôn lại những kỷ niệm xưa.

Gia An

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !