Trước khi chia tay, bạn trai đại gia giấu mặt cung phụng Ngọc Trinh đến cỡ nào?

Người yêu cũ luôn thể hiện sự lãng mạn và tặng Ngọc Trinh những món quà đắt đỏ vào nhiều dịp trong năm.

Sau khi tan vỡ nhiều mối tình ồn ào, đầu năm 2017 Ngọc Trinh xác nhận đã có mối quan hệ tình cảm mới. Ngọc Trinh khoe bạn trai là người biết quan tâm, yêu thương cô hết mực nhưng không tiết lộ danh tính và hình ảnh cụ thể của người yêu.

Trong quá trình tìm hiểu, Ngọc Trinh bày tỏ sự tự hào khi gắn bó với người đàn ông chiều chuộng hết lòng, thậm chí còn vượt mặt cả những đại gia cô từng hẹn hò.

Ngọc Trinh xác nhận chia tay bạn trai vào cuối tháng 11 vừa qua.

Tuy nhiên đến cuối tháng 11 vừa qua, Ngọc Trinh xác nhận đã chia tay bạn trai sau 2 năm yêu mà không chia sẻ lý do vì sao đường ai nấy đi.

Khi trở lại cuộc sống độc thân, Ngọc Trinh vẫn khoe người yêu cũ nhắn tin là: "Anh bảo: Nếu thấy không ổn hãy nói với anh. Anh vẫn ở đây, vẫn yêu, vẫn chờ em...".

Nhìn lại chặng đường 2 năm hạnh phúc của Ngọc Trinh, nhiều người phải ngưỡng mộ khi cô được đại gia giấu mặt cung phụng và chăm sóc chu đáo.

Sinh nhật năm 2018, Ngọc Trinh gây xôn xao khi chia sẻ việc chi đến hơn 3 tỷ đồng để mua những món đồ hàng hiệu mà cô yêu thích.

"Người đẹp nội y" cũng thẳng thắn bật mí rằng, cô được bạn trai hỗ trợ để mua sắm theo sở thích.

Cũng nhân dịp tuổi mới năm ngoái, Ngọc Trinh xúc động bật khóc khi người yêu âm thầm trang trí căn phòng ngủ với hàng nghìn bông hoa hồng, nến, bóng bay... để chiều theo sở thích màu sắc của người đẹp sinh năm 1989.

"...Tất cả những gì anh làm cũng chỉ muốn mình thật sự vui vẻ và hạnh phúc nhất, điều mình chưa bao giờ có được trong 29 năm qua. Cảm ơn anh vì tất cả" - Ngọc Trinh nhắn nhủ người tình.

Sang sinh nhật 2019, Ngọc Trinh lại một lần nữa được bạn trai thể hiện sự chu đáo, lãng mạn.

"Em thấy thương anh lắm, vì anh luôn dành thời gian chuẩn bị những điều em thích. Cám ơn anh đã đến bên em, luôn chiều chuộng và cưng chiều em" - Ngọc Trinh từng viết.

Nhân dịp đó, Ngọc Trinh còn thoải mái rủ bạn bè đến chung vui. Khi một người bạn công khai hôn cô, Ngọc Trinh vẫn để mọi thứ diễn ra tự nhiên nhất mà không lo sợ người yêu ghen.

2 năm qua, Ngọc Trinh liên tục đi du lịch ở những địa điểm nổi tiếng đắt đỏ và có sự hộ tống âm thầm của người yêu.

Dịp kỉ niệm, 8/3 hay 20/10, Ngọc Trinh được bạn trai tặng hoa hồng đỏ và những món quà thiết thực.

Người tình giấu mặt còn thể hiện sự chu đáo, tinh tế với người thân Ngọc Trinh.

Anh Anh/TGT

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !