Trực tiếp: Thanh Thúy - Dương Triệu Vũ giành giải Cặp đôi được yêu thích

Đêm chung kết hứa hẹn hấp dẫn với sự tranh tài của ba cặp xuất sắc nhất: Mỹ Lệ - Khương Ngọc, Dương Triệu Vũ – Thanh Thúy và Phan Đinh Tùng – Cát Phượng.

So về độ "hot", chương trình năm nay đã gần như thất bại vì không thu hút được sự quan tâm của người xem như mùa giải đầu tiên. Mùa giải năm nay cũng không có những phát hiện thú vị như trường hợp của Trấn Thành, Ngọc Ngoan hay Phạm Văn Mách. Dàn thí sinh trẻ, thiếu bản lĩnh trên sân khấu cũng là một trong những lý do khiến Cặp đôi hoàn hảo mùa này thiếu sức sống. Ty nhiên, dù ít hấp dẫn nhưng nhiều khán giả vẫn tò mò muốn biết kết quả chung cuộc nhất là khi cả 3 cặp đôi Mỹ Lệ - Khương Ngọc, Phan Đinh Tùng - Cát Phương và Dương Triệu Vũ - Thanh Thúy đều có những thế mạnh riêng "không đụng hàng" nhau.

Trực tiếp: Thanh Thúy - Dương Triệu Vũ giành giải Cặp đôi được yêu thích - ảnh 1

Mỹ Lệ và Khương Ngọc được cư dân mạng đánh giá cao sẽ dành chiến thắng hơn cả. Suốt chặng đường đua, cặp đôi này có cách chọn bài thông minh, sáng tạo và luôn đặt yếu tố chuyên môn lên đầu tiên. Cũng nhờ sự dẫn dắt của người giàu kinh nghiệm và bản lĩnh sân khấu, nam diễn viên Thiên mệnh anh hùng ngày càng tiến bộ rõ rệt qua từng đêm thi.

Sự chắc chắn và luôn giữ phong độ ổn định của Mỹ Lệ và Khương Ngọc giúp khán giả liên tưởng đến Đoan Trang - Trấn Thành mùa đầu tiên.

Không có lợi thế về chuyên môn như cặp trên nhưng Dương Triệu Vũ và Thanh Thúy là nhân tố gây bất ngờ. Các tiết mục của họ được đầu tư dàn dựng hoành tráng, ghi điểm nhờ yếu tố giải trí. Bà mẹ một con từ một thí sinh hát phô, lỗi nhịp nhiều đêm thi cũng khiến các giám khảo phải cho điểm 10 vì truyền cảm xúc vào bài hát. Ngoài ra, khả năng diễn xuất tốt của cô đã giúp cặp đôi nhiều đêm tỏa sáng và nhận được nhiều bình chọn từ khán giả.

Trực tiếp: Thanh Thúy - Dương Triệu Vũ giành giải Cặp đôi được yêu thích - ảnh 2
Trực tiếp: Thanh Thúy - Dương Triệu Vũ giành giải Cặp đôi được yêu thích - ảnh 3

Ở một góc độ khác, Phan Đinh Tùng và Cát Phượng được xem là cặp đôi duyên nhất chương trình. Tuy không sở hữu chất giọng hay nhưng nữ danh hài luôn biết tung hứng với bạn diễn khiến khán giả cười nghiêng ngả. Nhạc sĩ Lê Minh Sơn cho rằng: “Nếu không có cặp đôi này thì chương trình Cặp đôi hoàn hảo năm nay sẽ buồn lắm”. Do đó, nếu như “nữ quái kiệt” tung chiêu, rất có thể họ còn lội ngược dòng.

Tối nay, mỗi cặp đôi sẽ được thỏa sức thể hiện giọng hát và ý tưởng sáng tạo của mình với 3 tiết mục, gồm: một ca khúc có tiết tấu nhanh, một ca khúc có tiết tấu chậm và một bài ca đi cùng năm tháng. Tuy nhiên, đây cũng chính là thử thách lớn với các cặp đôi, bởi việc thể hiện nhiều tiết mục đòi hỏi các thí sinh phải có sự đầu tư đồng đều trong khâu dàn dựng và yêu cầu các cặp đôi phải chuẩn bị tâm lý thật tốt, bên cạnh đó phải có cột hơi chắc, khỏe.

21h15: Đêm chung kết của Cặp đôi hoàn hảo chính thức bắt đầu. Hai MC Trấn Thành và Vy Oanh cùng 3 cặp đôi bước ra sân khấu chào khán giả. Thanh Thúy và Dương Triệu Vũ tiếp tục trở thành Cặp đôi được yêu thích nhất tuần qua với số phiếu bình chọn là 34,95%.

Không khí tại Nhà thi đấu Phan Đình Phùng (TP.HCM) lúc này rất sôi động. Khán phòng chật kín, lượng fan của các thí sinh căng poster và hô tên thần tượng.

* Tiếp tục cập nhật

Nhóm phóng viên

Đặc sản ‘ăn tươi nuốt sống' ở Ninh Bình chấm loại nước sốt đọc trẹo miệng

Dù được chế biến từ nguyên liệu tươi sống, không qua công đoạn làm chín nào nhưng đặc sản gỏi nhệch nức tiếng Ninh Bình vẫn hút khách thưởng thức bởi phần thịt dai giòn, vị ngọt dịu, ăn cùng hàng chục loại lá và nước chấm sánh quyện đặc trưng.

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !