Trắng bệch như sao nam Việt vì trang điểm quá đà

Không chỉ mỹ nam Hàn, các quý ông Việt cũng thích kẻ mắt, tô son môi. Khi lạm dụng son phấn quá đà, tất yếu họ sẽ đánh mất đi vẻ nam tính vốn có.

Khi lên sân khấu biểu diễn hoặc đi dự tiệc, các sao nam thường phải điểm tô một chút phấn và son môi để trông lộng lẫy và ăn hình hơn. Tuy nhiên, cũng có những trường hợp "tô vẽ" quá tay, khiến khuôn mặt trắng bệch như tượng hoặc lộ rõ đường kẻ viền mắt. Mr Đàm, Quách Ngọc Ngoan, Noo Phước Thịnh, hay Nguyên Vũ là những quý ông của showbiz Việt từng mắc lỗi trang điểm quá đà.

Trắng bệch như sao nam Việt vì trang điểm quá đà - ảnh 1

Với gương mặt trang điểm quá dày, nhiều người không nhận ra đây là Quách Ngọc Ngoan. Bầu mắt của nam diễn viên cũng được phủ một lớp nền màu nâu quá rõ nét. Mặc dù trang điểm giúp anh trông trẻ trung hơn nhưng lại mất đi vẻ nam tính.

Trắng bệch như sao nam Việt vì trang điểm quá đà - ảnh 2

Sở hữu gương mặt điển trai, dễ thương, Noo Phước Thịnh không cần phải trát nhiều phấn lên mặt. Giọng ca Đổi thay không thể ngờ được khi mồ hôi đổ ra, khuôn mặt anh trông sẽ tệ như thế này.

Trắng bệch như sao nam Việt vì trang điểm quá đà - ảnh 3

Dù xuất hiện ở đâu, Đào Bá Lộc The Voice cũng không thể thiếu bộ đồ nghề trang điểm, nhất là son môi bóng.

Trắng bệch như sao nam Việt vì trang điểm quá đà - ảnh 4

Có lúc anh xuất hiện với hình ảnh môi đỏ quá nữ tính.

Trắng bệch như sao nam Việt vì trang điểm quá đà - ảnh 5

Không chỉ chú trọng đến trang phục, đầu tóc, Mr Đàm cũng trang điểm kỹ lưỡng mỗi lần xuất hiện trước đám đông.

Trắng bệch như sao nam Việt vì trang điểm quá đà - ảnh 6

Ngọc Luân The Voice, "đệ tử" của Đàm Vĩnh Hưng, cũng học tập phong cách trang điểm của "sư phụ". Không những thế, anh còn kẻ viền mắt chuyên nghiệp không kém gì các mỹ nhân.

Trắng bệch như sao nam Việt vì trang điểm quá đà - ảnh 7

Trong đêm thi mở màn The Voice 2013, Nguyễn Trần Minh Sang không chỉ gây chú ý khi trình bày lại ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu, mà còn bởi khuôn mặt trắng toát, bị nhận xét là trát nửa hộp phấn lên mặt.

Trắng bệch như sao nam Việt vì trang điểm quá đà - ảnh 8

Nam Cường cũng mặt hoa da phấn.

Trắng bệch như sao nam Việt vì trang điểm quá đà - ảnh 9

Nguyên Vũ rõ ràng đã tán khá nhiều phấn trắng lên mặt và không quên tô son môi đỏ.

Trắng bệch như sao nam Việt vì trang điểm quá đà - ảnh 10

Người mẫu Lê Trung Cương thường xuyên make-up khi đi dự sự kiện.

Trắng bệch như sao nam Việt vì trang điểm quá đà - ảnh 11

Nam ca sĩ Tùng Dương lộ rõ khuôn mặt bự phấn trên sân khấu.

Trắng bệch như sao nam Việt vì trang điểm quá đà - ảnh 12

Quán quân Sao mai điểm hẹn 2012, Nguyễn Đình Thanh Tâm, luôn xuất hiện trên sân khấu trong những bộ trang phục phong cách kỳ quái. Không những thế, anh còn là một trong những sao nam thích trang điểm đậm, từ mắt cho đến môi đều được tô vẽ một cách cầu kỳ.

Trắng bệch như sao nam Việt vì trang điểm quá đà - ảnh 13

Chuyên gia trang điểm Nam Trung nữ tính với son môi đỏ.

Trắng bệch như sao nam Việt vì trang điểm quá đà - ảnh 14

Phong cách trang điểm tông hồng của Nathan Lee rõ ràng không phù hợp với nam giới.

Trắng bệch như sao nam Việt vì trang điểm quá đà - ảnh 15

Ngoài những hình ảnh giả gái xinh đẹp, Long Nhật cũng thường xuyên xuất hiện trong tình trạng son phấn dày cộm. Nam ca sĩ thậm chí còn có hẳn một bàn trang điểm ở nhà.

Trắng bệch như sao nam Việt vì trang điểm quá đà - ảnh 16

Khi thực hiện bộ ảnh mới cho album nhạc trữ tình cách mạng, nam ca sĩ Tóc em đuôi gà cũng tô vẽ mặt trắng bệch như tượng sáp.

Minh Đức

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !