"Trai đẹp đã ít lại còn yêu nhau": Gong Yoo tỏ tình cùng Lee Dong Wook?

"Tại sao bạn thích tôi quá vậy?" Gong Yoo thẳng thừng hỏi Lee Dong Wook trong lần hội ngộ tại talkshow của "thần chết".

Cư dân mạng vui mừng khi thấy hai trai đẹp làng điện ảnh Hàn Quốc xuất hiện chung một khung hình

Chương trình talkshow đầu tiên của Lee Dong Wook trên đài SBS với khách mời là Gong Yoo được người hâm mộ ngóng chờ. Sau 3 năm cặp đôi thần chết và yêu tinh trong Goblin mới tái hợp chung một khung hình.

Buổi trò chuyện đầu tiên của Lee Dong Wook mang chủ đề "Because I Want You" (Bởi vì tôi cần bạn) diễn ra tối 4/12 với khách mời là người bạn, người đồng nghiệp thân thiết lâu năm Gong Yoo.

Đã ba năm kể từ thời điểm bộ phim gây sốt Goblin ra mắt, Thần Chết Lee Dong Wook và Yêu Tinh Gong Yoo  tái hợp cùng nhau trong buổi talkshow chia sẻ nhớ lại thời gian cùng làm phim và tâm sự về cuộc sống, công việc.

Sau bộ phim, hai người trở nên thân thiết hơn. Thậm chí họ gọi nhau với tên thân mật là sự kết hợp của tên riêng và tên nhân vật trong phim. Lee Dong Wook là "Dong Seung" (tiếng hàn giống với từ thần chết), Gong Yoo là "Kke bi" (tiếng Hàn là Yêu tinh).

Hai người vui vẻ trong suốt cuộc trò chuyện

Goong Yoo tiết lộ anh ấy và Lee Dong Wook rất hiểu ý nhau, thường xuyên nhắn tin với nội dung tương tự nhau ví dụ như cùng thời điểm hai người nhắn cho nhau "Bạn đang làm gì đó?", "Bạn đang ở đâu vậy" hay bày tỏ tình cảm như "Tôi nhớ bạn", hoặc gửi một loạt biểu tượng trái tim cho nhau.

Goong Yoo khiến khán giả tại trường quay thích thú cười lớn khi thẳng thừng hỏi Lee Dong Wook "Tại sao bạn thích tôi quá vậy?", Lee Dong Wook lạnh lùng đáp trả "Bạn đáng cố gắng tỏ tình với tôi sao?"

Goong Yoo khiến khán giả cười lớn khi hỏi Lee Dong Wook "tại sao lại thích anh ấy quá vậy"

Cặp đôi du lịch đến đảo Jeju

Tình cảm thân thiết của đôi bạn cũng được tái hiện trong đoạn clip về chuyến đi của họ đến đảo Jeju tổ chức sinh nhật và kỷ niệm 20 năm ra mắt cho Lee Dong Wook

Lee Dong Wook chia sẻ: "Cảm giác như chúng tôi đang hẹn hò vậy. Tôi không biết được khi hai người đàn ông ra đảo thì như thế nào". Anh cũng đề nghị nắm tay Gong Yoo nhưng nhanh chóng rời đi

Cặp đôi du lịch đến đảo Jeju

Goong Yoo tổ chức sinh nhật bất ngờ cho Lee Dong Wook

Khi được hỏi lý do Goong Yoo trở thành khách mời của chương trình, điều hiếm khi xảy ra trong quá khứ.

Gong Yoo chia sẻ: "Tôi từng nói với Lee Dong Wook rằng tôi chỉ xuất hiện với tư cách khách mời khi anh ấy làm người dẫn chương trình. Tôi không biết rằng anh ấy đã biến điều đó thành hiện thực".

"Tôi nghĩ rằng mình không phải là người hài hước, nên cũng không nghĩ có gì để chia sẻ. Tôi cũng không cảm thấy áp lực khi người dẫn là một ai đó thân quen rồi. Phải cảm ơn Lee Dong Wook rất nhiều khi tôi có thể xuất hiện trong chương trình như thế này sau một thời gian khá dài".

Hai người bạn cũng thường chia sẻ những kỷ niệm trong quá trình làm phim Goblin một khi gặp và uống rượu cùng nhau.

Cặp đôi cũng tái hiện lại cảnh quay thú vị trong phim khi Gong Yoo và Lee Dong Wook bước ra khỏi bóng tối để cứu Eun Tak do nữ diễn viên Kim Go Eun thủ vai.

Hoàng Dung
Từ khóa: Gong Yoo Lee Dong Wook yêu tinh thần chết

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !