Tối nay trao giải Video âm nhạc Việt

Chương trình đêm trao giải VMVC Award Night sẽ là sự kiện tôn vinh các ca sĩ, nhạc sĩ, đạo diễn và êkip sản xuất video âm nhạc cùng tất cả những người hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc trong năm 2011 đã đồng hành cùng dự án này.

Tối nay trao giải Video âm nhạc Việt

Sau 11 tuần bầu chọn từ 29/10/2011 đến 15/01/2012, Giải thưởng Video âm nhạc Việt – VMVC 2011 do Ban Biên Tập Truyền hình cáp - Đài truyền hình Việt Nam và MTV phối hợp tổ chức, với sự hợp tác của đối tác viễn thông chính thức VinaPhone và sự tài trợ của nhãn hàng CloseUp đã chuẩn bị khép lại với đêm Gala trao giải (VMVC - Award Night) diễn ra vào 19h30 ngày 15/01 tại sân khấu của nhà thi đấu Nguyễn Du, TP Hồ Chí Minh. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh MTV Việt Nam từ 20h00 đến 21h30.

Đêm Gala trao giải sẽ công bố kết quả hai MV được bình chọn nhiều nhất tại bảng 1 và bảng 2 trong số 24 MV tranh giải VMVC - 2011. Đây là kết quả chung cuộc sau 11 tuần bình chọn của các khán giả yêu âm nhạc nói chung và các fan hâm mộ của 24 ca sĩ nói riêng. Ngoài giải thưởng 300 triệu đồng, hai MV đứng đầu hai bảng cũng sẽ xuất hiện trên kênh MTV Châu Á, góp phần quảng bá âm nhạc Việt ra nước ngoài.

Tối nay trao giải Video âm nhạc Việt

Hồng Nhung trong MV Vòng tròn

Ông Hồ Trí Quyền, Phó Giám đốc MTV Việt Nam cho biết: “Trong năm đầu tiên có mặt tại Việt Nam của kênh MTV, giải thưởng VMVC là chương trình thuần Việt đầu tiên được sản xuất tại VN dựa trên những tham khảo từ các giải thưởng của MTV trên thế giới cũng như ở mỗi thị trường riêng biệt. Chúng tôi không quá tham vọng VMVC có thể phản ánh được toàn bộ nền âm nhạc Việt mà là cú hích đầu tiên với các MV Việt Nam để có thể đưa ra những chuẩn mực phát trên kênh MTV Việt Nam.

Phát hiện mới là điều mà chúng tôi kỳ vọng nhiều nhất tại VMVC, sau giải thưởng này, những cái tên mà trước đây ít ai biết đến như Karik, Quái vật tí hon, Anna Trương, Linh Phi sẽ gần gũi và tạo được dấu ấn riêng trong làng nhạc. Bên cạnh đó, cái nhìn tổng thể từ VMVC thông qua nhiều chương trình như "Bật mí hậu trường”, "Star and Fan" còn cho thấy nghệ sĩ ở khía cạnh con người gần gũi cũng như tôn vinh những công việc phía sau việc thực hiện một video clip hấp dẫn với khán giả”.

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đảm nhận vai trò tổng đạo diễn cho đêm trao giải. Nguyễn Quang Dũng chịu trách nhiệm dàn dựng những màn trao giải vốn chiếm phần lớn thời lượng của đêm Gala. Nổi tiếng với các show diễn lớn và những màn biểu diễn sáng tạo, đạo diễn “Dũng Khùng” hứa hẹn mang lại những khoảnh khắc hấp dẫn cho đêm trao giải mang dấu ấn MTV lần này.

Tối nay trao giải Video âm nhạc Việt

VMVC là cuộc đua của 24 MV của các ca sí đã có tên tuổi và cả những nhân tố mới của nhạc Việt

Nguyễn Quang Dũng cho biết: “Thời điểm cuối năm âm lịch luôn là thời gian bận rộn nhất với tôi bởi có rất nhiều sự kiện và chương trình. Nhưng hiện tại tôi đang tập trung hết sức lực cho đêm Gala trao giải VMVC Award Night 2011 vì đây là chương trình rất hấp dẫn và đầy thử thách”.

Riêng các tiết mục biểu diễn trong đêm trao giải sẽ do nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong đạo diễn và dàn dựng. Đây là một nhân tố “lạ” được trông đợi sẽ thổi một làn gió mới cho phần dàn dựng ca nhạc của chương trình.

Kế thừa phong cách đặc trưng của kênh MTV và các lễ trao giải Video Music Award (VMA) đình đám, lễ trao giải VMVC Award Night, Nguyễn Hải Phong mong muốn sẽ cho ra mắt những tiết mục độc đáo chưa từng có trên sân khấu biểu diễn Việt Nam.

Đại diện đối tác viễn thông chính thức VinaPhone, ông Hồ Đức Thắng, Phó giám đốc VinaPhone chia sẻ: “VinaPhone rất vinh dự được góp phần vào sự thành công của Giải thưởng Video Âm nhạc Việt – VMVC thông qua việc đưa các tác phẩm đến với khán giả nhanh hơn, thuận tiện hơn nhờ điện thoại di động và mạng 3G. Tôi hy vọng rằng đêm Gala trao giải kết lại giải thưởng sẽ là một cột mốc đánh dấu bước phát triển mới của nền công nghiệp giải trí Việt Nam, chuyên nghiệp hơn, hiện đại hơn”.

Thanh Huyền

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !