Tỏa sáng với phong cách quyến rũ cùng Jimmy Choo

Những mẫu thiết kế mang tính biểu tượng của nhà Jimmy Choo và mùi hương nước hoa táo bạo mới là những phụ kiện cần thiết cho tủ quần áo của người phụ nữ quyến rũ.

Câu chuyện bắt đầu cách đây 20 năm ở tận cùng phía đông của London với một thợ đóng giày chuyên biệt có tên là Jimmy Choo. Ông đã bắt đầu đóng giày cho các người giàu trên toàn cầu, trong đó có Công nương Diana.

Vào năm 1996, Tamara Mellon OBE, tại thời điểm đó là biên tập cho trang phụ kiện tạp chí Vogue của Anh, đã phát hiện ra tài năng của ông. Cô nhìn thấy tiềm năng từ các thiết kế của ông truyền cảm hứng cho những nữ diễn viên hàng đầu, và để các thiết kế này lướt trên thảm đỏ. Chính vì thế cô đã đưa Jimmy Choo đến Hollywood.

Jimmy Choo đã trở thành bậc thầy nghệ thuật mặc đẹp của những người nổi tiếng và đặc biệt hơn, là một trong những nhà thiết kế đầu tiên cho những ngôi sao để dạo bước trên thảm đỏ.

Những người giàu hay đi du lịch ở London, New York đã bắt đầu mang giày của nhà thiết kế và đó chỉ là một vấn đề thời gian trước khi những thành viên của hoàng gia, nhạc sĩ và người đứng đầu chính phủ đã mang giày Jimmy Choo. Cửa hàng đầu tiên được đặt trên đường Motcomb ở Belgravia của London và sau đó là tại đại lộ Montaigne của Paris, đại lộ Madison của New York, Via Condotti Rome, Ginza Tokyo...

Trên thảm đỏ

Ngày nay, các ngôi sao nổi tiếng được xướng tên ngày càng nhiều. Giám đốc sáng tạo Sandra Choi đã tiếp nối di sản của nhà Jimmy Choo.

Tỏa sáng với phong cách quyến rũ cùng Jimmy Choo - ảnh 1

Sandra Choi

Buổi tối trên đôi giày cao gót được đặc chế từ da bóng, kim loại và da lộn, hoặc đẹp lộng lẫy với chất liệu lấp lánh và trong suốt của Jimmy Choo. Những chiếc ví cầm tay cũng giống như đồ trang sức mạ vàng. Theo Choi, hình tượng người nổi tiếng và làn sóng mới của các ngôi sao đang lên có thể được phát hiện ra những thiết kế mới nhất của mình khi họ sử dụng những đôi sandal, giày và ví cầm tay. Diane Kruger đã được bắt gặp đi đôi sandal Katima tại liên hoan phim Cannes năm ngoái, và Rosie Huntington-Whiteley với ví cầm tay Calista tại Vanity Fair Oscar Party. Emily Blunt đi đôi sandal Linda bằng da ánh bạc tại Screen Actors Guild Awards, và trong một khoảnh khắc trên thảm đỏ Kirsten Dunst cũng đã đi đôi sandal màu đen cùng thiết kế.

Kristen Stewart đã đi đôi sandal Anouk với lụa voan đen và đầm satin tại buổi ra mắt cho On The Road, Ginnifer Goodwin kết hợp đôi sandal với chiếc ví cầm tay màu đen ở bữa tiệc Emmy, và Frieda Pinto với sandal Lancer mới trong ánh sáng lung linh da lộn.

Tỏa sáng với phong cách quyến rũ cùng Jimmy Choo - ảnh 2
Tỏa sáng với phong cách quyến rũ cùng Jimmy Choo - ảnh 3
Tỏa sáng với phong cách quyến rũ cùng Jimmy Choo - ảnh 4
Tỏa sáng với phong cách quyến rũ cùng Jimmy Choo - ảnh 5
Tỏa sáng với phong cách quyến rũ cùng Jimmy Choo - ảnh 6

Phụ kiện hoàn hảo

Jimmy Choo dành cho người phụ nữ dám nổi bật, táo bạo và tự tin trong phong cách của riêng mình. Trái tim cô ấy gợi cảm và quyến rũ và cô khiến những người xung quanh bị mê hoặc. Có những khoảnh khắc mà người phụ nữ thành thị quyến rũ này nổi loạn và không thể hiểu được. Cô ấy khiêu khích, vui vẻ và thích mạo hiểm, tất cả đều hướng tới sự quyến rũ sâu sắc của mình.

Bình thường cô chọn giày theo tính cách của cô, nó phải thể hiện tính cách của cô ấy, hấp dẫn và tỏa sáng như một ngôi sao. Loại da bóng và sáng của Brazil, hoặc da lộn Damel sẽ là đôi giày lý tưởng của cô trong các bữa tiệc. Hoặc Lance, loại da màu xám bóng, hoặc Tempest, da lộn màu đen với sequin khảm bạc.

Một phụ kiện cuối cùng mà cô ấy cần để hoàn hảo vẻ bề ngoài của mình: hương thơm Flash. Đây là mùi hương thứ hai của Jimmy Choo và nó thể hiện tất cả mọi thứ về cô ấy. Với hoa trắng, đặc điểm là sôi nổi, quyến rũ, khiêu khích. Được tạo ra bởi chuyên gia mùi hương nổi tiếng, Christine Nagel: "Tôi tạo ra Flash dành cho người phụ nữ thành thị Jimmy Choo tự tin: gợi cảm nổi loạn và phức tạp. Tôi tưởng tượng âm thanh của đôi giày cao gót của cô ấy, bước trên các đường phố của New York, London và Paris”.

Tỏa sáng với phong cách quyến rũ cùng Jimmy Choo - ảnh 7

Christine Nagel

Nước hoa đầu tiên được lấy cảm hứng từ sự nữ tính quyến rũ của người phụ nữ Jimmy Choo, Flash là hoàn toàn khác biệt như Giám đốc sáng tạo Sandra Choi minh chứng. "Flash là tận cùng của sự phấn khích và cảm giác đầy năng lượng của người phụ nữ cảm thấy khi đi một đôi giày gợi cảm”.

Tỏa sáng với phong cách quyến rũ cùng Jimmy Choo - ảnh 8

Flash mở đầu mạnh mẽ với tiêu hồng, quýt, dâu tây, sôi nổi như những khoảnh khắc phấn khích khi mặc những bộ váy tham gia một sự kiện nóng bỏng. Khoảnh khắc sôi nổi ban đầu này thuyên giảm bởi một sự pha trộn lạ kỳ của hoa trắng: hoa nhài, hoa lily trắng và hoa huệ - hương hoa khiêu khích gợi cảm, quyến rũ.

Tỏa sáng với phong cách quyến rũ cùng Jimmy Choo - ảnh 9

Thậm chí kiểu chai Flash, được thiết kế để đùa với ánh sáng qua các mặt của nó (dưới ánh sáng có vẻ như chúng được nạm đinh) gây thích thú và mong muốn. "Nước hoa là một phụ kiện, chúng tôi muốn phụ nữ có cảm giác thích thú như khi họ mua một đôi giày hay một chiếc túi xách", Choi nói. Màu sắc lấy cảm hứng từ ánh sáng tia cực tím trong hộp đêm và kiểu chai, gợi ý từ bóng đèn flash của tay săn ảnh khiến cho kiểu chai được mong muốn hơn.

Đây là một hương thơm làm say đắm, tỏa sáng đầu tiên với hương trái cây quyến rũ sau đó là hương hoa trắng ấm áp, lạ kỳ. Kéo dài sự gợi cảm sang trọng, một phụ kiện tuyệt vời - cảm hứng thôi miên hoàn thiện.

Tư liệu: Jimmy Choo

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !