Tổ chức họp gia đình vạch mặt chồng ngoại tình, tôi không ngờ anh xoay đổi tình thế lạnh lùng như vậy

35 tuổi tôi có một cuộc hôn nhân hạnh phúc với người chồng giỏi giang, chiều vợ, thương con. Thế nhưng mọi thứ bỗng chốc tan biến chỉ vì lỗi lầm của tôi.

Từ trước đến nay ai cũng nói tôi may mắn hơn người. Hồi tốt nghiệp ra trường, khi bạn bè tôi còn vật lộn mang hồ sơ đi xin việc thì tôi đã có chỗ làm ổn định với thu nhập khá.

Chuyện tình yêu cũng may mắn như vậy. Sau khi chia tay bạn trai cũ thì tôi quen Kiên, người hơn tôi 10 tuổi vừa tài giỏi vừa giàu có. Tôi nghĩ mình là người tham vọng và thực tế vì chưa bao giờ tôn sùng kiểu tình yêu “một mái nhà tranh hai trái tim vàng”. Hôn nhân không có nền tảng kinh tế thì làm sao có thể hạnh phúc được? Vậy nên sau 6 tháng hẹn hò với Kiên tôi nhận lời làm cô dâu của anh. 

Hôn nhân được 3 năm, khi con trai được 2 tuổi thì chúng tôi chuyển đến sống trong căn biệt thự hạng sang trước sự ngưỡng mộ của bao người. Tôi dường như có trong tay mọi thứ. Đặc biệt là ông chồng luôn nâng niu, chiều chuộng mọi sở thích của tôi.

Thế nhưng bất ngờ tôi phát hiện chồng mình ngoại tình với cô ả thư ký của anh. Họ cùng nhau làm việc, cùng nhau ăn trưa và cùng nhau vào khách sạn.

{keywords}
Ảnh minh họa

Sau khi thu thập đủ bằng chứng ngoại tình của chồng tôi quyết định họp gia đình với sự chứng kiến của bố mẹ chồng.

Tôi tố chồng thiếu chung thủy, trăng hoa bên ngoài và đòi ly hôn với điều kiện anh để lại căn biệt thự và một số tài sản, cho tôi quyền nuôi con. Nếu anh không đáp ứng thì tôi sẽ tung bằng chứng ngoại tình của anh cho cả thế giới biết.

Trong lúc căng thẳng nhất, chồng tôi vẫn tỏ ra rất điềm tĩnh khiến tôi chột dạ. Sau đó, anh ném ra bàn những tấm hình tôi qua lại với người yêu cũ và nói rằng người phải ra đi tay trắng chính là tôi.

Người ta nói đôi khi sướng quá lại không biết trân trọng, điều này đã đúng với tôi. Dũ đã có một người chồng yêu thương, giỏi kiếm tiền để tôi không bao giờ phải lo lắng chuyện kinh tế nhưng tôi thấy vẫn chưa đủ.

Chỉ vì đôi khi cảm thấy anh già xấu hơn mình mà tôi nảy sinh mong muốn có thêm một người đàn ông trẻ đẹp sánh vai cùng mình. Vậy là cách đây hơn một năm sau những phút giây không kiềm chế được bản thân tôi đã qua lại với người yêu cũ. 

Một thời gian sau tôi nhận ra người yêu cũ cũng chẳng thương yêu gì tôi mà anh quay lại với tôi chủ yếu là vì tiền. Tôi chấm dứt chuyện ngoài luồng và quay lại toàn tâm, toàn ý với gia đình. Điều tôi không ngờ là chồng tôi đã phát hiện ra chuyện đáng xấu hổ đó và còn âm thầm thu thập lại bằng chứng.

Trong cuộc họp gia đình, tôi ê chề nhục nhã khi chính mình kéo cuộc sống gia đình xuống hố sâu.

Tôi xin lỗi bố mẹ chồng và xin chồng tha thứ nhưng anh đã lắc đầu quay đi. Tôi thực sự quá ân hận rồi, tôi nên làm gì để chồng tin tôi đã hối cải triệt để rồi? Bây giờ anh công khai qua lại với ả thư ký, có phải chúng tôi chỉ còn nước ly hôn không? 

Phát hiện chồng ngoại tình, vợ hẹn gặp "trà xanh" 1 lần mà khiến anh ta khiếp vía

Phát hiện chồng ngoại tình, vợ hẹn gặp "trà xanh" 1 lần mà khiến anh ta khiếp vía

Ai cũng tưởng rằng cuộc hôn nhân môn đăng hộ đối sẽ giúp cho cặp trai tài gái sắc hạnh phúc viên mãn nhưng không phải vậy.

Bạn đọc Hải Hà

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

Đang cập nhật dữ liệu !