Bị chồng tỷ phú trở mặt sau ly hôn, người phụ nữ cao tay "nằm gai nếm mật" rồi có pha phản đòn khiến người đàn ông ôm hận!

Gặp bất lợi lớn sau khi chính thức ly hôn song người phụ nữ này không vội vàng trong chuyện ra đòn. Màn thể hiện cuối cùng mới thật sự đáng nói.

Phụ nữ một khi đã hận thù và muốn tìm cách giải quyết thì có hàng loạt cách thức khiến người ta ngả mũ. Câu chuyện ly hôn của tỷ phú Steve Wynn và người vợ giỏi giang là một ví dụ điển hình.

Cuộc hôn nhân với hai lần ly hôn

Steve Wynn là một trong những tỷ phú nổi tiếng nhất thế giới và được mệnh danh là "ông trùm" của các sòng bạc Las Vegas. Theo đó, vợ ông, Elaine cũng được gọi bằng danh xưng mỹ miều: "Nữ hoàng Las Vegas". Người phụ nữ này đã góp công vào việc thành lập công ty sòng bạc Mirage Wynn Resort và cùng chồng đi đến đỉnh cao của sự giàu có.

Bị chồng tỷ phú trở mặt sau ly hôn, người phụ nữ cao tay "nằm gai nếm mật" rồi có pha phản đòn khiến người đàn ông ôm hận! - Ảnh 1.

Họ kết hôn vào năm 1966. Sau đó, Elaine đã sát cánh bên chồng để phát triển sự nghiệp. Hàng loạt quyết sách của bà đã giúp tập đoàn phát triển. Khi còn mặn nồng, cặp đôi không tiếc lời khen dành cho nhau.

Tuy nhiên, 23 năm sau, họ quyết định ly hôn khi nhiều xích mích trong hôn nhân không thể cứu vãn.

Tuy vậy, dường như tình yêu trong họ vẫn chưa hoàn toàn biến mất. 5 năm sau khi ly hôn, cặp đôi quyết định tái hôn và tiếp tục chung sống cùng nhau.

Những tưởng rằng sau một lần tan vỡ hôn nhân, khi quay về họ sẽ càng trân trọng đối phương hơn nhưng không phải. 19 năm sau khi chính thức quay lại, cặp đôi lại bắt đầu vụ ly hôn khác. Lần này nó rùm beng và tạo nên sự chú ý cực kỳ lớn.

Màn "vùng lên" của người phụ nữ giỏi chớp cơ hội

Theo đó, khi tái hôn với nhau, hai vợ chồng cùng nắm giữ 36% cổ phần công ty, tương đương với 1,4 tỷ đô.

Bà Elaine quyết định lùi một bước về phía sau, chấp nhận trao quyền biểu quyết cho chồng để ông tiếp tục kiểm soát doanh nghiệp do họ sáng lập.

Tuy vậy, người đàn ông này đã không giữ vững thỏa thuận để nguyên vai trò của vợ trong công ty. Ông bán đi 11 triệu đô la cổ phiếu, đồng thời hất cẳng bà Elaine ra khỏi hội đồng quản trị.

Đối mặt với tất cả những điều đó, bà Elaine vẫn vô cùng bình tĩnh.

Bị chồng tỷ phú trở mặt sau ly hôn, người phụ nữ cao tay "nằm gai nếm mật" rồi có pha phản đòn như văn mẫu khiến tất cả ngả mũ thán phục! - Ảnh 2.

Cặp đôi đã ly hôn lần một rồi lại tái hôn.

Thậm chí người phụ nữ thông minh còn thoải mái nói về vụ ly hôn một cách bình thản. Bà miêu tả về chồng cũ rằng: "Đó là người đồng hành suốt 41 năm của tôi và là cha của các con gái tôi".

Cặp đôi có với nhau 2 cô con gái chung đều rất xinh đẹp. Rời khỏi cuộc ly hôn, bà Elaine và chồng đều là tỷ phú. Bà sở hữu gia sản trị giá 2,5 tỷ đô còn chồng cũ hơn vợ 1 tỷ đô.

Những tưởng như vậy đã xong song việc bị hất cẳng khỏi hội đồng quản trị công ty do mình sáng lập vẫn khiến bà Elaine đau đáu. Nhưng bà không vội vàng hành động. Người phụ nữ ấy tập trung vào lĩnh vực sưu tầm đồ nghệ thuật đắt đỏ cũng như làm từ thiện. Càng ngày, danh tiếng của bà Elaine càng trở nên nổi bật và là cái tên quyền lực trong làng nghệ thuật Hoa Kỳ.

Elaine là đồng chủ tịch hội đồng quản trị của Bảo tàng Nghệ thuật Hạt Los Angeles.

Tuy vậy, bà vẫn giữ sự nhiệt huyết khi nhắc đến công ty do mình và chồng cũ sáng lập lên. Nhiều khi bà nhắc về công ty cũ và khao khát được quay về vị trí trong hội đồng quản trị: "Đó là trái tim và linh hồn của tôi. Nó là công việc tôi theo đuổi cả một đời. Tôi đồng sáng lập công ty đó".

Bị chồng tỷ phú trở mặt sau ly hôn, người phụ nữ cao tay "nằm gai nếm mật" rồi có pha phản đòn như văn mẫu khiến tất cả ngả mũ thán phục! - Ảnh 3.

Đôi vợ chồng ngày còn mặn nồng.

Người phụ nữ ấy im lặng suốt 8 năm từ lúc ly hôn cho đến năm 2018, khi Steve bị cáo buộc quấy rối tình dục nhân viên nữ.

Tờ Wall Street Journal (WSJ) đã đăng bài cùng hàng loạt bằng chứng xung quanh sự việc này. Theo đó, Steve bị cáo buộc quấy rối không chỉ mới đây mà còn hàng chục năm qua với rất nhiều nữ nhân viên. Thậm chí nhiều người còn ở độ tuổi khá lớn.

Đối mặt với bê bối, người đàn ông ấy quay sang chỉ trích vợ cũ, cho rằng vợ mình thực hiện và xúi giục chứ bản thân không phải kẻ như vậy.

Phía Elaine nhanh chóng chối bỏ toàn bộ những cáo buộc, luật sư của bà bác bỏ tất cả những điều vô căn cứ. Sự việc này đã khiến cho sự nghiệp của Steve ở Wynn Resort chấm dứt.

Bị chồng tỷ phú trở mặt sau ly hôn, người phụ nữ cao tay "nằm gai nếm mật" rồi có pha phản đòn như văn mẫu khiến tất cả ngả mũ thán phục! - Ảnh 4.

Elaine trở thành người chiến thắng cuối cùng trong cuộc chiến ly hôn.

Sau đó, Steve từ chức CEO và bán hết cổ phần của mình. Chớp đúng thời cơ, phía Elaine quyết định phản công và trở thành cổ đông lớn nhất ở công ty, quay về với cái ghế CEO như điều bà hằng ao ước.

Hiện tại, Elaine vẫn đang tận hưởng cuộc sống tuyệt vời và rất thành công. Bà đã trở thành kẻ chiến thắng cuối cùng trong cuộc chiến ly hôn với người chồng tỷ phú. Về phần người chồng "lật mặt", ông đã mất đi cái ghế mà xưa nay vẫn luôn lấy hãnh diện. Đến cuối cùng, gã tỷ phú còn chịu hàng loạt điều tiếng vì lùm xùm quấy rối tình dục thật khó để xóa nhòa.

Mẹ vợ tặng nhà không cho tôi đứng tên, lời thủ thỉ của vợ khiến tôi rất vui nhưng tôi vẫn từ chối vì lý do này

Mẹ vợ tặng nhà không cho tôi đứng tên, lời thủ thỉ của vợ khiến tôi rất vui nhưng tôi vẫn từ chối vì lý do này

Tôi là một chàng trai tỉnh lẻ, còn Hiên vợ tôi thì lại là con gái nhà đài các. Sau khi cưới mẹ vợ ngỏ ý tặng chúng tôi căn nhà nhưng lại không cho tôi đứng tên.

Nguồn: Townandcountrymag, Money/Theo afamily.vn

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

3 anh em ruột tổ chức hôn lễ cùng ngày: Rạp cưới 'siêu to', 2.000 khách tham gia

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao về đám cưới của 3 anh em ruột. Họ đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức đám cưới cùng nhau trong một ngày.

Đang cập nhật dữ liệu !