Tiết lộ bức thư từ ‘kẻ giết người có khuôn mặt hạnh phúc’ sát hại 185 người

Con gái của kẻ giết người hàng loạt chia sẻ bức thư trong tù từ người cha đã sát hại tới 185 người.

Melissa Moore (phải) là con gái của kẻ giết người hàng loạt Keith Hunter Jeswoman (trái). Cô thường xuyên chia sẻ cuộc sống của mình trên một trang TikTok, trang này đã nhanh chóng thu hút hàng nghìn người theo dõi.

Con gái của "Kẻ giết người có khuôn mặt hạnh phúc" khét tiếng đã có được một lượng người theo dõi lớn trên TikTok, khi thẳng thắn thảo luận về mối quan hệ của cô với người cha giết người của mình.

Melissa Moore, 43 tuổi, là một trong ba người con của Keith Hunter Jeswoman - một tài xế xe tải gốc Canada đã giết chết ít nhất 8 phụ nữ trên khắp nước Mỹ từ năm 1990 đến 1995.

Keith Hunter Jeswoman được biết đến rộng rãi với cái tên “Kẻ giết người có khuôn mặt hạnh phúc” do những bức vẽ mặt cười mà anh ta thêm vào các bức thư gửi cho truyền thông và cảnh sát. Sau khi bị bắt, Jeswoman tuyên bố rằng anh ta đã giết 185 người, mặc dù mới chỉ bị buộc tội và bị kết án vì 8 vụ giết người.

Gần đây, Moore đã chia sẻ một bức thư mà cha cô đã viết cho cô từ phòng giam ở Oregon, với đoạn clip thu hút hơn 8 triệu lượt xem.

“Con gái hãy nhớ, bố không bao giờ ngừng yêu con”, Jeswoman viết cho con gái trong bức thư.

  Jeswoman được biết đến rộng rãi với cái tên "Kẻ giết người có khuôn mặt hạnh phúc" do những bức vẽ mặt cười mà anh ta thêm vào các bức thư gửi cho truyền thông và cảnh sát. Anh ta bị bắt vào năm 1995.

Tuy nhiên, bức thư của anh ta có một giọng điệu rùng rợn và buồn tẻ hơn.

Thư từ đi kèm với một bức ảnh của Moore trong ngày cưới của cô, diễn ra vào tháng 7 năm ngoái. TikToker tỏ ra bối rối về việc làm thế nào mà người cha giết người của cô có thể lấy được hình ảnh. Moore cho rằng, sau song sắt, cha cô có thể truy cập vào tài khoản Instagram của cô.

“Trong bức thư, bố tôi nói rằng tôi và chồng tôi béo. Thậm chí tôi rất sốc khi bố tôi nghi ngờ rằng cuộc hôn nhân của tôi không thể kéo dài”. 

Trong video, cô con gái cũng tiết lộ rằng cha cô đã gửi cho cô một gói hàng vào dịp Giáng sinh năm ngoái, trong đó có một chiếc túi xách do một bạn tù làm cho cô.

Moore đã chia sẻ một bức thư mà cha cô đã viết cho cô từ phòng giam tại trại giam của bang Oregon trong một video thu hút hơn 8 triệu lượt xem.

Moore không tiết lộ cô có trả lời thư của cha mình hay không, nhưng trong một video riêng biệt, cô con gái đã thảo luận về việc hàng loạt vụ giết người được công khai rộng rãi của Jeswoman đã ảnh hưởng đến cuộc sống của cô như thế nào. “Đó là một bí mật lớn mà tôi không muốn nhắc đến. Năm 1995 sau khi bố tôi bị bắt, tôi vô cùng xấu hổ”.

Moore tiết lộ rằng cô đã bị buộc phải chuyển trường và cũng sợ hãi với những tội ác của cha mình. 

Moore hiện có hơn 160.000 người theo dõi các video của cô, với nhiều bình luận ủng hộ.

“Bạn thực sự rất mạnh mẽ. Tôi sẽ không thể phục hồi sau điều đó”, một người nhận xét, trong khi một người khác nói: “Tôi không thể tưởng tượng được nhưng bạn lại đĩnh đạc, tự tin và ăn nói tốt đến vậy”.

Moore gần đây đã phát hành podcast của riêng mình về những vụ giết người của cha cô, có tựa đề: “Happy Face Presents: Two Face”.

Hạ Thảo (lược dịch)

Chiến thuật 'màn khói' giúp Nga vượt mặt UAV trinh sát của Ukraine

Quân đội Nga đã sử dụng chiến thuật "màn khói" để bảo vệ binh sĩ và khí tài của nước này trước các cuộc tập kích bằng máy bay không người lái (UAV) của Ukraine.

Video xe chiến đấu bộ binh Bradley của Ukraine tập kích cứ điểm Nga

Quân đội Ukraine đã sử dụng xe chiến đấu bộ binh (IDF) Bradley để tập kích các cứ điểm phòng thủ của Nga xung quanh thành phố Avdiivka.

Cách Iran trả đũa Israel sẽ quyết định chiều hướng xung đột ở Trung Đông?

Việc Iran tấn công trả đũa Israel sau vụ không kích đại sứ quán Iran tại Damascus, Syria đang làm dấy lên lo ngại về xung đột lan rộng ở Trung Đông.

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Đang cập nhật dữ liệu !